Thời điểm lý tưởng vi vu các danh thắng nổi tiếng

13:52 06/01/2016

Lựa chọn thời điểm phù hợp đến các địa danh, bạn có thể tiết kiệm được kha khá cho túi tiền và trải nghiệm vô vàn điều thú vị và bất ngờ.

1. London, Anh

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-1

Tại thủ đô Anh Quốc, bạn có thể du ngoạn rất nhiều nơi như Bảo tàng Victoria and Ambert, vô số công viên và các không gian mở chiếm tới 1/3 diện tích thành phố. Chưa kể hơn 6000 nhà hàng, chợ trời và những địa điểm tuyệt đẹp khác như Kew Garden, lâu đài Hampton Court nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp đôi bờ sông tại London. Thời điểm thích hợp tới đây là đầu tháng 7 hàng năm.

2. Santorini, Hy Lạp

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-2

Santorini là tập hợp các đảo bao gồm Thíra, Thirassiá, Asproníssi, Palea, và Nea Kaméni. Những bờ biển rực rỡ ở đây là kết quả từ những vụ núi lửa, tạo ra vách đá đủ màu đỏ đen và trắng.

Ngoài Thíra nổi tiếng với những ngôi nhà bên vách đá của người Cycladic, toàn bộ Santorini còn mang đến cho du khách những nhà hàng, quán rượu đẳng cấp quốc tế. Thời điểm thích hợp để tới đây là vào cuối tháng 7.

3. Bờ biển Miami, bang Florida, Mỹ

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-3

Giữa tháng 6, du khách nên đến với bờ biển Miami để hưởng thụ ánh nắng mặt trời rực rỡ, Quận South Beach Art Deco, một tập hợp trên 800 tòa nhà có tuổi đời từ những năm 1930 – 1940 được bảo tồn vô cùng kỹ lưỡng. Ở biên giới bờ biển phía Bắc, bạn sẽ gặp gỡ những khách sạn và quán cà phê bãi biển nơi bạn có thể nhấm nháp chút đỉnh trong lúc ngắm mặt biển xanh mát.

4. Đảo Saint, Barthélemy, quần đảo St.Barts

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-4

Quần đảo St.Barts là quê hương của 14 bãi biển tuyện đẹp, thường tập trung khách nhiều nhất vào tháng 12. Do vậy, bạn chỉ nên tới đây vào thời điểm tháng 11 để hưởng mức giá ưu đãi. Tại St. Barts có rất nhiều cửa hàng bán quần áo thời trang, các nhà hàng hạng sang, tàu du lịch thượng hạng và dĩ nhiên khung cảnh núi non, vịnh biển kỳ vĩ.

5. Kapolei, Hawaii

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-5

Kapolei là thành phố được xây dựng trên những nông trại trồng mía và dứa cũ. Thành phố có khí hậu nhiệt đới ấm áp, những sân gôn xanh tươi, đặc sản phong phú cùng rất nhiều hoạt động dưới nước. Du khách nên tới đây vào khoảng tháng 11 trong năm.

6. Đảo St.Martin

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-6

St.Martin được chia làm 2 bên: diện tích thuộc Hà Lan với tên gọi Sint Maarten sở hữu đời sống về đêm đầy náo nhiệt, rất nhiều cửa hàng buôn bán, các khu resort đông đúc cùng bờ biển long lanh. Bên thuộc sở hữu của Pháp tên gọi St.Martin có không khí yên tĩnh hơn với những bãi biển cát trắng phau, quảng trường trong thị trấn và núi đồi hùng vĩ. Khách du lịch đến đây vào khoảng đầu tháng 8 sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động như lặn biển, đi tàu hoặc lướt sóng.

7. Đảo St.John, quần đảo Virgin Mỹ

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-7

Với 2/3 diện tích thuộc một công viên tự nhiên, St.John là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho khách du lịch. Hơn nữa, nơi đây có rất nhiều bờ biển hoang sơ như vịnh Trunk, vịnh Cinnamon để du khách thỏa thích bơi lội, lặn biển, chèo thuyền kayaking, đặc biệt vào tháng 11 hằng năm.

