Du lịch Singapore và những trải nghiệm thú vị có thể bạn chưa biết

17:26 17/12/2015

Singapore có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, tuy nhiên đối với những du khách đã tới nhiều lần thì những trải nghiệm lạ, nhưng vô cùng thú vị dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Du lịch Singapore và những trải nghiệm thú vị có thể bạn chưa biết

Ghé thăm một hòn đảo hoang sơ

Tuy đảo chính ngay trung tâm thành phố mới là nơi thu hút nhiều du khách trong các chuyến du lịch Singapore. Nhưng để tạo sự mới lạ hơn thì du khách hãy thử ghé thăm một vài hòn đảo hoang sơ ở đảo quốc sư tử. Trên mỗi hòn đảo nhiệt đới đó sẽ cung cấp những hoạt động thú vị khác nhau mà du khách nên thử qua.

– Đảo Hai chị em: du khách có thể bơi lội, tắm nắng hoặc lặn biển với ống thở để ngắm những rạn san hô dưới đáy biển. Ngoài ra thì còn có tour đi tham quan công viên Marine trên đảo.

Đảo Hai chị em Singapore. Ảnh: Glen Espinosa Photography

Đảo Hai chị em Singapore. Ảnh: Glen Espinosa Photography

– Đảo Pulau Ubin: một chuyến đạp xe hoặc đi bộ để khám phá khung cảnh thiên nhiên trên đảo sẽ là một trải nghiệm độc đáo ở Singapore dành cho du khách.

Ảnh: Travelphotogallery.net

Ảnh: Travelphotogallery.net

Đảo St.John: những ngôi nhà gỗ bungalow xinh xắn nằm dọc trên bãi biển chính là nét thu hút khi du khách dừng chân tại hòn đảo này. Bạn có thể bơi lội cả ngày trên bãi biển hoặc là khám phá khu rừng rậm phía sau ngọn núi hùng vĩ.

Ảnh: Spintheday

Ảnh: Spintheday

Khám phá những vùng ngoại ô

Tuy diện tích đất nước không rộng lắm nhưng vẫn có một vài nơi ở Singapore mà du khách chưa khám phá hết được. Chỉ cần đi dọc con đường mòn Telok Blangah là bạn có thể thấy được vài điểm tham quan hoang dã thú vị, độc đáo mà ít được nghe nhắc tới trong các chuyến du lịch Singapore.

– Công viên Punggol: không hoành tráng hay ấn tượng bằng các công viên cây xanh khác ở khu vực trung tâm nhưng công viên Punggol vẫn có nét đặc sắc riêng. Khách du lịch sẽ thưởng thức được cảnh vật ven sông mộc mạc, đầy sự yên bình.

Ảnh: Kenny Teo (zoompict)

Ảnh: Kenny Teo (zoompict)

– Làng Buangkok: đây là ngôi làng của người Malaysia cuối cùng ở Singapore. Nếu chưa có dịp đi du lịch Malaysia thì du khách cũng có thể tìm hiểu vài nét phong tục tập quán của người dân Malaysia ngay tại làng Buangkok.

Ảnh: See wee

Ảnh: See wee

– Khu Queenstown: du khách có thể đi dạo quanh khu vườn bướm trong công viên Hort hoặc thư giãn tại Vineyard – một quán rượu Pháp sang trọng bên trong thị trấn.

Ảnh: Precieux.me

Ảnh: Precieux.me

Đi bộ đường dài

Đi bộ đường dài cũng là một trải nghiệm độc đáo ở Singapore mà khách du lịch nên thử qua. Đất nước này có nhiều nơi dành cho hoạt động đó vì đây chính là cách thư giãn gân cốt khá hiệu quả cũng như giảm được sự căng thẳng quá mức.

– Công viên MacRitchie: đây là một công viên cây xanh ở Singapore có con đường mòn dài hàng chục cây số. Du khách có thể đi dạo xung quanh nơi đây để xem những loài động vật hoang dã cũng như tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.

Ảnh: Spintheday

Ảnh: Spintheday

– Công viên Mount Faber: trong công viên này có cây cầu dành cho người đi bộ dài 274 m. Nó sẽ đưa du khách đi dạo tham quan khắp công viên Mount Faber và băng qua công viên Telok Blangah Hill.

Ảnh: Wei Kuan Tay

Ảnh: Wei Kuan Tay

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Hotel 81 – Palace 

2. Hotel 81 – Geylang 

3. Hotel 81 – Hollywood 

 

 Theo Tiểu Lam (Tổng hợp)

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...