5 lý do tuyệt vời để du lịch Kuala Lumpur ngay trong năm 2015

16:02 19/10/2015

Nền ẩm thực đặc sắc cùng di sản văn hóa phong phú khiến Kuala Lumpur là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Dưới đây là 5 lý do tuyệt vời để du lịch Kuala Lumpur ngay trong năm nay theo gợi ý của Skyscanner.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

5 lý do tuyệt vời để du lịch Kuala Lumpur ngay trong năm 2015

Kuala Lumpur là điểm đến nổi trội trên bản đồ du lịch thế giới

Kuala Lumpur được CNN xếp hạng vị trí thứ 4 trong top những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới và được Euromonitor xếp vị trí thứ 9 trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Ngoài ra, thứ hạng của Kuala Lumpur cũng đang ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng về điểm đến du lịch.

Mặc dù cơ sở hạ tầng du lịch hiện đại nhưng Kuala Lumpur vẫn còn nhiều nét “hoang sơ” so với các thành phố đông đúc du khách như Tokyo hay Paris. Và quả thực, năm 2015 là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Kuala Lumpur.

Ảnh: Luke Ma / Flickr

Ảnh: Luke Ma / Flickr

2015 là năm của lễ hội

Đến du lịch Kuala Lumpur trong năm 2015 du khách sẽ tha hồ được tham dự nhiều sự kiện và lễ hội sôi động. Theo dự kiến sẽ có hàng chục lễ hội diễn ra từ đây cho đến năm 2016.

Trong đó, một số sự kiện diễn ra theo thường niên được đầu tư tổ chức với quy mô và kinh phí hoàng tráng. Còn các sự kiện ngoài lề khác cũng đang được Kuala Lumpur gấp rút lên kế hoạch tổ chức, dù thế nào đi chăng nữa chắc chắn du khách sẽ có một thời gian tuyệt vời ở Kuala Lumpur.

Ảnh: Hadl Zaher / Flickr

Ảnh: Hadl Zaher / Flickr

Tham khảo thêm chùm tour du lịch Malaysia giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com 

Điểm đến của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Trong năm 2015, Kuala Lumpur tiếp đón nhiều ngôi sao nổi tiếng như Slash, Air Supply và Lenny Kravitz với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc. Dự kiến trong vài tháng tới, Kuala Lumpur sẽ tiếp tục là điểm đến của các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng như Russell Peters, Michael Buble và The Jacksons.

Ảnh: Slices of Light / Flickr

Ảnh: Slices of Light / Flickr

Nền ẩm thực phong phú

Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng, Kuala Lumpur còn được biết đến với một nền văn hóa ẩm thực phong phú bật nhất ở Malaysia. Chính những món ăn nơi đây góp phần làm cho du khách thích thú và muốn quay trở lại. Ẩm thực Kuala Lumpur ngày càng nổi tiếng do bắt kịp xu hướng và thị hiếu của du khách, thậm chí thủ đô của Malaysia còn có nguy cơ vượt mặt những “ông hoàng” nổi tiếng về ẩm thực như Nhật Bản, Nga, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ.

Ảnh: Lee Seng Chye / Flickr

Ảnh: Lee Seng Chye / Flickr

Trung tâm mua sắm Nu Sentral

Kuala Lumpur được CNN xếp hạng ở vị trí thứ 4 trong top những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới một phần là do sự nhộn nhịp của các khu chợ đêm và các khu mua sắm ngoài trời. Một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất của Kuala Lumpur là Nu Sentral với tổng kinh phí xây dựng lên đến 1,4 tỷ RM. Nu Sentral bao gồm hơn 100 gian hàng với các khu ăn uống, vui chơi giải trí, các cửa hàng quần áo với đầy đủ nhãn hiệu nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế.

Ảnh: Haris Abdul Rehman / Flickr

Ảnh: Haris Abdul Rehman / Flickr

Theo Traveltimes.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...