Những khách sạn TP. Hồ Chí Minh giá dưới 100 USD/đêm được nhiều du khách nước ngoài yêu thích

17:25 17/11/2015

Danh sách này được trang web du lịch Ladyironchef.com đưa ra, bình quân mỗi du khách chỉ phải trả khoảng 25 USD/đêm tiền phòng đã bao gồm bữa sáng cũng như wifi miễn phí. Đặc biệt, các khách sạn này đều tọa lạc tại quận 1, ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Những khách sạn TP. Hồ Chí Minh giá dưới 100 USD/đêm được nhiều du khách nước ngoài yêu thích

nhung-khach-san-tphcm-duoi-100-usd-duoc-nhieu-du-khach-yeu-thich-ivivu-1

Air Bnb Studio

Nằm gần khu vực phố Tây Phạm Ngũ Lão, các phòng tại Air Bnb Studio rộng rãi, có nhà bếp riêng và cho phép du khách đậu xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn. Đặc biệt, khi lưu trú tại đây bạn có thể thuê xe gắn máy để làm một chuyến khám phá địa đạo Củ Chi.

Giá: từ 77 USD/đêm

Địa chỉ: Hẻm 212B Nguyễn Trãi, quận 1

Ảnh: Air Bnb

Ảnh: Air Bnb

Khách sạn Alagon Hoàng Hải Long

Hoàng Hải Long tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cách Zen Plaza và Galaxy Cinema khoảng 200 m. Mỗi phòng tại khách sạn, bạn có thể ở 3 người và được miễn phí bữa sáng hàng ngày.

Giá: từ 91 USD/đêm

Địa chỉ: 52B – 62 – 64 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1

Ảnh: Alagon Hoang Hai Long Hotel

Ảnh: Alagon Hoang Hai Long Hotel

Khách sạn Elios

Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, gồm 81 phòng có hướng nhìn ra công viên 23/9 – nơi thường diễn ra những hoạt động nghệ thuật giải trí lớn của thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như phòng tập gym, phòng tắm hơi,… Đặc biệt, nhà hàng tại tầng cao nhất của Elios là nơi lý tưởng để bạn vừa thưởng thức bữa tối, vừa có view đẹp ngắm thành phố.

Giá: từ 82 USD/đêm

Địa chỉ: 233 Phạm Ngũ Lão, quận 1

Ảnh: Elios Hotel

Ảnh: Elios Hotel

Khách sạn Hải Long 5

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách Nhà hát lớn và trung tâm mua sắm Parkson khoảng 200 m. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tham quan Bưu điện trung tâm thành phố hay nhà thờ Đức Bà chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được miễn phí bữa sáng.

Giá: từ 92 USD/đêm

Địa chỉ: 52B Phạm Hồng Thái, quận 1

Ảnh: Hai Long 5 Hotel

Ảnh: Hai Long 5 Hotel

Khách sạn Hong Vina Luxury

Mặc dù Hong Vina Luxury có thể không đạt được một số tiêu chí của các khách sạn quốc tế, tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về số tiền mà bạn bỏ ra khi lưu trú tại đây. Với mỗi phòng Deluxe Family bạn chỉ phải trả khoảng 14,5 USD/người. Ngoài ra, từ khách sạn bạn cũng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bảo tàng Mỹ Thuật hay chợ Bến Thành. Đặc biệt, khách sạn cũng miễn phí bữa sáng.

Giá: từ 79 USD/đêm

Địa chỉ: 145 Ký Con, quận 1

Ảnh: Hong Vina Luxury

Ảnh: Hong Vina Luxury

Khách sạn Signature Sài Gòn

Khách sạn Signature Sài Gòn có 18 phòng Junior, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và có hướng nhìn bao quát để ngắm quang cảnh thành phố. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đi bộ để tham quan chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ thuật và Dinh Thống Nhất.

Giá: từ 100 USD/đêm

Địa chỉ: 65 – 67 – 69 Nguyễn Thái Bình, quận 1

Ảnh: Signature Saigon Hotel

Ảnh: Signature Saigon Hotel

Khách sạn Silverland Boutique (Tân Hải Long 3)

Khách sạn Silverland Boutique chỉ cách tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất thành phố khoảng 100 m. Các phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và bao gồm bữa sáng miễn phí. Ngoài ra, tại khách sạn còn có các quầy đặt tour du lịch đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hay địa đạo Củ Chi.

Giá: từ 100 USD/đêm

Địa chỉ: 65 Hồ Tùng Mậu, quận 1

Ảnh: Silverland Boutique Hotel

Ảnh: Silverland Boutique Hotel

Khách sạn Sunland

Khách sạn Sunland nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, nếu chỉ đi 2 người bạn có thể chọn phòng Junior Suite với diện tích 40m², có cửa sổ hướng ra thành phố và miễn phí luôn bữa ăn sáng. Còn nếu đi cả gia đình, bạn có thể chọn phòng Sunland Suite với diện tích 75m², bao gồm 2 giường ngủ. Ngoài ra, khách sạn còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác như: hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục,…

Giá: từ 73 USD/đêm

Địa chỉ: 302 – 304 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1

Ảnh: Sunland Hotel

Ảnh: Sunland Hotel

Khách sạn The White 1

Với vị trí lý tưởng, khách sạn The White 1 là sự kết hợp của vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam, Hong Kong và Nhật Bản. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể chọn phòng VIP với một mức giá “mềm” không thể tin được. Phòng có bồn tắm jacuzzi, có cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố và miễn phí bữa sáng cho hai người.

Giá: từ 95 USD/đêm

Địa chỉ: 225 – 257 Lê Thánh Tôn, quận 1

Ảnh: The White Hotel

Ảnh: The White Hotel

Khách sạn White Lotus

Khách sạn White Lotus tọa lạc tại đường Thi Sách, gần Nhà hát lớn, các trung tâm thương mại mua sắm, chợ Bến Thành. Lưu trú tại đây du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố mà không mất nhiều thời gian di chuyển và được nghỉ ngơi, thư giãn với đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo của khách sạn.

Giá: từ 100 USD/đêm

Địa chỉ: 6A Thi Sách, quận 1

Ảnh: White Lotus Hotel

Ảnh: White Lotus Hotel

Theo Hà Mi (Nguồn Ladyironchef.com)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...