4 trải nghiệm du xuân dành cho cặp đôi tại Singapore

07:26 05/02/2016

Lãng mạn, hiện đại song cũng in đậm bản sắc văn hóa địa phương là những lý do khiến nhiều cặp đôi chọn đảo quốc sư tử làm điểm đến trong kỳ nghỉ của mình.

Dù bạn muốn tìm chốn riêng tư và lãng mạn hay hòa mình vào những cuộc vui rộn ràng, Singapore đều có thể đáp ứng. Nhân kỳ nghỉ dài ngày dịp Tết Nguyên đán, cặp đôi có thể tham khảo một số hoạt động dưới đây cho chuyến du ngoạn của mình.

Cầu tình duyên ở lễ hội Tết Nguyên đán

Hướng tới năm mới phúc lành và thịnh vượng, các lễ hội hoành tráng mừng Tết Nguyên đán được đảo quốc tổ chức từ trước Tết đến tận ngày 15 Âm lịch. Đáng chú ý hơn cả là hội hoa đăng, lễ hội Hồng Bao, lễ hội diễu hành đường phố Chingay.

Khu Chinatown bày bán nhiều món đồ đôi may mắn để các cặp tình nhân trao tặng nhau dịp đầu năm.

Khu Chinatown bày bán nhiều món đồ đôi may mắn để các cặp tình nhân trao tặng nhau dịp đầu năm.

Biểu trưng về sự thành đạt, may mắn, gắn kết sẽ hiện diện khắp nơi trong mùa lễ hội. Các cặp đôi đến Singapore vào dịp Tết này đừng quên tranh thủ cầu cho duyên tình thêm khăng khít bằng cách hòa mình vào không khí tâm linh nơi đây.

Ngắm thành phố từ trên cao

Nếu muốn cùng nhau tận hưởng một không gian lãng mạn, những góc nhìn đẹp từ trên cao là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Đảo quốc sư tử luôn chú trọng đầu tư những vị trí ngắm nhìn toàn thành phố, mang đến cảm giác khoáng đạt cho du khách, nhất là các cặp đôi đang yêu.

 Từ con đường đi bộ trên cao tại Gardens by the bay, các cặp đôi có thể hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn thành phố.

Từ con đường đi bộ trên cao tại Gardens by the bay, các cặp đôi có thể hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn thành phố.

Bạn và người yêu nên thử trải nghiệm cảm giác nắm tay nhau dạo bước trên con đường đi bộ dài 128 m nối liền giữa hai siêu cây tại Gardens by the bay hay đứng trong cabin của vòng quay Singapore Flyer di chuyển tới vị trí 165m ngắm toàn cảnh Singapore. Trải nghiệm sẽ ấn tượng hơn vào lúc hoàng hôn và phố xá lên đèn rực rỡ. Một địa điểm khác để cả hai cùng ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc là tầng 57 tại Marina Bay Sands, hay trên tầng 55 và 56 của đài vọng cảnh ION Sky tại đại lộ Orchard.

Cùng trải qua những cảm giác mạo hiểm

Nếu cả hai bạn đều yêu thích hành động, hãy thử bay lượn trên phản lực nước Jetpack, lướt sóng tại Wave House, cùng nhảy dù trong nhà với iFly hay nắm tay nhau bay vào không gian với Gmax.

 Trò chơi mạo hiểm sẽ mang đến cho cặp đôi trải nghiệm đáng nhớ tại Singapore.

Trò chơi mạo hiểm sẽ mang đến cho cặp đôi trải nghiệm đáng nhớ tại Singapore.

Nhẹ nhàng hơn thì có trò đu dây MegaZip, Luge… Địa chỉ gợi ý là đảo Sentosa, nơi có công viên giải trí nổi tiếng Universal Studios với rất nhiều loại hình vui chơi khác nhau cho cặp đôi lựa chọn.

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Khám phá ẩm thực là điều thú vị cho bất kỳ chuyến du lịch nào. Singapore có rất nhiều món ăn từ Á đến Âu mà chỉ trong vài ngày lưu trú, bạn sẽ khó lòng khám phá hết. Tuy nhiên, hướng đến chuyện cầu chúc cho tình yêu thêm đẹp và tìm kiếm sự an lành trong năm mới, cặp đôi nên ưu ái cho ẩm thực truyền thống của đảo quốc sư tử.

 Yu Sheng – món gỏi cá mang lại nhiều may mắn cho người thưởng thức.

Yu Sheng – món gỏi cá mang lại nhiều may mắn cho người thưởng thức.

Bạn và người yêu đừng quên thưởng thức món gỏi thịnh vượng Yu Sheng, hô vang lời chúc năm mới, và thưởng thức một cách đầy sảng khoái như người Singapore chính gốc. 27 điều tốt lành sẽ đến với 2 bạn như chính ý nghĩa của 27 loại nguyên liệu khi làm nên món ăn này. Một số món khác trong ngày Tết bạn cũng không nên bỏ qua là bánh tổ (Nian Gao) mang ý nghĩa gắn kết bền chặt, mì trường thọ để “bên nhau đến bạc đầu”…

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Hotel 81 – Palace 

2. Hotel 81 – Geylang 

3. Hotel 81 – Hollywood 

Theo Zing News

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...