Trải nghiệm kì nghỉ tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với giá ưu đãi cực hấp dẫn

11:51 23/12/2015

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn không thể hoàn hảo hơn.

​Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Trải nghiệm kì nghỉ tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với giá ưu đãi cực hấp dẫn

Vị trí thuận lợi

Với vị trí đắc địa của mình, từ sân bay quốc tế Đà Nẵng du khách chỉ mất chừng 15 phút di chuyển bằng ô tô là bạn đã đến được với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas. Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát.

Cũng từ đây, bạn có thể dễ dàng đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và cố đô Huế.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Phòng nghỉ vượt chuẩn 5 sao

Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX. Mỗi phòng nghỉ ở đây là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó bạn vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Toàn bộ hệ thống phòng nghỉ được bố trí theo lối tam cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị “vượt chuẩn” 5 sao, bao gồm nhiều loại phòng đa dạng như: Garden View, Pool View, Ocean View, Beach Front, Ocean Front, Panoramic View,…

Ngoài ra, nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Biệt thự ven biển yên tĩnh

Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại. Đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của vùng biển nhiệt đới.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự, tạo cảm giác yên bình để bạn tìm về bên người thân yêu, nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo

Tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, hệ thống nhà hàng, quầy bar, lounge được bố trí thuận tiện, hài hòa trong tổng thể chung, tạo nên những không gian ẩm thực riêng biệt, độc đáo.

Nhà hàng Oriental

Nằm ngay tầng 1 của khách sạn với sức chứa 168 chỗ phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon và nhiều món ăn ẩm truyền thống của Việt Nam và châu Á. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thực đơn riêng cho trẻ em. Giờ phục vụ: 18h00 – 22h30.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Nhà hàng Gourmet

Nằm tại tầng trệt khách sạn, nhà hàng Gourmet được thiết kế với hai tông màu đối lập tạo sự ấn tượng cho những thực khách sành điệu. Các mảng tường, trần nhà hay những chùm đèn hình ly được phết tông màu vàng khiến căn phòng trở nên sang trọng, ấm áp; các đồ nội thất khác trong nhà hàng như bàn ghế, khăn trải bàn mang gam màu trầm, tạo sự gần gũi, dễ chịu.

Giờ phục vụ:

– Buổi sáng: Từ 06h00 – 10h30, phục vụ buffet sáng.

– Buổi trưa: Từ 12h00 – 14h30, phục vụ gọi món.

– Buổi tối: Từ 18h00 – 22h30, phục vụ gọi món.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Terrace Café

Đặt tại tầng 1 khách sạn Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, với thiết kế không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, ngập tràn hương gió biển, Terrace Café là nơi bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái, thú vị. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự tinh tế trong chế biến món ăn, pha chế các loại đồ uống độc đáo, Terrace Café sẽ mang tới cho bạn những món ăn nhanh và thức uống tuyệt vời. Giờ phục vụ: Từ 8h00 – 22h00.

Writer’s Bar

Với ý tưởng thiết kế một quán bar có thể tạo cảm xúc cho những người yêu văn chương, là nơi đàm đạo và cùng nhâm nhi, thưởng thức các loại rượu nổi tiếng hay những ly cocktail thơm mát, ngọt ngào, Writer’s Bar sẽ mang đến cho mỗi vị khách khi bước chân vào đây một ấn tượng không thể quên. Được đặt tại tầng 1 của khách sạn cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, cửa sổ quán bar có hướng nhìn thẳng ra khuôn viên, bể bơi và bãi biển. Trong không gian ấm cúng mang đậm phong cách châu Âu cổ điển, tiếng nhạc du dương từ cây đàn piano vào mỗi tối ở Writer’s Bar chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Giờ phục vụ: Từ 8:00 – 24:00.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Pool Bar

Được đặt ngay cạnh bể bơi chính trong khuôn viên khách sạn cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Pool Bar mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thực sự sảng khoái sau thời gian ngâm mình trong làn nước xanh mát. Tại đây, du khách có thể nhấm nháp nhiều loại cocktail thơm ngon, hấp dẫn, các món ăn nhẹ hay những ly kem mát lạnh. Giờ phục vụ: Từ 9h00 – 23h00.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Lobby Lounge

Được đặt tại tầng 1 tòa khách sạn cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, với thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, có cửa sổ lớn tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy núi Ngũ Hành, Lobby Lounge là chốn dừng chân thư giãn lý tưởng dành cho du khách sau mỗi hành trình khám phá di sản thế giới hay sau khi kết thúc các trò chơi thể thao mạo hiểm nhưng vô cùng lý thú như lướt sóng, chèo thuyền, nhảy dù, lặn biển…

Tại đây, trong thời gian làm thủ tục nhận phòng, du khách sẽ được phục vụ đồ uống đặc biệt (welcome drink). Giờ phục vụ: Từ 8h00 – 24h00.

