Những sân bay tá túc lý tưởng nhất thế giới

08:56 24/06/2015

Khi phải transit, chắc hẳn bạn ngại nhất tình cảnh phải qua đêm ở sân bay. Nhưng có những sân bay lại trở thành thiên đường cho người tá túc…

Changi (Singapore)

nhung-san-bay-ta-tuc-ly-tuong-nhat-the-gioi-ivivu-1

Hành khách sẽ không phải bận tâm nếu bị kẹt hay bay chuyển tiếp qua Changi bởi đây là sân bay được đánh giá là đầy đủ tiện nghi bậc nhất thế giới. Ngoài những tiện nghi cơ bản, nó còn có một hệ thống cây xanh, hồ bơi giúp bạn cảm thấy thư thái đặc biệt khi phải nghỉ lại nơi này. Changi đang được đầu tư 1 tỷ USD để xây dựng khu vườn sinh thái trong nhà lớn nhất Singapore, bên cạnh đó còn là một thác nước khổng lồ và hơn 300 cửa hàng tiện ích. Chắc hẳn những ai đặt chân đến Changi đều muốn được lang thang mãi nơi này.

Ko Samui (Thái Lan)

nhung-san-bay-ta-tuc-ly-tuong-nhat-the-gioi-ivivu-2

Đây là một sân bay khá đặc biệt bởi nó được thiết kế một cách hài hòa. Bạn có thể tìm thấy chỗ nghỉ tiện nghi ở bất cứ đâu trong sân bay với cây cối và các loại hoa được trang trí bắt mắt, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu cho hành khách. Ở Koh Samui, thiên nhiên có lẽ được ưu tiên nhiều hơn so với bất cứ sân bay nào trên thế giới.

Incheon (Hàn Quốc)

nhung-san-bay-ta-tuc-ly-tuong-nhat-the-gioi-ivivu-3

Là một trong những trạm trung chuyển lớn nhất thế giới, là sân bay cửa ngõ của cả khu vực Đông Á nên Incheon được đầu tư rất nhiều. Đây đích thực là một khu nghỉ dưỡng cho những ai tá túc khi Incheon được tích hợp cả sân trượt băng, khu chơi golf, spa, vườn sinh thái trong nhà và cả sòng bài. Những kiến trúc đặc trưng của Hàn Quốc, Viện bảo tàng văn hóa Hàn Quốc cũng xuất hiện tại Incheon. Và dành cho những ai mê mua sắm: Incheon có những cửa hàng miễn thuế tốt nhất thế giới.

Hong Kong (Trung Quốc)

nhung-san-bay-ta-tuc-ly-tuong-nhat-the-gioi-ivivu-4

Sây bay Hong Kong được xây dựng trên đảo Chek Lap Kok. Đây là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới. Và nét đặc trưng của sân bay Hong Kong chính là rạp chiếu phim IMAX, sân golf, khu khám phá vũ trụ cùng khu vui chơi giải trí mang tính giáo dục cao dành cho trẻ em. Thậm chí du khách còn có thể tìm thấy tại đây khu leo núi mô hình, các bức điêu khắc và cả khu tưởng niệm của tài tử Lý Tiểu Long.

Dubai (Các tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất)

nhung-san-bay-ta-tuc-ly-tuong-nhat-the-gioi-ivivu-5

Sân bay Dubai được đánh giá là điểm đến lý tưởng bậc nhất thế giới, một thiên đường cho hành khách lưu lại. Nếu một lần đến sân bay Dubai, bạn có thể hưởng thụ những tiện nghi không nơi nào có tại đây như hồ bơi nước nóng, khu sauna, vườn sinh thái trong nhà và ngoài trời, phòng thể hình và cả phòng ngủ. Với những ai theo đạo Hồi, có cả phòng cầu nguyện tại sân bay Dubai. Dĩ nhiên nơi đây không thể thiếu những gian hàng miễn thuế tốt nhất thế giới. Sân bay này đang được đầu tư 32 tỷ USD để biến thành sân bay lớn nhất thế giới.

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...