Khách sạn The Imperial Vũng Tàu: Đẳng cấp là mãi mãi

11:12 02/02/2016

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu: Đẳng cấp là mãi mãi

Với một vị trí thuận lợi, khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện đã trở thành một trong những khách sạn thu hút được nhiều du khách nhất về sự sang trọng, hiện đại.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-7

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-3

Tiện nghi phòng ngủ đẳng cấp trong khách sạn

Tiện nghi phòng ngủ đẳng cấp trong khách sạn

Đứng từ xa để nhìn khách sạn The Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

The Imperial Vũng Tàu về đêm

The Imperial Vũng Tàu về đêm

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn The Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

Vườn thượng uyển bao bọc hồ bơi trong vắt

Vườn thượng uyển bao bọc hồ bơi trong vắt

Chiếc cầu bắc qua giữa hồ bơi

Chiếc cầu bắc qua giữa hồ bơi

Đâu chỉ có thế khách sạn The Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-10khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-14khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-15

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-16

Bạn đừng bỏ qua Beach Club gồm 13 lều riêng kéo dài gần 100 mét dọc theo bãi biển với kiến trúc đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải cổ điển. Hãy nằm trên những chiếc giường mặt trời với ô, bao quanh là hai hồ bơi Jacuzzis để vui đùa cùng sóng biển và thưởng thức các món hải sản từ nhà hàng Hải Vương.

Đặc biệt, quán bar của The Imperial phục vụ các món cocktail, cà phê thơm ngon sẽ thích hợp để bạn hàn thuyên với bạn bè, gặp gỡ đối tác.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-1

Khu Beach Club với hồ bơi sát biển

Khu Beach Club với hồ bơi sát biển

Khu Beach Club với hồ bơi sát biển

Đến khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn vẫn có thể làm việc kết hợp nghỉ dưỡng bởi nơi đây cung cấp thêm 3 phòng hội nghị sang trọng theo phong cách hoàng cung. Phòng lớn nhất có sức chứa khoảng 600 người, đây là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt, tổ chức sinh nhật và tiệc cưới. Sau những giờ phút họp hành căng thẳng, các tiện ích nghỉ dưỡng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách sạn sẽ giúp bạn xua tan mọi phiền não, chỉ còn lại sự an nhiên và hưởng thụ.

Phòng hội nghị

Phòng hội nghị

Spa

Thư giãn với dịch vụ Spa

Còn gì lãng mạn hơn khi thưởng thức một ly rượu vang cạnh hồ bơi được thắp sáng bởi những ngọn nến lung linh. Nhìn ra phía xa lại là một bờ biển đẹp đang yên lặng vỗ những con sóng nhẹ và một bầu trời đêm đầy sao, bạn sẽ được trải nghiệm những điều này nếu lưu trú tại Imperial Vũng Tàu.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-17

Khách sạn Imperial Vũng Tàu hiện vẫn còn phòng trong dịp Tết âm lịch, do vậy bạn hãy gọi ngay tới số hotline 1900 1870 để chộp lấy cơ hội đặt phòng cho chuyến du xuân nhé

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (7 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...