Đến Madagui ‘quẩy’ tưng bừng dịp cuối năm

15:23 13/11/2015

Trong thời tiết se lạnh của những ngày cuối năm, những cơn mưa đã vơi dần và những tia nắng cũng đã dịu dàng hơn hẳn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn một cuộc phiêu lưu khám phá Madagui trong những ngày này.

Madagui-ivivu-13

Nhiệt độ ở Madagui không chênh lệch quá cao với các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, chính sự trong lành của thiên nhiên xanh nơi đây đã tạo nên sự khác biệt lớn này. Phải chứng kiến một Madagui rất khác sau mỗi cơn mưa bạn mới có thể cảm nhận được sự kỳ diệu từ mẹ thiên nhiên ban tặng. Những hàng cổ thụ, những tán rừng xanh, các loài động vật hòa cùng những cơn mưa tạo nên một bản hòa ca nhịp nhàng về giai điệu và lộng lẫy về cảnh quan.

Du khách thích thú chụp ảnh với gốc cây cổ thụ

Du khách thích thú chụp ảnh với gốc cây cổ thụ

Những năm 1990, khi vùng đất này hãy còn là một khu rừng hoang heo hút ví như một nàng công chúa ngủ quên đã được đánh thức bởi các nhà đầu tư với đôi mắt tinh tường của mình.

Vài năm sau đó, một trạm dừng xinh xắn nằm giữa tuyến đường vàng nối các tỉnh miền Nam đến thành phố Đà Lạt mộng mơ được hình thành.

Tiếp sau đó, hành trình đánh thức và khai phá khu rừng xanh huyền thoại dần được tiến hành. Chiếc cầu treo nhỏ xinh nối đôi bờ được bắc ngang dòng sông Đạ Huoai huyền thoại biến vùng đất bên kia bờ thành một thành phố Rừng quy mô của ngày hôm nay.

Ngôi nhà nhỏ thú vị trên cây

Ngôi nhà nhỏ thú vị trên cây

Tận dụng những ưu thế sẵn có, Madagui tự tin giới thiệu mô hình du lịch sinh thái độc đáo. Bằng tất cả sự nhiệt huyết trong tình yêu với rừng, mỗi một nhân viên ở khu du lịch rừng Madagui đều cố gắng truyền tải đến từng khách hàng một thông điệp về tình yêu thiên nhiên. Sau mỗi chuyến tour là một bài học mới về rừng. Sau mỗi bài học bổ ích là một phần ý thức bảo tồn thiên nhiên lại tăng lên trong mỗi cá nhân. Sự vĩ đại được hình thành từ những vô cùng điều nhỏ nhặt.

Hệ sinh thái phong phú

Hệ sinh thái phong phú

DU LỊCH TIẾT KIỆM HƠN VỚI HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI IVIVU.COM

Trong quá trình hình thành và phát triển khu du lịch, ban quản lý nơi đây đã biến rất nhiều ý tưởng mà nhiều người vẫn cho là bất khả thành hiện thực.

Một thành phố rừng cần nhiều điểm đặc biệt để tạo nên sự khác biệt. Vào những năm 2000, ban quản lý KDL đã mạnh dạn mua hàng chục loại giống cây mới đem về gieo trồng tại đây để ngày hôm nay, những đồi bằng lăng, đồi mai, trang trại ngày mùa, rừng tre được hình thành và được rất nhiều du khách yêu thích. 26km tường rào bao quanh diện tích 1200ha của khu du lịch đã và đang được tiến hành xây dựng với kinh phí lên đến 2 tỷ cho 1km tường rào.

Khu hồ Thác Voi sau gần chục năm đã dần hình thành giữa những tán rừng già rậm lá làm nên những điểm khác biệt và là một điểm đến không thể bỏ qua khi du khách tham quan Madagui với những trò chơi nước thú vị như jeski, kayak, phao chuối,…

Đu Zipline

Đu Zipline

Thuyền chuối - trò chơi thích hợp với các bạn trẻ thích sôi động

Thuyền chuối – trò chơi thích hợp với các bạn trẻ thích sôi động

Bắn súng sơn

Bắn súng sơn

Trượt cỏ

Trượt cỏ

Chèo thuyền phao vượt thác, một hoạt động giải trí thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến với Khu du lịch Rừng Madagui. Chỉ gần 2km thác ghềnh nhưng sẽ cần rất nhiều cố gắng và sự đồng tâm của cả một tập thể.

Chèo thuyền phao vượt thác, một hoạt động giải trí thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến với Khu du lịch Rừng Madagui. Chỉ gần 2km thác ghềnh nhưng sẽ cần rất nhiều cố gắng và sự đồng tâm của cả một tập thể.

Bảng giá dịch vụ ở Madagui

Bảng giá dịch vụ ở Madagui

Rất nhiều thành phố lớn trên thế giới đã xây dựng nên mô hình Rừng trong thành phố như Paris, London, Berlin, New York hay Singapore. Hàng loạt công trình được xây dựng dựa trên sự khéo léo lồng ghép thiên nhiên và sự hiện đại ra đời.

Điều này chứng tỏ một môi trường xanh và trong lành chính là môi trường sống lý tưởng trong xã hội ngày nay. Nắm bắt được tâm lý đó, khu du lịch rừng Madagui được hình thành và phát triển dựa trên những tiêu chí đảm bảo môi trường xanh thiên nhiên trong từng chi tiết nhỏ, xứng đáng là một khu du lịch sinh thái hàng đầu hiện nay.

Lưu trú qua đêm với tiện nghi hiện đại

Lưu trú qua đêm với tiện nghi hiện đại

Madagui đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách

Madagui đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách

Madagui là một khu du lịch mang đầy đủ điều kiện tiện nghi của một thành phố hiện đại. Thành phố ấy hài hòa quyện chặt cùng rừng với mảng xanh hiện diện khắp nơi. Một kỳ nghỉ ở Madagui cũng chính là một cuộc hành trình khám phá rừng xanh đầy thú vị luôn chờ đón du khách mỗi ngày.

Theo Như Ý (tổng hợp)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...