Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh – nơi lưu trú tuyệt vời cho dịp lễ festival hoa Đà Lạt

13:39 29/10/2015

Vào mỗi dịp festival hoa, Đà Lạt luôn đón một lượng du khách lớn đổ về tham quan và chiêm ngưỡng nên không có gì ngạc nhiên khi các khách sạn trong giai đoạn này luôn cháy phòng. Vì vậy, iVIVU.com xin gợi ý cho các du khách một địa chỉ lưu trú tuyệt vời trong dịp festival hoa chính là khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh.

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh – nơi lưu trú tuyệt vời cho dịp lễ festival hoa Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt từng được bình chọn là “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, “Thương hiệu Việt hội nhập WTO” và “cúp vàng Thương hiệu Việt” do Trung tâm nghiên cứu và phát triển thương hiệu Việt trao tặng.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình, khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Do vị trí thuận lợi nên khi lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng tham dự lễ hội festival hoa mà không phải lo lắng về vấn đề đi lại. Ngoài ra, từ khu nghỉ dưỡng du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh tại Đà Lạt như: Thiền Viện Trúc Lâm, nhà thờ Domaine de Marie, ga Đà Lạt, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Thung Lũng Tình Yêu,…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh cho chuyến du lịch Đà Lạt lý tưởng nhất 

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự sang trọng và lãng mạn với không gian sân vườn thoáng đãng để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.

Đặc biệt, con đường nhỏ dẫn vào các phòng có những tảng đá xinh xắn dọc hai bên đường xen lẫn là khóm hoa khoe sắc tạo cảm giác yên bình dễ chịu cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng phòng đa dạng như Superior, Deluxe, Junior Suite, Excutive Suite hiện đại, ấm cúng trang bị đầy đủ các tiện nghi như: phòng tắm riêng, bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, nền đá hoa cương, điện thoại liên lạc quốc tế, truyền hình cáp/vệ tinh, minibar… Tất cả các phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, vô cùng thuận lợi để bạn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên yên bình.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Sau một ngày vui chơi thỏa thích hay một buổi tối êm ái đắm chìm trong giấc ngủ say nồng, nhà hàng Pine I và Pine II sẽ mang đến cho bạn những món ăn thuần túy Việt Nam cùng các món ăn Âu – Á với hương vị ẩm thực mới lạ, đặc sắc trong không gian ấm cúng. Đặc biệt, resort còn thường xuyên tổ chức những buổi tiệc buffet BBQ ngoài trời kết hợp với chương trình giao lưu Văn hóa Cồng Chiêng hấp dẫn cho du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Du khách còn có thể thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ tại The Camelia Bar – Café. Đặc biệt chương trình ca nhạc trữ tình hàng đêm với những ca sĩ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt, chắc chắn bạn sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn một mùa festival hoa đặc sắc và cùng người thân yêu lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp không thể nào quên tại thành phố ngàn hoa.

Thông tin thêm về festival hoa Đà Lạt năm 2015:

Năm nay, festival hoa Đà Lạt lần thứ VI với chủ đề “Đà Lạt – muôn màu sắc hoa” lần thứ VI sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 29/12/2015 đến hết ngày 02/01/2016 tại thành phố Đà Lạt và các huyện lân cận của tỉnh Lâm Đồng.

Đây là sự kiện văn hóa, xã hội, du lịch được tổ chức thường niên nhằm quảng bá thương hiệu du lịch của thành phố Đà Lạt, cũng như tôn vinh những giá trị về hoa và những nghệ nhân trồng hoa.

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...