8. Nhánh sông Beaver, bang Colorado, Mỹ

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-8

Cứ vào khoảng giữa tháng 11 hằng năm, các vận động viên và khán giả lại tụ hội ở nhánh sông Beaver cho sự kiện trượt tuyết nổi tiếng, Cúp Birds of Prey Men. Nhánh Beaver còn sở hữu ba khu vực đồi núi phù hợp cho những người trượt tuyết ở mọi cấp độ, hệ thống đường sắt dày đặc, rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và spa.

9. Providenciales, quần đảo Turks và Caicos

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-9

Tháng 3 là thời điểm lý tưởng để tới Providenciales, quê hương của những bờ biển xanh cát trắng, resort hiện đại, và cả những sân golf hạng sang. Du khách sẽ mê mệt với làn nước trong xanh tại Công viên Quốc gia Chalk Sound, hoặc tản bộ qua những nhà hàng, quán bar, tiệm cà phê tại đây.

10. Honolulu, Hawaii

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-10

Honolulu nằm trên đảo Oahu là một địa danh lịch sử với những tượng đài, công trình nghệ thuật đỉnh cao và đời sống văn hóa phong phú. Tới đây vào giữa tới cuối tháng 5, du khách có thể hưởng thụ đời sống về đêm với nhạc sống, ẩm thực phong phú, các quán bar underground tại phố Hoa hay thư giãn trên những bãi biển vào ban ngày.

11. San Diego, bang California, Mỹ

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-11

Ngoài những địa điểm vốn đã quá nổi tiếng với khách du lịch như sở thú vào bảo tàng, San Diego còn sở hữu hơn 100 xưởng ủ bia thủ công, các khách sạn, quán bar vô cùng náo nhiệt. Nhờ nguồn cá biển dồi dào và nằm ngay cạnh Mexico, San Diego cũng nổi tiếng với ẩm thực Cali-Baja. Thời điểm thích hợp tới đây là đầu tháng 11 cho đến đầu tháng 12 hàng năm.

12. Công viên Quốc gia Yosemite, bang California, Mỹ

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-12

Công viên Yosemite nằm trong rặng núi Nevada Sierra nổi tiếng với những thác nước trắng xóa, thung lũng sâu hun hút, các thảo nguyên rộng lớn và cả những cây củ tùng vĩ đại. Trong công viên có rất nhiều ao hồ gần 1300km đường leo núi với khung cảnh hai bên đẹp đến choáng ngợp.

Một trong những điểm thu hút tại đây là tảng đá Half Dome cao trên 1400m tính từ thung lũng Yosemite và tảng đá nguyên khối lộ thiên lớn nhất thế giới, El Capitan. Thời điểm thích hợp để tới đây là đầu tháng 11 tới đầu tháng 12 hằng năm.

13. Đảo Grand Cayman, quần đảo Cayman

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-13

Là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Cayman, Grand Cayman có rất nhiều địa điểm để khám phá. Ở bờ phía Tây là bãi biển Seven Mile với vẻ đẹp nguyên sơ và bờ cát trải dài lấp lánh đầy quyến rũ. Ở thị trấn George là những tòa nhà sặc sỡ theo phong cách vùng biển Ca ri bê và nhiều cửa hàng bán đồ thủ công của dân địa phương. Thời điểm tới đây thích hợp là vào tháng 11 trong năm.

14. Đảo Hamilton, Australia

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-14

Tháng 8 tới tháng 11 trong năm là thời điểm phù hợp để tản bộ trên những con đường tuyệt đẹp tại đảo Hamilton với cảnh đại dương xanh, bờ cát trắng. Ngoài các resort, nhà hàng, quán bar hạng sang, bạn còn có thể đánh golf tại sân golf Hamilton nổi tiếng.

15. Santa Fe, bang New Mexico

thoi-diem-ly-tuong-vi-vu-cac-danh-thang-noi-tieng-ivivu-15

Là thủ phủ bang lâu đời nhất nước Mỹ, Santa Fe nổi tiếng với lịch sử, những tòa nhà độc đáo, chợ nghệ thuật, những bữa ăn cầu kỳ, bảo tàng tuyệt đẹp và cả các spa cao cấp. Tọa lạc tại chân dãy núi Sangre de Cristo, Santa Fe còn có nhiều nơi để leo núi, đạp xe địa hình và trượt tuyết. Du khách nên tới đây vào thời điểm tháng 1 tới tháng 2 hằng năm.

CLICK ĐẶT NGAY TOUR DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN VỚI GIÁ TỐT NHẤT CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

 ***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...