10 lý do tại sao du khách không bao giờ chán Phuket

09:38 18/04/2018

Nằm ở phía Nam Thái Lan, Phuket là hòn đảo lớn nhất nước này và là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở châu Á.

10 lý do tại sao du khách không bao giờ chán Phuket

Phuket là cái tên mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đặt chân tới đất nước Thái Lan. Hãy cùng iVIVU.com tìm hiểu 10 lý do tại sao du khách không bao giờ chán Phuket nhé.

1. Vịnh Phang Nga

Một nét đặc trưng của vịnh Phang Nga là những đảo đá vôi thẳng đứng vượt lên mặt nước xanh ngọc đẹp tuyệt vời. Đảo James Bond và đảo Koh Panyee là hai trong nhiều điểm nổi tiếng ở vịnh Phang Nga.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-1

Ảnh: Wikimedia Commons (Diego Delso)

Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng làn nước biển trong xanh như ngọc và cảnh quan tuyệt đẹp. Một chiếc thuyền lượn quanh là phương tiện lý tưởng nhất để bạn có thể thưởng ngoạn hết những phong cảnh ngoạn mục nơi đây.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-2

2. Khám phá thị trấn cổ ở Phuket

Bạn đã bao giờ nghe nói về thị trấn cổ ở Phuket chưa? Nếu chưa, thì hãy làm một chuyến khám phá thị trấn cổ này ngay trong hành trình du lịch Phuket lần tới nhé.

Đây là khu vực mang nhiều giá trị lịch sử nhất của Phuket. Thị trấn cổ Phuket được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 và bảo tồn khá tốt, hiện trở thành một trong các địa điểm du lịch thu hút khách tham quan. Buổi sáng và chiều tối là thời điểm lý tưởng cho bạn khám phá thị trấn cổ kính này.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-3

Tại thị trấn này có nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm của Trung Quốc, Bồ Đào Nha và các sản phẩm thủ công của địa phương. Bạn có thể mua được nhiều món quà lưu niệm ưng ý khi đến đây.

Lựa chọn ngay Khách sạn Phuket, Thái Lan giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-4

3. Cuộc sống về đêm sôi động tại Bangla

Cuộc sống ban đêm ở Phuket không giống bất kỳ nơi nào khác. Các vũ nữ nhún nhảy, cò mời khách xem sexy show, những ladyboy (người giải phẫu một phần cơ thể) vui đùa cùng khách du lịch… là những gì du khách sẽ được chứng kiến nếu dạo phố đi bộ Bangla Road ở Patong.

Nếu bạn không muốn tham gia những hoạt động này thì chỉ cần tạt vào một quán bar, ngồi nhâm nhi một ly bia hoặc mua sắm ở những cửa hàng quanh đó.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-5

Patong luôn nhộn nhịp, đông đúc về đêm. Ảnh: enchanters.wordpress.com

4. Tham quan Tượng Phật lớn (The Big Buddha)

Sau một đêm ăn chơi tiệc tùng, nếu muốn tìm sự yên tĩnh thì bạn có thể đến tham quan Tượng Phật lớn (The Big Buddha). Tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd Hills, ở giữa khu Chatong và Kata, với độ cao 45 mét, du khách có thể dễ dàng nhìn toàn cảnh thị trấn Phuket, bãi biển Kata, Karon, vịnh Chalong. Tượng Phật được làm bằng đá trắng Myanmar, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của vua Bhumibol (Vua Rama V).

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-6

Tham khảo chùm tour Thái Lan chào hè với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

5. Chùa Chalong (Wat Chalong) và những ngôi đền khác

Là ngôi chùa nổi tiếng nhất của Phuket, Wat Chalong được xây dựng từ năm 1837 để thờ hai vị thầy tu được người dân tôn kính: Luang Set Chaem và Luang Chuang.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-7

Ngôi chùa được trang trí đẹp mắt với những miếng thủy tinh nhỏ, còn các bức tường thì được trang trí bằng những bức tranh kể về cuộc đời của Đức Phật. Người dân ở đây tin rằng, lên chùa cầu may và chạm được tay vào những thầy tu ở đây thì sẽ được mạnh khỏe và may mắn.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-8

6. Simon Cabaret Show

Một trong những show diễn độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phuket đó là Simon Cabaret Show. Tuy cũng là ca hát và nhảy múa nhưng Simon Cabaret được dàn dựng tỉ mỉ với sân khấu chuyên nghiệp cùng dàn vũ công xinh đẹp hơn so với những show diễn khác.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-9

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-10

Những vũ công xinh đẹp nở nụ cười với khán giả. Ảnh: Shutterstock (Sorbis)

7. Đảo Phi Phi

Bãi biển tuyệt đẹp này trở nên nổi tiếng vì có hơn 10 bộ phim được quay ở đây.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-11

Một số bộ phim nổi tiếng được quay ở đảo Phi Phi như: James Bond, Star Wars, Bridget Jones, The beach,…

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-12

8. Phuket FantaSea Show

Ở Phuket có một show giải trí nổi tiếng là Phuket Fantasea. Đây là show diễn đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, voi và các loài động vật khác.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-13

Nếu bạn nghĩ rằng xung quanh bạn chỉ có chó là loài vật biết nghe lời, thì bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những chú voi biểu diễn các pha “nguy hiểm” và “nghe lời” những vũ công ra sao.

Phuket Fantasea có hai suất chiếu vào mỗi tối, với những màn biểu diễn nghệ thuật mang đậm văn hóa Thái Lan đặc sắc, được đầu tư công phu.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-14

9. Ngắm cảnh ở Phuket

Bạn có thể đi bộ hoặc lái xe tìm địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Phuket. Mũi Phromthep ở điểm cực Nam đảo Phuket là một trong những nơi ngắm hoàng hôn nổi tiếng.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-15

Được ngắm mặt trời mọc hay hoàng hôn ở Phuket sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong hành trình du lịch của bạn.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-16

10. Muay Thái

Ngoài các bãi biển xinh đẹp, đến Phuket bạn cũng đừng bỏ lỡ xem một trận Muay Thái. Gần bãi biển Patong, nhà thi đấu Soi Sai Namyen là điểm xem Muay Thái lý tưởng nhất và thu hút rất đông người hâm mộ.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-17

Ảnh: Shutterstock (Coffee Lover)

Điều cuối cùng, nếu bạn đã thích Phuket rồi nhưng lại ngại ồn ào và đông đúc thì bạn có thể tìm đến Krabi – “hàng xóm” của Phuket.

10-ly-do-tai-sao-du-khach-khong-bao-gio-chan-phuket-ivivu-18

Ảnh: blog.thaiestatenetwork.com

Theo Traveltimes.vn

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phuket tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...