Du lịch Hong Kong ‘lạc lối’ giữa những thiên đường mua sắm ở Cửu Long

13:48 24/11/2015

Được mệnh danh là “Thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á”, shopping ở Hong Kong mà cụ thể là bán đảo Cửu Long sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi tín đồ du lịch khắp thế giới. 

Du lịch Hong Kong ‘lạc lối’ giữa những thiên đường mua sắm ở Cửu Long

Trung tâm thương mại Elements

Trung tâm thương mại Elements là một nơi mua sắm phổ biến trên bán đảo Cửu Long có vị trí rất gần ga tàu điện ngầm và bến xe bus. Do vậy, du khách sẽ dễ dàng đến được trung tâm này để mua sắm khi đi du lịch Hong Kong. Nơi đây tự hào khi có hàng loạt cửa hàng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, một sân trượt băng, một rạp chiếu phim và một khu ăn uống đông đúc trên tầng cao nhất. Vì thế, bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn được khung cảnh thiên nhiên ngoài trời ấn tượng qua những tấm kính trần nhà trong suốt.

Ảnh: hong-kong-hotels.ws

Ảnh: hong-kong-hotels.ws

Chợ Quý Bà

Chợ Quý Bà (Ladies Market) là một trong số những khu chợ mà du khách nên ghé tham quan khi đi du lịch Hong Kong, đặc biệt là đối với phụ nữ. Bởi vì nơi đây tập trung bán đủ loại mặt hàng như quần áo, giày dép, trang sức, phụ kiện, túi xách,… cho tất cả mọi lứa tuổi, từ những bé gái đáng yêu đến phụ nữ đứng tuổi. Bên cạnh đó, chợ cũng có những mặt hàng dành cho nam giới nhưng không nhiều và đa dạng bằng.

Ảnh: fabulouslybroke.com

Ảnh: fabulouslybroke.com

Chợ đêm Temple Street

Chợ đêm Temple Street là một trong những địa điểm mua sắm phổ biến trên bán đảo Cửu Long được người địa phương lẫn khách du lịch yêu thích vì nhiều lý do. Ngoài các cửa hàng bán quần áo, đồng hồ, phụ kiện, đĩa CD thì chợ đêm còn có các gian hàng ẩm thực đông đúc. Ở đó bán những món đặc sản địa phương thơm ngon với giá khá rẻ, phù hợp túi tiền của nhiểu người. Ngoài ra, thì du khách có thể mặc cả, thương lượng để mua được giá rẻ hơn so với giá người bán đưa ra.

Ảnh: travelling-leila.com

Ảnh: travelling-leila.com

Lên kế hoạch du lịch Hong Kong thật “chuẩn” với khách sạn giá tốt từ iVIVU.com

Phố Apliu

Với những ai thích các thiết bị điện tử thì phố Apliu ở Cửu Long là nơi để mua sắm tốt nhất dành cho du khách. Các gian hàng tại đây bán hàng loạt sản phẩm điện tử với giá cả hợp lý, đôi khi có bán cả đồ cũ cho những khách hàng muốn mua hàng hoá giá rẻ. Những người dân Hong Kong đã hình dung phố Apliu như khu Akihabara nổi tiếng của Nhật Bản.

Ảnh:karylihk.blogspot

Ảnh:karylihk.blogspot

Trung tâm mua sắm Festival Walk

Trung tâm mua sắm Festival Walk là nơi thích hợp để du khách ăn chơi, shopping và thư giãn trong chuyến du lịch Hong Kong. Các gian hàng được bố trí khá đẹp mắt, rộng rãi làm cho khách hàng dễ quan sát hơn. Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới của mặt hàng mỹ phẩm, đồng hồ, quần áo, túi xách đều có bày bán ở trung tâm. Ví dụ: COACH, MontBlanc, Dior, Shiseido, H&M, Tommy Hilfiger, Valentino,…

Ảnh: bestworldtravelguide

Ảnh: bestworldtravelguide

Phố Nathan

Phố Nathan là một trong những con đường lớn nhất Hong Kong, nằm trên bán đảo Cửu Long. Bên cạnh sự tấp nập và nhộn nhịp của các khu mua sắm chuyên về quần áo và phụ kiện, phố Nathan lại là nơi tập trung mua bán các mặt hàng lưu niệm và thủ công mỹ nghệ khá phong phú. Ngoài ra, con phố này cũng được biết đến là nơi tốt nhất để mua các mặt hàng quà lưu niệm như hàng gốm sứ Giang Tây và loại thuốc bổ…

Ảnh: travelnoire.com

Ảnh: travelnoire.com

Theo San San (Tổng hợp)

Chộp ngay cơ hội du lịch với tour Hong Kong giá ưu đãi không thể tuyệt hơn tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...