Tập đoàn Thiên Minh ra mắt chương trình khuyến mãi khủng ‘Deal Mùa Hè’

18:00 02/07/2015

“Deal Mùa Hè” là chương trình khuyến mãi mới nhất của Tập đoàn Thiên Minh (TMG), sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội có “1-0-2” tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại hệ thống khu nghỉ dưỡng Victoria, thủy phi cơ Hải Âu và du thuyền L’Azalee Cruise, với một mức giá rẻ “không thể tin nổi”.

Tập đoàn Thiên Minh ra mắt chương trình khuyến mãi khủng “Deal Mùa Hè”

“Deal Mùa Hè” là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến này của Tập đoàn Thiên Minh.

“Deal Mùa Hè” là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến này của Tập đoàn Thiên Minh.

Theo đó, các Deal khuyến mãi này sẽ được áp dụng cho khách hàng nghỉ ngơi tại hệ thống khu nghỉ dưỡng Victoria tại Sapa, Hội An, Phan Thiết, Cần Thơ, Châu Đốc, cũng như tận hưởng trải nghiệm ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Hải Âu và ngủ đêm trên du thuyền L’Azalee Cruise. Đặc biệt, các Deal khuyến mãi của TMG chỉ được bán thông qua một kênh duy nhất là iVIVU.com.

Cụ thể, loạt Deal khuyến mãi khủng lần này bao gồm:

Trải nghiệm 3N2D nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Victoria Sapa Resort & Spa giá từ 2.099.000 VND

Khu nghỉ dưỡng Victoria Sapa Resort & Spa kiêu hãnh sánh đôi cùng những ngọn núi xinh đẹp của Sapa huyền bí. Khu nghỉ dưỡng này nằm giao hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, mang lại cho du khách cảm giác thư thái khi lang thang dạo bước và tận hưởng sự trong lành của núi non.

Mega Promotion - Vic Sapa - Meal

Với gói 2N1D hấp dẫn này, bên cạnh việc được nghỉ ngơi ở khu nghỉ dưỡng 4 sao đẳng cấp, du khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đưa đón bằng tàu lửa cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu duy nhất tại Việt Nam mà không phải mất thêm bất kì khoản phí nào.

Thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long 2N1D trên du thuyền L’Azalee với giá cực hấp dẫn

Thưởng ngoạn du thuyền L’Azalee hai ngày một đêm, du khách sẽ được chèo thuyền kayak miễn phí, tham quan các hang động đá vôi cổ và khám phá hang Sửng Sốt. Đây là hang động lớn nhất ở Vịnh Hạ Long, tại đây bạn có thể nhìn thấy măng đá và nhũ đá như thể bạn đang đi bộ dọc theo con đường ánh sáng.

Đặc biệt, các tiện nghi trên du thuyền L’Azalee sẽ làm hài lòng tất cả du khách. Mỗi phòng đều có sàn gỗ và phòng tắm riêng với vòi sen, nhà vệ sinh cùng đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Cửa sổ trong phòng có tầm nhìn ra quang cảnh vịnh cũng như núi.

Mega Promotion - Halong_Hanoi

Hành trình khám phá Hội An hoài cổ 3N2D cùng với Victoria Hội An Beach Resort & Spa chỉ 1.999.000 VND

Tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa, hành trình khám phá Hội An của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Bước trên những bậc thang cũ hoài niệm để đi qua một cánh cổng thời gian, du khách như lạc vào một không gian khác, trái ngược với thế giới ồn ào và nhộn nhịp bên ngoài.

Mega Promotion - Vic Hoian - Transfer

Trọn gói kỳ nghỉ 3N2D tại Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa giá sốc chỉ 1.999.000 VND

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa gồm 57 bungalows được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn Victoria Phan Thiết là đá ong và san hô.

Đặc biệt, nơi đây cũng từng được Tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times bầu chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết.

Mega Promotion - Vic Phan Thiet - Meal

Thư giãn với kỳ nghỉ 2N1D tại Resort 4* Victoria Cần Thơ giá siêu tiết kiệm chỉ 1.299.000 VND

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ là khách sạn 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trải qua 15 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ vẫn giữ vững vị thế là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, được khách du lịch đặc biệt ưa chuộng.

Mega Promotion - Vic Can Tho - Meal

 Nghỉ ngơi tại ‘Thiên đường nghỉ dưỡng’  Victoria Núi Sam Lodge  3N2D chỉ với 1.199.000 VND

Nằm trên sườn núi Sam, TP Châu Đốc, cách trung tâm tỉnh lỵ An Giang khoảng 60km về hướng Tây, Victoria Núi Sam Lodge nằm nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, bao quanh bởi một hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính.

Mega Promotion - Vic Nui Sam - Meal

Click tại đây để tham khảo thêm các gói khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ iVIVU.com

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Click chọn ngay gói khuyến mãi mùa hè hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...