10 điểm đến hot nhất mùa du lịch tết 2016

14:41 15/01/2016

Với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 kéo dài đến 9 ngày, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho gia đình và bạn bè khi có nhu cầu đi du lịch sau một năm làm việc vất vả. iVIVU.com sẽ gợi ý cho bạn 10 điểm đến hot nhất mùa du lịch tết năm nay để các bạn có thể dễ dàng cân nhắc nhé.

10 điểm đến hot nhất mùa du lịch tết 2016

1. Nha Trang

Ảnh: xinchaovietnam

Ảnh: xinchaovietnam

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này. Nha Trang nổi tiếng với những đường bờ biển dài vô tận, với cát trắng biển xanh bao la đủ để khiến du khách có thể tận hưởng cả ngày mà không biết chán. Đến với Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức món cháo tôm hùm Bình Ba đậm đà hay món bún chả cá đặc sản nơi đây.

2. Đà Lạt

Ảnh: stransfers

Ảnh: stransfers

Tháng 1, dọc những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất, những hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng đẹp như một vùng đất xa lạ nào đó. Cái không khí mát mẻ trong lành của phố núi lại khiến những ai đến đây càng thêm dễ chịu. Không hổ danh là thành phố ngàn hoa, ở bất kỳ thời điểm nào Đà Lạt cũng có những mùa hoa khoe sắc khiến nhiều du khách mê mẩn. Đến Đà Lạt vào những ngày tháng 1 để cảm nhận cái không khí chuẩn bị đón tết của người dân địa phương và hòa mình vào sắc mai anh đào mỗi năm chỉ có một lần bạn nhé.

3. Phú Quốc

Ảnh: transoceanservice

Ảnh: transoceanservice

Thời gian này, biển ở Phú Quốc êm, nắng dịu làm cho màu nước càng trở nên trong xanh đặc trưng. Đảo ngọc không chỉ có biển, mà còn được bao phủ bởi rừng núi bạt ngàn. Nếu thích phiêu lưu, bạn hãy thuê một chiếc xe máy chạy vòng quanh đảo, để khám phá đời sống người dân ở Bãi Thơm, xuyên rừng trên những cung đường hoang sơ hay tham quan những nơi chưa bị du lịch chạm đến như làng chài Rạch Tràm, Rạch Vẹm…

4. Đà Nẵng

Ảnh: travelphuongnam

Ảnh: travelphuongnam

Tháng 1 có lẽ là thời điểm thích hợp cho những du khách muốn đi du lịch tiết kiệm, đi vào thời điểm này là một lựa chọn thông minh vì thời điểm này không khí ở Đà Nẵng cũng khá mát mẻ, đồng thời không có bão. Đặc biệt đi vào thời gian này thì giá cả dịch vụ rẻ hơn so với đi vào các tháng hè. Không nói quá nhiều về độ nổi tiếng của thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam này, Đà Nẵng thu hút du khách ngày càng nhiều bởi sự thân thiện, sạch sẽ và khung cảnh đẹp ngất ngây.

5. Quy Nhơn

Ảnh: kenhdulich

Ảnh: kenhdulich

Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn lại lọt vào top 10 điểm đến hot nhất mùa tết năm nay. Được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh quan hùng vĩ, biển Quy Nhơn chấm phá nét hoang sơ trong cảnh vật lẫn con người. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây vẻ đẹp hòa quyện của núi non và biển cả. Từ đường Xuân Diệu phóng tầm mắt ra xa về phía trái, bạn sẽ thấy mây che mờ đỉnh núi Ghềnh Ráng, nơi có mộ thi nhân Hàn Mặc Tử. Bên phải là dãy núi hình rồng, nằm phủ phục.

6. Thái Lan

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Thái Lan nổi tiếng với ngành công nghiệp du lịch. Có rất nhiều mỹ danh mà du khách thế giới đã ưu ái dành tặng cho đất nước xinh đẹp này như: “đất nước chùa vàng”, “thiên đường du lịch“, “thiên đường mua sắm”… Các bạn sẽ rất thích thú khi đến với Thái Lan bởi các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vui chơi giải trí náo nhiệt, các lễ hội truyền thống đặc sắc và đặc biệt là vô số cơ hội shopping thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất.

7. Malaysia

Ảnh: bazantravel

Ảnh: bazantravel

Du lịch Malaysia phát triển nhờ sự đa dạng văn hóa, những công trình để lại từ quá khứ thực dân cũng như những hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các điểm đến du lịch Malaysia nổi tiếng là Kuala Lumpur, George Town, Melaka, Langkawi, Cao nguyên Cameron và đảo Tioman. Malaysia đang trở thành trung tâm của những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Đa số phải mất ít nhất nửa ngày hay cả ngày để khám phá các trò chơi ở đây.

