Phú Quốc có dự án Khách sạn 5 sao Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

16:48 16/06/2015

Sáng 16/6/2015, Tập đoàn đầu tư & phát triển bất động sản M.I.K chính thức chọn tập đoàn IHG (InterContinental Hotels Group) làm nhà quản lý điều hành dự án Khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại Phú Quốc.

Lễ kí kết giữa Tập đoàn đầu tư & phát triển bất động sản M.I.K và Tập đoàn IHG (Intercontinental Hotels Group) - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Lễ kí kết giữa Tập đoàn đầu tư & phát triển bất động sản M.I.K và Tập đoàn IHG (InterContinental Hotels Group) – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay có quy mô 300 phòng, theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, khách sạn mang thương hiệu Crowne Plaza thứ ba tại Việt Nam bên cạnh InterContinental và Crowne Plaza Westlake Hà Nội.

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay sẽ là một phần trong sự phát triển của Starbay/Green Hill gồm có hồ nước mặn, làng biển với hàng loạt khách sạn tọa lạc tại khu du lịch sinh thái Bãi Dài, thuộc xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển phía Tây – Bắc của Phú Quốc, chỉ cách vài bước chân là du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển được CNN xếp hạng “Top 100 bãi biển năm 2013” và nằm trong “Top 5 những bãi biển còn ẩn mình” do ABC News bình chọn năm 2008 với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Với vị trí thuận lợi, dự án dễ dàng kết nối giao thông từ trục đường chính của đảo, gần với trung tâm thị trấn Dương Đông và Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đây chính là địa điểm cho các sự kiện kinh doanh và du lịch.

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm hẹn của doanh nhân và sự kiện khi đưa vào hoạt động năm 2017.

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm hẹn của doanh nhân và sự kiện khi đưa vào hoạt động năm 2017.

Crowne Plaza Phú Quốc có thể duy trì tiện nghi, phục vụ nhịp sống hiện đại, đáp ứng các yêu cầu điều hành công việc từ xa dành cho các doanh nhân với một trung tâm business có đầy đủ mọi dịch vụ đến các tiện ích, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu chuyên biệt của các doanh nghiệp như tổ chức các cuộc họp quan trọng. Crowne Plaza “sở hữu” một đội ngũ nhân viên phụ trách sự kiện và hội họp sẽ luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch và sắp xếp 6 khu vực sảnh họp tùy theo quy mô và tính chất khác nhau. Ngoài ra, Crowne Plaza còn có một khu vực tổ chức tiệc cưới lãng mạn, khu vực nhà hàng ven biển, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym tối tân và phòng chơi cho trẻ…. giúp khách lưu trú cảm nhận sự thoải mái nhất.

Phú Quốc là một điểm đến đầy hấp dẫn, thu hút nhiều dự án đầu tư và khách du lịch khắp nơi trên Thế giới.

Phú Quốc là một điểm đến đầy hấp dẫn, thu hút nhiều dự án đầu tư và khách du lịch khắp nơi trên Thế giới.

Với môi trường xanh, công trình xây dựng của dự án hướng tầm nhìn về hướng biển cùng với sự đầu tư chăm chút của nhà phát triển dự án hàng đầu và đơn vị quản lý khách sạn tên tuổi, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn là điểm hẹn của doanh nhân và sự kiện khi đưa vào hoạt động năm 2017.

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Xem thêm: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...