Việt Nam: 1/5 điểm đến mới nổi cho dân du lịch ‘bụi’ năm 2016

17:32 18/01/2016

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó đặc biệt và khác lạ để có những trải nghiệm có một không hai trong năm 2016, hãy ghé qua năm điểm đến độc đáo dưới đây.

Việt Nam: 1/5 điểm đến mới nổi cho dân du lịch ‘bụi’ năm 2016

Montenegro

viet-nam-1-5-diem-den-moi-noi-cho-dan-du-lich-bui-nam-ivivu-1

Quốc gia nhỏ nhắn thuộc bán đảo Balkan này xứng đáng nhận được sự chú ý vào năm 2016. Tuy được Lonely Planet đánh giá là một trong những “địa điểm du lịch lý lưởng nhất trên thế giới”, Montengro thật sự chưa được biết đến rộng rãi.

Trong khi “hàng xóm” Adriatic của Croatia trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây, năm nay chính là thời gian lý tưởng để khám phá viên ngọc quý này.

Nhớ ghé thăm vịnh Kotor sau khi khám phá các bãi biển, đi bộ ngắm cảnh, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc, tìm hiểu lịch sử, mua sắm và ăn uống.

Estonia

viet-nam-1-5-diem-den-moi-noi-cho-dan-du-lich-bui-nam-ivivu-2

Du lịch bụi thường gắn với chi phí giá rẻ, do đó không có điểm đến nào tốt hơn Estonia trong năm 2016.

Hãy ghé thăm thủ đô xinh đẹp Tallin, nơi hội tụ các nền văn hóa miền Bắc, Tây Bắc và miền Đông châu Âu. Sau đó, bạn hãy thẳng tiến tới đảo Baltic và khám phá cuộc sống thú vị nơi đây.

Giá cả phải chăng cùng với phong cảnh tuyệt đẹp hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Việt Nam

viet-nam-1-5-diem-den-moi-noi-cho-dan-du-lich-bui-nam-ivivu-3

TP.HCM và Hà Nội là những điểm đến được nhiều khách du lịch yêu mến thời gian gần đây. Nếu muốn hoàn thiện chuyến du lịch Đông Nam Á của mình, Việt Nam là nơi bạn không nên bỏ lỡ.

Với các thành phố được xếp hạng cao trong chỉ số du lịch, Việt Nam là một trong số ít các địa điểm trên thế giới mà bạn có thể sống, ăn uống và nghỉ ngơi như người dân bản địa.

Mức giá trung bình cho đồ ăn, nơi ở và phí tham quan một ngày không quá 330.000 đồng.

Mông Cổ

viet-nam-1-5-diem-den-moi-noi-cho-dan-du-lich-bui-nam-ivivu-4

Nằm giữa Nga và Trung Quốc, Mông Cổ mang nét đẹp độc đáo và còn khá mới mẻ với khách du lịch. Đây là vùng đất giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa con người và những nét truyền thống.

Ghé thăm thủ đô Ulaanbaatar, du khách sẽ bắt gặp nhiều phong cách kiến trúc tương phản nhau, từ những ngôi nhà từ thời Xô viết, đền chùa và tu viện Phật giáo đến những tòa nhà chọc trời hiện đại.

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, hãy đến Khövsgöl Nuur để khám phá hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục ở công viên quốc gia Khustain Nuruu. Terkhiin Tsagaan cũng là địa điểm không thể bỏ lỡ cho người mê trekking.

Botswana

viet-nam-1-5-diem-den-moi-noi-cho-dan-du-lich-bui-nam-ivivu-5

Được Lonely Planet đánh giá cao nhất trong số các điểm đến mới nổi trong năm 2016, Botswana được xem là một kết hợp độc đáo của sa mạc và đồng bằng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng góp phần tạo nên một sức hút khó cưỡng cho du khách khi bước chân đến đất nước nhỏ bé này.

Botswana là nơi lý tưởng cho dân du lịch bụi và người yêu thích săn bắn, đây cũng là nơi thú vị để hưởng tuần trăng mật cho những cặp đôi mới cưới.

Bên cạnh đó, sự mở rộng của đồng bằng Okavango và chính sách bảo vệ đời sống động vật hoang dã giúp Botswana trở thành điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

CLICK ĐẶT NGAY TOUR DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN VỚI GIÁ TỐT NHẤT CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

Theo Tuoitre

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...