8. Hong Kong

Ảnh: startupbootcamp

Ảnh: startupbootcamp

Sự tinh tế của món Dim Sum, vui chơi không giới hạn tại Công viên Đại Dương, sự đa dạng của ẩm thực đường phố hay thỏa sức mua sắm ở Mong Kok,… là một trong rất nhiều lý do kéo khách du lịch Hong Kong. Hong Kong là một trong những trung tâm kinh tế thương mại quan trọng của châu Á, nhưng không có nhiều nét văn hóa đặc sắc, thậm chí được mệnh danh là “sa mạc văn hóa”. Tuy nhiên, khi đặt chân tới thành phố này, du khách sẽ dần cảm nhận được những nét văn hóa riêng ẩn sau những tòa nhà cao chọc trời, những khu vui chơi giải trí náo nhiệt, phồn hoa.

9. Singapore

Ảnh: singapore-guide

Ảnh: singapore-guide

Du lịch Singapore ngay trong năm nay, tại sao lại không nhỉ? Mặc dù Singapore không phải là điểm du lịch mới nổi tuy nhiên bạn nên đi du lịch Singapore ngay năm nay. Thả diều ở đập nước Marina Barrage, đạp xe dọc theo công viên East Coast, học Tai Chi, ăn uống ở các trung tâm ngoài trời,… là những hoạt động gợi ý mà du khách nên thử theo người bản địa Singapore. Đặc biệt, Gardens by the Bay của Singapore có lẽ là một trong những khu vườn đẹp nhất trên thế giới. Chỉ cách Marina Bay chưa đầy 5 phút đi bộ, Gardens by the Bay trải rộng 101 ha gồm 3 khu vườn trải dài bên bờ vịnh: Bay South và Bay East ở hai bên, còn Bay Central nằm giữa.

10. Nhật Bản

Ảnh: flynow

Ảnh: flynow

Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, vẫn luôn là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Đến Nhật Bản, bạn có thể ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama hay tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya; hoặc đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu… Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo của đất nước này và tham gia các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc nơi đây.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, Hãng hàng không quốc gia Vietnam (Vietnam Airlines) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) triển khai triển khai Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua gói sản phẩm VNA Holidays bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn tại website www.vietnamairlines.com với nhiều mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chương trình khuyến mại áp dụng trong thời gian từ ngày 15/01/2016 đến ngày 29/02/2016.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế khi mua gói sản phẩm VNA Holidays trực tuyến thành công tại website của Vietnam Airlines sẽ nhận được Mã khuyến mại giảm 20% giá vé cho một số hành trình nội địa Việt Nam (sử dụng để đặt vé trước 30/04/2016). Thời điểm khởi hành được Vietnam Airlines áp dụng linh hoạt trong các ngày: từ 15/03/2016 đến 17/03/2016, từ 19/04/2016 đến 25/04/2016 và từ 05/05/2016 đến 30/06/2016 đối với các hành trình Hà Nội – Sài Gòn, Hà Nội – Đà Nẵng và Sài Gòn – Đà Nẵng (khứ hồi).

Đặc biệt, đối với khách hàng mua gói sản phẩm VNA Holidays trực tuyến, thanh toán thành công bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế của 15 ngân hàng kết nối Dịch vụ thanh toán dịch vụ thanh toán trực tuyến với Vietnam Airlines thông qua Banknetvn, đồng thời có giá trị giao dịch từ 5.000.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch trọn miễn phí đi Nhật Bản, Hongkong, Singapore và Thái Lan, thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 85.000.000 đồng. Mã dự thưởng chính là Mã ID gói sản phẩm VNA Holidays được gửi vào thư điện tử khách hàng sử dụng trong quá trình mua gói sản phẩm VNA Holidays.

Danh sách 15 ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán với Vietnam Airlines qua hệ thống Banknetvn gồm: Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank, DongA Bank, ACB, Sacombank, Techcombank, MB, Eximbank, VIB, Maritime Bank, VPBank, ABBank và TPBank.

Để thanh toán gói sản phẩm VNA Holidays trên website Vietnam Airlines thành công, khách hàng là chủ thẻ nội địa cần lưu ý đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với các ngân hàng phát hành.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng tham khảo Tại đây

Theo Như Ý

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...