Mở thêm đường bay mới đến các điểm du lịch

17:21 11/09/2015

Là mùa thấp điểm du lịch song các hãng hàng không như Jetstar Pacific, Vietjet Air vẫn mở các đường bay đến Pleiku (Gia Lai) và các điểm du lịch như Hong Kong, Yangon.

Mở thêm đường bay mới đến các điểm du lịch

Ngày 7/9, hãng Jetstar Pacific khai thác đường bay quốc tế mới giữa Hà Nội – Hong Kong bằng máy bay Airbus A320. Đây vốn là điểm du lịch yêu thích của du khách Việt song mới có hãng trong nước là Vietnam Airlines khai thác.

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, từ nay du khách có cơ hội tiết kiệm hơn khi đến Hong Kong. Hãng đã bán được nhiều vé chặng này ngay từ khi mở bán vào tháng 4.

Hãng này cũng đang lên kế hoạch mở đường bay Hà Nội, TP HCM đến thành phố Pleiku (Gia Lai) sau khi sân bay Pleiku mở cửa trở lại từ 5/9.

Các hãng hàng không liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé. Ảnh: Đ.Loan

Các hãng hàng không liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé. Ảnh: Đ.Loan

Cũng phục vụ hành khách đến Tây Nguyên, hãng Vietjet Air khai thác đường bay từ Hà Nội và TP HCM đến Pleiku từ 1/10. Ngoài ra, hãng này bắt đầu khai thác chặng TP HCM – Yangon (Myanmar) từ tháng 10.

Trong thời gian tới, hãng sẽ mở rộng thêm đường bay đến các thành phố như Đài Bắc (Đài Loan), Seoul (Hàn Quốc), Bodh Gaya (Ấn Độ), Siem Reap (Campuchia), Tokyo (Nhật Bản), Thành Đô, Hàn Châu, Quý Dương, Côn Minh, Ninh Ba, Trường Sa, Vũ Hán và Trùng Khánh (Trung Quốc).

Dịp thấp điểm du lịch trong nước, các hãng hàng không giá rẻ đều đưa nhiều mức giá thấp trên đường bay nội địa, đồng thời tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hàng ngày cho khách hàng.

Theo Tổng công ty Cảng hàng không, 6 tháng qua, lượng khách qua các cảng hàng không tăng trưởng cao do các sân bay đã đầu tư hạ tầng, các hãng hàng không quảng bá mạnh để thu hút du khách. Khách đến sân bay Cần Thơ tăng 74%, sân bay Phú Quốc 55%, sân bay Đồng Hới 84% (do sức hút của động Sơn Đoòng).

Theo Vnexpress.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...