Tour 4N3Đ Thiên đường Phuket Thái Lan chỉ 8.900.000 đồng

14:35 15/06/2022

Được mệnh danh là thiên đường du lịch, Phuket Thái Lan luôn là điểm đến thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa ẩm thực đặc sắc.

Tour 4N3Đ Thiên đường Phuket Thái Lan chỉ 8.900.000 đồng

Nếu bạn chưa biết phải đi đâu du lịch mùa hè này? Bạn đã quá quen thuộc những địa điểm du lịch trong nước? Hãy đến với tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại Phuket Thái Lan – xứ sở chùa vàng, một quốc gia láng giềng rất nổi tiếng về du lịch và thủ tục xin visa dễ dàng.

Phuket - ivivu 7 wat

Được mệnh danh là thiên đường du lịch Phuket Thái Lan có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa và ẩm thực đặc sắc, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế. Trong chuyến hành trình 4 ngày 3 đêm tại Phuket Thái Lan này quý du khách sẽ bị làm cho mê mẩn bởi những điểm nhất định phải đến trong lịch trình của mình như:

– Phố cổ Phuket và tìm hiểu thời kỳ quá khứ vàng son tại đây. Dọc theo hai bên đường là những quán bar, quán cà phê, cửa hàng quần áo, đồ lưu niệm, nhà hàng … với sự kết hợp giữa phong cách cổ xưa và hiện đại tạo nên một con đường thật độc đáo.

Phuket - ivivu 4

– Mũi Laem Promthep với độ cao 60m so với mực nước biển, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển Nai Harn, đảo Ko Kaew. Có thể nói đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan và là địa điểm được lên ảnh nhiều nhất tại Phuket. Ngoài ra quý khách có thể ghé thăm ngọn hải đăng nơi chứa các hiện vật hàng hải lịch sử.

Phuket - ivivu 3 leam

– Khám phá đảo Coral hay còn gọi là Koh Hey – một trong những địa điểm tham quan phổ biến nhất ở khu vực Phuket với bãi cát trắng, nước biển trong xanh và đặc biệt được bao bọc bởi các rặng san hô đủ màu sắc với sự đa dạng của các loài sinh vật học. Tại đây quý khách có thể đứng bên bờ biển mà vẫn có thể ngắm nhìn hàng trăm đàn cá, sao biển, san hô rực rỡ, …

Phuket - ivivu-dao-coral-thai 6

– Đã du lịch Thái Lan chúng ta sẽ không thể bỏ lỡ các ngôi chùa và ngôi đền nổi tiếng tại đây. Trong lịch trình 4 ngày 3 đêm tại Phuket Thái Lan chúng ta sẽ được ghé thăm tu viện Wat Chalong, ngôi đền lớn nhất tại Phuket, nổi tiếng linh thiêng và rất được tôn kính của cộng đồng Phật giáo địa phương.

Phuket - ivivu 6 wat

– Tiếp tục lịch trình, tham quan nông trại rắn. Tại đây quý khách sẽ được xem những màn trình diễn thót tim nhưng đầy thú vị, ngoài ra quý khách sẽ được tìm hiểu về những công dụng bất ngờ của loài rắn đối với con người và có thể mua các sản phẩm liên quan đến rắn chất lượng.

Phuket - ivivu 12

– Và điểm đến không thể bỏ lỡ – thủy cung Aquaria & bảo tàng 4D Trickeye tại Central Floresta. Quý khách sẽ được tham quan các màn biểu diễn dưới nước, tìm hiểu và tham quan về các loài sinh vật biển từ quen thuộc đến mới lạ. Đây sẽ là một điểm đến không chỉ đáng nhớ đối với trẻ em mà còn đối với người lớn chúng ta.

Phuket - ivivu 8

– Ghé thăm công viên văn hóa chủ đề Phuket FantaSea, chiêm ngưỡng nét quyến rũ và vẻ đẹp của Thái Lan qua những nét truyền thống cổ xưa kết hợp với sự kỳ diệu của công nghệ tiên tiến và hiệu ứng đặc biệt với chi phí rất phải chăng.

Phuket - ivivu 11

Ngoài các điểm đến du lịch trên, quý khách còn ghé tham quan và mua sắm quà tặng cho gia đình, bạn bè tại các cửa hàng nổi tiếng như:

– Cửa hàng nệm / gối cao su Quatex Latex

– Cửa hàng hóa mỹ phẩm được điều chế từ thảo mộc thiên nhiên

– Cửa hàng vàng bạc đá quý Gem Gallery Phuket – một trong những cửa hàng và nhà máy đá quý lớn nhất Thái Lan về sản phẩm miễn thuế

– Cửa hàng bánh kẹo, quà tặng và sản phẩm địa phương.

Hướng dẫn cách đặt tour Phuket Thái Lan 4N3Đ

Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...