iVIVU.com đồng hành cùng cuộc thi ảnh ‘Vietnam Photo Contest 2015’

08:56 24/06/2015

Như là một cách để chia sẻ vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới, cuộc thi ảnh “Vietnam Photo Contest 2015”iVIVU.com vinh dự được đồng hành, cho phép bất cứ ai yêu thích nhiếp ảnh đều có thể tham dự và có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn.

iVIVU.com đồng hành cùng cuộc thi ảnh ‘Vietnam Photo Contest 2015’

Cuộc thi ảnh “Vietnam Photo Contest 2015” năm nay sẽ xoay quanh 2 chủ để chính là “Sắc màu Việt Nam” và “Khoảnh khắc gia đình”. Đặc biệt, những người tham gia cuộc thi ảnh sẽ có cơ hội được đánh giá bởi hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng là: Justin Mott và Laurent Dubois.

Chia sẻ vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới qua cuộc thi ảnh “Vietnam Photo Contest 2015”.

Chia sẻ vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới qua cuộc thi ảnh “Vietnam Photo Contest 2015”.

Tham gia cuộc thi ảnh “Vietnam Photo Contest 2015” bạn sẽ có cơ hội:

• Chia sẻ vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

• Tham gia vào một cuộc cạnh tranh với rất nhiều các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư trên khắp thế giới.

• Sở hữu một bộ sưu tập các hình ảnh tuyệt đẹp miễn phí, để sử dụng cho cá nhân và chuyên nghiệp.

Cách thức đăng ký:

Những người tham gia chỉ cần tải ảnh của mình lên các trang như: Drive, Picasa hoặc Flickr (tối đa 5 bức ảnh) và có chú thích dưới mỗi bức ảnh. Sau đó đặt các link liên kết vào bản đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

Lưu ý: Thời gian nhận ảnh dự thi sẽ diễn ra từ ngày 22/06 đến 12/07

Các hình ảnh dự thi sẽ được đăng trên trang Facebook của cuộc thi. Theo đó, sẽ có 3 giải thưởng được trao cho những người chiến thắng bao gồm:

• Giải thưởng bức ảnh được nhiều lượt “like” nhất trên Facebook.

• 2 giải thưởng còn lại sẽ do Ban giám khảo của cuộc thi lựa chọn theo từng chủ đề.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 20/07/2015.

Thông tin thêm về giám khảo của cuộc thi

Nhiếp ảnh gia Justin Mott sinh ra ở Rhode Island, Mỹ. Anh đang sống tại Hà Nội và làm việc khắp khu vực Đông Nam Á về các dự án báo chí và các dự án cá nhân kể từ năm 2006.

Nhiếp ảnh gia Justin Mott

Nhiếp ảnh gia Justin Mott

Trong năm 2008, công việc giúp đỡ cho những nạn nhân nhiễm chất độc da cam và trẻ mồ côi của anh đã nhận được giải thưởng của Tạp chí PDN, Mỹ và được trao học bổng Forscher Marty cho nhiếp ảnh nhân văn, do trường đào tạo thiết kế Parsons School ở New York cung cấp.

Justin hiện là người đóng góp ảnh thường xuyên cho tờ New York Times và các ấn phẩm quốc tế khác. Để tìm hiểu về Justin Mott và ảnh của anh ấy, bạn có thể truy cập tại www.mottvisuals.com.

Trong khi đó, Laurent Dubois là một nhiếp ảnh gia người Pháp hiện đang sinh sống ở Sài Gòn, anh đi khắp thế giới để chụp ảnh và các bức ảnh của anh chuyên về thời trang. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về nhiếp ảnh gia Laurent Dubois tại Laurentdubois.me.

Nhiếp ảnh gia Laurent Dubois

Nhiếp ảnh gia Laurent Dubois

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn và Tour trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Tour du lịch và Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...