Khu du lịch Đại Nam miễn phí vé vào cửa dịp 2/9

10:54 31/08/2015

Trước nhu cầu ghé thăm của du khách trong kỳ nghỉ lễ, Ban giám đốc Khu du lịch Đại Nam quyết định miễn phí vé vào cổng trong dịp lễ 2/9 này.

Khu du lịch Đại Nam miễn phí vé vào cửa dịp 2/9

Trước đây, chương trình miễn phí vé vào cửa cũng từng được áp dụng, nhất là vào các dịp lễ nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách có thể vui chơi thoải mái hơn tại khu du lịch.

khu-du-lich-dai-nam-mien-phi-ve-vao-cua-dip-2-9-ivivu-1

Mỗi đợt miễn phí như vậy, khu du lịch lại chào đón hàng triệu lượt du khách về Bình Dương tham quan. Đối với ban quan lý, lợi nhuận trong những dịp lễ không phải là tiêu chí quan trọng nhất. Khu du lịch mong muốn tạo cơ hội cho nhiều người có thể tới đây tham quan các thắng cảnh, công trình, giải trí tại các khu vui chơi.

khu-du-lich-dai-nam-mien-phi-ve-vao-cua-dip-2-9-ivivu-2

Chương trình được tổ chức với mục đích tri ân những khách hàng yêu mến khu du lịch Đại Nam từ những ngày mới thành lập. Bên cạnh những hoạt động thăm quan và trò chơi giải trí, trong ngày 2/9, khu du lịch Đại Nam cũng tổ chức các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

khu-du-lich-dai-nam-mien-phi-ve-vao-cua-dip-2-9-ivivu-3

Chương trình bao gồm nhiều màn biểu diễn hấp dẫn từ các ca khúc hát mừng đất nước, các tiểu phẩm, vở kịch hài hước, vui nhộn với mong muốn khiến khán giả được thư giãn hết mình trong ngày nghỉ, chuẩn bị tinh thần quay lại học tập, làm việc hiệu quả, tràn đầy năng lượng.

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Tour du lịchkhách sạn với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...