Hãy để iVIVU.com chia sẻ một phần công tác thiện nguyện của bạn dịp năm mới

11:48 25/01/2016

Dip Tết Nguyên Đán sắp đến, không khí đón xuân càng trở nên nhộp nhịp trên khắp phố phường. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang chật vật tìm cho mình một cái Tết tươm tất.

Với truyền thống tương thân tương ái lá lành đùm lá rách, nhiều cá nhân, tập thể, đoàn thể đã đứng ra tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Đó có thể là những trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa, hay có thể là những cụ già neo đơn trong viện dưỡng lão, hoặc ở những nơi thậm chí còn không biết Tết là gì… Nhưng dù là gì đi nữa, iVIVU.com cũng muốn chia sẻ phần nào những nghĩa cử cao đẹp này của bạn đến được nhiều người hơn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Kể từ nay đến hết ngày 31.3.2016, nếu bạn có ý định tổ chức chương trình từ thiện ở bất kỳ đâu của Việt Nam, đừng ngần ngại gọi đến tổng đài iVIVU.com để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt phòng trong suốt hành trình. Không chỉ giúp bạn tìm được nơi nghỉ ngơi với dịch vụ và giá cả tốt nhất, iVIVU.com còn chia sẻ thêm 10% tổng giá trị booking thanh toán, giúp bạn bớt được phần nào chi phí tổ chức và mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho những mảnh đời bất hạnh.

Ảnh: Vũ Ngọc Tuấn

Ảnh: Vũ Ngọc Tuấn

Chúng tôi không đòi hỏi bất kỳ một yêu cầu nào từ bạn, dù chương trình thiện nguyện của bạn lớn hay nhỏ, không phân biệt đối tượng giúp đỡ, không giới hạn giá trị booking vì iVIVU.com hiểu rằng, chỉ cần cho đi đã là một hành động vô cùng quý giá và đáng trân trọng trong những khoảng thời gian đặc biệt như thế này.

Ảnh: YTC

Ảnh: YTC

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Bính Thân sẽ đến, nhân đây iVIVU.com cũng muốn gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc thành công đến Quý Khách Hàng, Quý Độc Giả đã luôn theo dõi và ủng hộ iVIVU.com trong suốt thời gian qua.

Hãy gọi đến tổng đài 1900 1870 và chia sẻ chương trình thiện nguyện của bạn nhé.

Theo Tiểu Duy

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...