5 hồ bơi ngoài trời hiện đại

Tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, 5 hồ bơi ngoài trời hiện đại với diện tích đa dạng (hồ bơi chính có diện tích 1.035 m²), được bố trí hợp lý tạo nên hệ thống hồ bơi xanh mát ngay giữa khuôn viên khách sạn. Không những thế, hồ bơi số 4A và 4B trong hệ thống hồ bơi của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được thiết kế với khu vực dành riêng cho trẻ em, tạo điều kiện để cả gia đình bạn có thể yên tâm cùng nhau vui đùa, thư giãn.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Nhờ điều kiện thời tiết ấm áp của vùng đất Nam Trung Bộ, bạn có thể đắm mình cả ngày trong làn nước trong xanh tại một trong năm hồ bơi của khách sạn. Từ đây, bạn vừa có thể nghe thấy tiếng thì thầm của sóng, cảm nhận làn gió thoảng qua và hương vị mặn mòi của biển.

Dịch vụ spa chuyên nghiệp

Nằm trong chuỗi hệ thống dịch vụ spa quy mô và đẳng cấp đã được khẳng định của Vincharm, Vincharm Spa Đà Nẵng là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, trải nghiệm các liệu pháp và quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp.

Nằm ngay tại tầng 1 trong khuôn viên khách sạn Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với tổng diện tích lên đến 820m², Vincharm Spa Đà Nẵng có các phòng massage tiện nghi. Hệ thống phòng ốc, dịch vụ cung cấp được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Độc đáo hơn thế, với các chòi massage được thiết kế trên các bãi cỏ bên cạnh các con đường cát dẫn ra biển, Vincharm Spa Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới. Không gian mở của các chòi massage bên bờ biển giúp du khách tận hưởng cảm giác thư giãn với những làn gió biển mơn man trên da, tiếng sóng biển dập dìu, tiếng chim hót… Tất cả đều mang đến cảm giác sống giữa thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên.

Với việc áp dụng các công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện đại nhất trên thế giới, đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. Giờ phục vụ: 8h30 – 22h00. 

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Dịch vụ tiệc cưới lãng mạn

Sở hữu bãi tắm tuyệt đẹp thuộc bãi biển Non Nước, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, tuần trăng mật ngọt ngào, đáng nhớ hay là nơi tổ chức đám cưới thực sự độc đáo, hoàn hảo dành cho bạn.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, muốn biển trở thành nhân chứng cho sự kết trái của tình yêu vĩnh cửu, thì việc tổ chức lễ cưới trên bãi biển của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là lựa chọn tuyệt vời. Đội ngũ tư vấn tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp của khách sạn sẽ đưa ra những kịch bản thú vị nhất cho bạn. Với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, nội thất hiện đại, khung cảnh phòng tiệc được thiết kế đẹp mắt, trang trọng, các vị khách đến dự lễ cưới của bạn sẽ rất ấn tượng.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Bên cạnh đó, thực đơn dành riêng cho tiệc cưới rất phong phú, không chỉ bao gồm các món ăn tiệc truyền thống Việt Nam, mà còn có các món ăn của nhiều nước trên thế giới, giúp bạn có một ngày vui trọn vẹn.

Ngoài ra, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sẽ giúp bạn chuẩn bị phòng tân hôn lãng mạn và những bữa tối ngọt ngào, lung linh ánh nến bên bãi biển, tại phòng riêng hay ở một trong các nhà hàng sang trọng của khách sạn.

Ảnh: vinpearl

Ảnh: vinpearl

Ngoài ra, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas cùng cung cấp nhiều dịch vụ tiện tích khác như: dịch vụ đưa đón sân bay, trung tâm mua sắm, xe bus đưa đón đi Hội An, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc trẻ,… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm một kì nghỉ hoàn hảo trong mơ.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của iVIVU.com

Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng của iVIVU.com sẽ được trải nghiệm kì nghỉ tại Villa 3 Bedroom của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với giá ưu đãi tốt nhất thị trường chỉ 12.455.000 VND (giá chưa giảm 17.052.000 VND). Chương trình đã bao gồm 03 bữa ăn tự chọn với ẩm thực Á, Âu.

Điều kiện áp dụng: Cho khách hàng đặt ít nhất 2 đêm trở lên và có áp dụng phụ thu các giai đoạn Lễ, Tết.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT

1. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 

2. Khách sạn Mayana Đà Nẵng 

3. Khách Sạn Bắc Cường Đà Nẵng 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...