Linh Sơn xuyên Việt trong ‘Hành Trình Hạnh Phúc’ cùng Lotteria

09:27 19/08/2015

Ngày 15/8 vừa qua, Linh Sơn cùng 11 phượt thủ được tuyển chọn gắt gao suốt hơn một tháng trời đã bắt đầu chinh phục các cung đường Việt Nam do Lotteria tổ chức mang tên Hành Trình Hạnh Phúc.

Linh Sơn chuẩn bị khởi hành

Để trở thành 1 trong 12 thành viên trong chuyến đi này, Linh Sơn đã trải qua nhiều quá trình tuyển chọn từ hàng ngàn thí sinh với khả năng của một phượt thủ như kỹ năng lều trại, năng khiếu nhóm lửa, dựng phim, hoạt động xã hội… Cả đội sẽ cùng nhau tận dụng những kiến thức cùng kinh nghiệm sống của mình để đưa ra những ý tưởng, cách tổ chức, xử lý các hoạt động mà họ được thử thách.

Là một người đam mê xê dịch, nam diễn viên kiêm người mẫu đã rất hào hứng và tỏ ra rất chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị để thực hiện chuyến đi dài 15 ngày trên khắp nẻo đường Việt Nam, Linh Sơn chia sẻ: “Tuy tự nhận là dân mê phượt nhưng Sơn cũng chưa có dịp đi hết từ Bắc tới Nam và hành trình này là cơ hội. Bên cạnh đó, Hành Trình Hạnh Phúc còn mang đến một trải nghiệm mới về phượt. Trong suốt hành trình, mình sẽ không chỉ sống cho bản thân, thỏa mãn cho niềm đam mê của mình mà còn phải mang đến niềm vui, nụ cười, sự sẻ chia, tinh thần lạc quan đến con người, vùng đất mà mình đi qua.”

Đội Hà Nội hào hứng trong buổi kick-off

Riêng Tuấn Nguyễn, một thành viên trong đội thì có những tâm sự rất chân tình: “Hành Trình Hạnh Phúc là hành trình lớn thứ 2 tôi đi trong vòng 2 năm trở lại đây. Lần này là quãng đường dài dự kiến 1.620 km, dự kiến đi qua khoảng 10 tỉnh thành từ TP.HCM đến Đà Nẵng. Với tôi, hành trình không đơn giản là đi ngắm cảnh đẹp, chụp hình và check in. Đó là chuyến đi để khám phá giá trị của bản thân, để tích lũy cho mình kinh nghiệm và vốn sống. Vì thế, trong vòng gần 2 năm qua, rảnh là tôi lại xách balo lên và đi.

Nhiều đồng nghiệp của tôi có thể ghen tỵ nhưng tôi luôn trả lời họ rằng, quyền lựa chọn tùy thuộc ở mỗi người. Tôi chọn đi và sống để duy trì nhiệt huyết của mình. Tôi thích nói nhiều về những chuyến đi của mình trên trang cá nhân như một sự khoe khoang cũng được hơn là nói về công việc. Vì thế, cứ khi nào muốn đi là bàn chân lại không thể dừng lại.”

Hai đội khởi hành tại TP.HCM và Hà Nội, bắt đầu chuyến phượt mùa hè. Mỗi ngày, các thành viên được yêu cầu phải thực hiện một việc tốt, hành động ý nghĩa hay hoạt động xã hội nào đó, để chia sẻ niềm hạnh phúc mùa hè của mình đến với người dân địa phương nơi họ đi qua.

Hành Trình Hạnh Phúc từ Sài Gòn đến Đà Nẵng

Hiện tại, Hành Trình Hạnh Phúc đã đến ngày thứ 4, đội Hà Nội sẽ đến xã Nam Đàn, Nghệ An còn đội Sài Gòn sẽ đến xã Lát. Dự kiến, hành trình sẽ kết thúc vào ngày 30/8/2015 tại Đà Nẵng. Ngoài diễn viên Linh Sơn, hành trình còn có sự tham gia của hot girl Trang Thiên và các phượt thủ trên khắp Việt Nam. Hành Trình Hạnh Phúc do Lotteria tổ chức và tài trợ toàn bộ chi phí cho tất cả thành viên tham gia trong suốt chuyến đi.

Theo Như Ý

Click chọn ngay gói khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)