5 điểm mua sắm ở Penang cho tín đồ shopping

16:00 02/12/2015

Không chỉ thu hút khách du lịch với những địa điểm thăm quan hấp dẫn, độc đáo,… Penang còn được biết đến là “thiên đường” dành cho các tín đồ shopping với nhiều trung tâm thương mại lớn, luôn đông đúc cả ngày lẫn đêm.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

5 điểm mua sắm ở Penang cho tín đồ shopping

Gurney Paragon

Nằm dọc khu vực Persiaran Gurney, Gurney Paragon là một trong những nơi mua sắm tốt nhất ở Penang. Với hơn 40 cửa hàng thời trang cao cấp và 30 nhà hàng sang trọng để du khách có được trải nghiệm đi mua sắm thật thoải mái trong chuyến du lịch Malaysia. Thực tế thì trung tâm này xây dựng trên nền của nhà thờ St Joseph. Sau đó được khôi phục và thêm vào một số kiến trúc hiện đại khác khiến nó trở nên ấn tượng hơn.

Gurney Paragon. Ảnh: penang.ws

Gurney Paragon. Ảnh: penang.ws

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Địa chỉ: 163 C&D, Persiaran Gurney, Georgetown

1 st Avenue Mall

Khu trung tâm thương mại 1 st Avenue Mall có hàng loạt thương hiệu cao cấp như H&M, Victoria’s Secret, LV, Chanel và Coach. Tuy nhiên, nó nổi tiếng ở Penang và được nhiều du khách ghé thăm bởi vì còn có rạp chiếu phim với 8 màn hình lớn, quán cà phê, phòng karaoke, quán Bi-da. Đặc biệt nhất là phòng trò chơi giải câu đố thú vị có tên gọi Escape Room.

1 st Avenue Mall. Ảnh: penang.ws

1 st Avenue Mall. Ảnh: penang.ws

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Địa chỉ: Jalan Magazine, 10300 Georgetown

Queensbay Mall

Queensbay Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Penang và nằm gần sân bay Bayan Lepas. Du khách có thể tìm thấy hơn 500 cửa hàng bán các thương hiệu phổ biến như: MNG, Mango, Gap, Elle, Timberland và Nichii. Ngoài ra thì nơi đây còn có một khu giải trí tích hợp trên tầng 3 với nhiều trò giải trí, phòng karaoke và rạp chiếu phim.

Queensbay Mall. Ảnh: penang.ws

Queensbay Mall. Ảnh: penang.ws

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Địa chỉ: 100 Persiaran Bayan Indah, Queens Bay

Komtar

Toà nhà Komtar là một biểu tượng ở Penang và là cột mốc để khách du lịch dễ dàng tìm thấy được thị trấn Georgetown khi du lịch Malaysia. Bên trong có khu vực gồm nhiều cửa hàng bán quần áo, đồ điện tử, giày dép và phụ kiện. Du khách có thể thương lượng với chủ cửa hàng để mua được món hàng có giá cả hợp lý. Một điều tuyệt vời nữa là trên tầng 58 sẽ cung cấp cho du khách cái nhìn toàn cảnh hòn đảo Penang đầy ấn tượng.

Toà nhà Komtar. Ảnh: penang.ws

Toà nhà Komtar. Ảnh: penang.ws

Giờ: 10:00 – 22:00

Địa chỉ: Menara Komtar, Jalan Magazine, Georgetown

Prangin Mall

Prangin Mall là nơi mua sắm ở Penang dành cho những du khách muốn mua hàng với mức giá bình dân. Một vài thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng xuất hiện ở đây như: Bossini, Hang Ten, Voir và Giordano. Tầng 5 của trung tâm này được chuỗi cửa hàng bách hoá Parkson Grand thuê để kinh doanh.

Prangin Mall. Ảnh: penang.ws 

Prangin Mall. Ảnh: penang.ws

Giờ: 10:00 – 22:00

Địa chỉ: Jalan Dr Lim Chwee Leong, Pulau Pinang

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MALAYSIA GIÁ TỐT

1. Equatorial Penang 

2. Holiday Inn Resort Penang 

3. Copthorne Orchid Penang 

Theo Tiểu Lam (Tổng hợp)

Tham khảo danh sách khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...