Vi vu chơi Tết không lo hết phòng khách sạn Nha Trang

13:19 14/01/2016

Du lịch Nha Trang được dự báo là một trong những điểm đến nhộn nhịp và được yêu thích vào dịp Tết âm lịch 2016. Do vậy, tình trạng khan hiếm phòng khách sạn Nha Trang vào dịp này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, du khách cứ việc thoải mái lên lịch cho chuyến đi khám phá của mình, còn phòng nghỉ cứ để iVIVU.com lo.

Vi vu chơi Tết không lo hết phòng khách sạn Nha Trang

Dưới đây là một số khách sạn Nha Trang còn phòng giá tốt dịp Tết âm lịch 2016 và thích hợp cho chuyến khám phá của du khách!

Khách sạn Bảo Long Nha Trang

Tọa lạc tại đường Hùng Vương – con đường trung tâm thương mại và dịch vụ của thành phố biển Nha Trang. Bảo Long là khách sạn 1 sao theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động sẽ luôn làm hài lòng du khách.

Khách sạn có nhiều loại phòng cho du khách thỏa thích lựa chọn.

Khách sạn có nhiều loại phòng cho du khách thỏa thích lựa chọn.

Phòng nghỉ còn được trang bị khu vực nấu ăn.

Phòng nghỉ còn được trang bị khu vực nấu ăn.

Bước vào một trong 12 phòng nghỉ tại đây, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tủ lạnh, máy lạnh, vòi hoa sen, bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách Sạn Bảo Long là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Nha Trang, nơi mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Khách sạn Central Nha Trang

Central Nha Trang là khách sạn 3 sao nằm ngay trên đường Hùng Vương – trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, với 11 tầng và 70 phòng ngủ được trang trí theo phong cách truyền thống nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại, tất cả các phòng đều có view hướng biển và thành phố rất thoáng mát, có bãi đậu xe máy, ôtô rất rộng rãi và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Central Nha Trang là khách sạn 3 sao nằm ngay trên đường Hùng Vương.

Central Nha Trang là khách sạn 3 sao nằm ngay trên đường Hùng Vương.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích như: Cho thuê xe, đổi tiền ngoại tệ, đặt vé máy bay, vé xe lửa, có dịch vụ photocopy, scan…

Phòng khách rộng rãi.

Phòng khách rộng rãi.

Khách sạn Golden Rain 2 Nha Trang

Khách sạn Golden Rain 2 tọa lạc tại trung tâm khu “phố Tây” ở Nha Trang. Vị trí thuận lợi sẽ đem đến sự tiện lợi cho du khách trong việc tìm kiếm những dịch vụ tiện nghi xung quanh như: Nhà hàng, siêu thị, Spa, mua sắm… Bên cạnh đó, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ từ khách sạn là đến được bãi biển.

Phòng nghỉ tiện nghi.

Phòng nghỉ tiện nghi.

Khách sạn được thiết kế với 78 phòng các loại, tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ. Ngoài ra, 2 thang máy và 2 thang thoát hiểm có thể đảm bảo sự tiện nghi và kịp thời cho du khách trong vấn đề đi lại.

Đặc biệt, hồ bơi trên sân thượng của khách sạn được ứng dụng công nghê châu Âu tiên tiến “Dejoyaux” và quá trình lọc nước tuần hoàn, bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp bể bơi luôn ở trong tình trạng sạch sẽ, vệ sinh.

Tại hồ bơi du khách có thể ngồi thư giãn, nghỉ ngơi, tắm nắng, nhờ không gian thoáng mát và yên tĩnh xung quanh.

Tại hồ bơi du khách có thể ngồi thư giãn, nghỉ ngơi, tắm nắng, nhờ không gian thoáng mát và yên tĩnh xung quanh.

Khách sạn Apus Nha Trang

Khách sạn Apus Nha Trang nằm ngay trên đường Hùng Vương – khu “phố Tây” tấp nập và nhộn nhịp. Chỉ mất 2 phút bước chân ra khỏi khách sạn, du khách đã có thể tản bộ dọc theo bờ cát dài trắng mịn, cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát.

Phòng nghỉ lãng mạn.

Phòng nghỉ lãng mạn.

Khách sạn gồm 19 tầng, có 90 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại: Truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, Internet, máy lạnh, tủ lạnh, bồn tắm, hệ thống nước nóng, két sắt… Đặc biệt các phòng tại đây đều có tầm nhìn ra biển hoặc ra phố, nên bạn có thể thỏa thích phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài, tạo thêm sự thoải mái và thoáng mát cho khách nghỉ lại khách sạn.

Phòng tắm sang trọng.

Phòng tắm sang trọng.

Ngoài ra, nhà hàng máy lạnh phục vụ được khoảng 100 khách ở tầng 3, với đầu bếp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những món ăn Âu – Á, cùng các món hải sản, đặc sản của thành phố biển.

Khách sạn Nhị Phi Nha Trang

Nhị Phi Nha Trang là một khách sạn hiện đại, tọa lạc tại số 10 đường Biệt Thự – một trong những khu vực sầm uất nổi tiếng của thành phố. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, bằng các phương tiện như: đi bộ, xe đạp, xe máy, ô tô.

Sảnh của khách sạn.

Sảnh của khách sạn.

Phòng nghỉ được thiết kế tinh tế.

Phòng nghỉ được thiết kế tinh tế.

Khách sạn cao 12 tầng, được xây dựng trong khuôn viên rộng 800m², với không gian thoáng mát, đạt tiêu chuẩn trên 3 sao với 90 phòng ngủ sang trọng, phòng hội nghị trên 50 chỗ ngồi, trung tâm Spa cao cấp, nhà hàng phục vụ buffet sáng, các món ăn Âu, Á, món ăn thuần túy Việt Nam. Điểm vượt trội của khách sạn là tất cả các phòng đều được thiết kế thanh nhã, sang trọng, với các tiện nghi được trang bị như: Bồn tắm, tivi LCD/Plasma, ban công, tủ lạnh, két sắt, bàn trang điểm, Wifi…

Khách sạn Liberty Central Nha Trang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn Liberty Central Nha Trang là điểm lưu trú đầu tiên tại trung tâm thành phố trong khối khách sạn Liberty Central. Chỉ cần khoảng 40 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh, khách sạn sẽ mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa sức quyến rũ địa phương và các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn cực đẹp.

Phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn cực đẹp.

Hồ bơi đẳng cấp.

Hồ bơi đẳng cấp.

Khách sạn gồm 20 tầng với 227 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại, tầm nhìn hướng biển. Ngoài ra, Khách sạn Liberty Central Nha Trang còn có hệ thống các phòng hội nghị, nhà hàng, cà phê, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, massage, lobby shop…. Bên cạnh thiết kế nổi bật, Liberty Central Nha Trang còn có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ Odyssea Hospitality hứa hẹn sẽ đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời khi đến nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN NHA TRANG GIÁ TỐT

1. Khách sạn Bảo Long Nha Trang 

2. Khách sạn Central Nha Trang 

3. Khách sạn Golden Rain 2 Nha Trang 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...