Vietjet đã bắt đầu bán vé Tết Bính Thân 2016

09:33 18/11/2015

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới, Vietjet sẽ đón thêm các tàu bay mới, đồng thời khai trương thêm các đường bay đến Seoul (Hàn Quốc), Yangon (Myanmar) và Pleiku.

vietjet-ban-ve-tet-ivivu-1

Để phục vụ nhu cầu của hành khách, Vietjet đã mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016 với giá hấp dẫn, mua càng sớm giá càng tiết kiệm, cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan.

Hãng cũng có kế hoạch mở thêm các đường bay mới và tăng tần suất các chặng bay có nhu cầu mua vé cao như TP.HCM – Hà Nội (hơn 20 chuyến khứ hồi/ngày), TP.HCM – Đà Nẵng (10 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Huế (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Vinh (4 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Hải Phòng (6 chuyến khứ hồi/ ngày), TP.HCM – Nha Trang (3 chuyến khứ hồi/ ngày).

vietjet-ban-ve-tet-ivivu-2

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho biết: “Mua vé sớm sẽ được giá tốt hơn và không bị xảy ra tình trạng khan hiếm vé. Giá vé của Vietjet được mở theo mức từ thấp đến cao, mua càng sớm vé càng rẻ. Song song với việc bán vé Tết, Vietjet cũng triển khai chương trình “12h rồi, Vietjet thôi”, bán vé máy bay siêu tiết kiệm trong khung giờ vàng 12h – 14h trưa cho những đường bay khác nhau hoặc trên toàn mạng, tùy theo từng thời điểm. Vietjet cũng khuyến cáo các khách hàng chỉ nên mua vé trên các kênh bán chính thức của hãng: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc”.

Ông Jay L Lingeswara – Phó Giám đốc Thương mại nhận giải thưởng

Ông Jay L Lingeswara – Phó Giám đốc Thương mại nhận giải thưởng

Click chọn ngay gói khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ iVIVU.com

Vừa qua, ngày 8/9/2015, tại Ấn Độ, Vietjet đã được vinh danh nhận giải thưởng vàng – Gold Awards 2015 của PATA (Pacific Asia Travel Association). Giải thưởng dành cho Vietjet qua các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, tạo ra sức thu hút lớn và có nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực châu Á Thái Bình Dương. Vietjet đã xuất sắc vượt qua hơn 269 chiến dịch từ 83 tổ chức trên toàn thế giới để trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này.

Đại diện Vietjet nhận giải tại Ấn Độ, ông Jay L Lingeswara – Phó giám đốc Thương mại cho biết: “Thời gian qua, Vietjet đã phục vụ hơn hàng chục triệu lượt hành khách, thường xuyên triển khai các chương trình, hoạt động ý nghĩa, mang lại ngày càng nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay chi phí tiết kiệm cho người dân trong nước và khách quốc tế. Vietjet vinh dự là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này và giải thưởng to lớn hơn nữa chính là sự ủng hộ, yêu mến của hành khách và cộng đồng dành cho chúng tôi…”

Đại diện các đơn vị đến từ nhiều quốc gia chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao giải

Đại diện các đơn vị đến từ nhiều quốc gia chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao giải

PATA Gold Awards là giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) là tổ chức phi lợi nhuận có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của du lịch tại khu vực. Hiệp hội cung cấp nhiều nghiên cứu giá trị, tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng cho các tổ chức thành viên gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, 59 cơ sở giáo dục ở châu Á Thái Bình Dương.

PATA Gold Awards 2015 có tổng cộng 36 giải thưởng được xét chọn từ tháng 2 đến tháng 4/2015 bởi Hội đồng giám khảo đến từ khắp nơi trên thế giới, trao cho 4 hạng mục chính: Marketing Campaign (Chiến dịch Marketing), Education & Training (Giáo dục và Đào tạo), Environment (Môi trường) và Heritage & Culture (Di sản và Văn hóa).

Theo Traveltimes.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...