Điểm danh 4 khách sạn chất lượng tốt ở Vũng Tàu còn phòng dịp Tết

15:49 03/02/2016

Nếu bạn cùng gia đình, bạn bè vẫn chưa đặt được phòng khách sạn dịp Tết ở Vũng Tàu, thì đây gần như là cơ hội cuối cùng. iVIVU.com xin gợi ý cho du khách 4 khách sạn chất lượng tốt, giá rẻ mà bạn không thể chần chừ thêm nữa. 

1. Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết (9/2 – 13/2)

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-1

Khách sạn Ngọc Hân là một trong những khách sạn đẹp ở Vũng Tàu và mới được đưa vào sử dụng vào năm 2014. Với quy mô 5 tầng bao gồm nhiều phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại, cùng với nhiều dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-2

Hơn nữa, mỗi loại phòng của khách sạn Ngọc Hân đều sở hữu một thiết kế riêng biệt với sự bài trí tinh tế phù hợp với nhu cầu của mọi du khách, cùng nội thất đầy đủ tiện nghi nhất định khách sạn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái nhất.

2. Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết (9/2 – 13/2)

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-5

Khách sạn 1 sao Thủy Vân tọa lạc trung tâm Bãi sau Vũng Tàu, cách bãi tắm 80 mét, sở hữu 27 phòng nghỉ tiện nghi với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Đến với khách sạn Thủy Vân du khách sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang, đầy đủ các tiện nghi và các dịch vụ miễn phí cho quý khách như thang máy, ADSL Wifi, bãi giữ xe an toàn cho tất cả các loại xe lớn, nhỏ…

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-6

Đặc biệt vào những ngày cúp điện, với hệ thống máy phát điện công suất lớn, khách sạn đảm bảo 100% nguồn điện hoạt động 24/24 cho tất cả 27 phòng bao gồm hệ thống chiếu sáng, tivi, tủ lạnh và đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí.

3. Khách sạn Minh Đăng Vũng Tàu

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết (9/2 – 13/2)

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-3

Khách sạn Minh Đăng Vũng Tàu tọa lạc tại số 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm 30m – với 2 phút đi bộ, du khách có thể thỏa thích tắm biển bất kỳ lúc nào.

Với tiêu chuẩn 2 sao cùng lối thiết kế trang nhã, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Từ tầm cao của khách sạn quý khách sẽ tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn nhịp sống êm đềm của người dân phố biển và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm…

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-4

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, gồm các loại phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây trang bị sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

4. Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

Giai đoạn còn phòng: Từ mùng 3 đến mùng 4 Tết (10/2 – 11/2)

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-7

Sang trọng, ấm cúng và tiện nghi là những gì du khách cảm nhận được khi đến với khách sạn Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực bãi sau đường Thùy Vân đi vào 50m, một địa điểm thoáng mát, rất thuận lợi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển…

diem-danh-4-khach-san-chat-luong-tot-o-vung-tau-con-phong-dip-tet-ivivu-8

Với ưu thế diện tích khá rộng, khách sạn Tân Hoàng Thân có kiến trúc theo phong cách Tây Âu hiện đại. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau để quý khách dễ lựa chọn, mỗi phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị máy lạnh và đầy đủ các tiện nghi như máy nước nóng lạnh, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, hệ thống thang máy… đặc biệt căn hộ Vip rất thích hợp cho hộ gia đình.

Tuyệt hơn nữa, khách sạn còn có hồ bơi được thiết kế đẹp, rộng rãi rất tuyệt vời để quý khách thư giãn, giải trí.

Nhanh tay gọi tới số hotline 1900 1870 để chộp lấy cơ hội đặt phòng cho chuyến du xuân nhé

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...