Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang: Điểm đến hoàn hảo

14:31 17/02/2016

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại đảo Hòn Tre riêng biệt, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sân golf dành cho các giải vô địch đẳng cấp, một bờ biển trải dài ngút tầm mắt cùng với hệ thống spa lớn nhất trong khu vực và khu tiện ích rộng lớn, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang là một điểm đến hoàn hảo cho hoạt động nghỉ dưỡng của bạn nhân dịp Tết này.

Vị trí đắc địa, không gian sang trọng tuyệt đối

Tọa lạc ở Nha Trang, thành phố ven biển đẹp như tranh vẽ của Việt Nam, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang cung cấp chỗ ở sang trọng theo phong cách thời Victoria và có khu vực bãi biển riêng với các tiện nghi thể thao dưới nước.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-1Đắm mình trong không gian sang trọng và ấm cúng với thiết kế hướng đến sự hài lòng của khách hàng, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh bình của hòn đảo, 417 phòng dành cho khách hướng ra toàn cảnh sân golf, vườn cây nhiệt đới, đại dương xanh cùng nhiều bể bơi bao quanh.

Tất cả các phòng nghỉ tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang đều được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, hoàn chỉnh với đồ nội thất mộc mạc và trang nhã. Các phòng nghỉ đi kèm máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và hầu hết đều có ban công, nơi du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển, hồ nước, khu vườn hoặc hồ bơi.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-2Các yếu tố được hội tụ hài hòa đã tạo nên một quần thể đẳng cấp, là sự gắn kết giữa tình yêu đích thực đối với những tinh hoa kiến trúc và sự tinh tế trong việc lựa chọn các tiện nghi nội thất hiện đại, tất cả không nằm ngoài mục đích mang đến trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho du khách.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-3417 biệt thự đặc biệt thích hợp dành cho những du khách mong muốn có một không gian riêng tư, tiện nghi và tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

Các dịch vụ và tiện ích hàng đầu

Tại đây có rất nhiều lựa chọn ăn uống và bạn có thể thưởng thức ẩm thực ngon tại các nhà hàng ngay trong khuôn viên, cocktail tại quầy bar hoặc thậm chí dùng bữa trong sự thoải mái ngay trong phòng riêng của mình thông qua dịch vụ ăn uống tại phòng.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-5Thưởng thức buffet ẩm thực quốc tế được chế biến đặc biệt bởi các đầu bếp tài hoa của khách sạn tại nhà hàng Sands hấp dẫn bậc nhất ở Nha Trang. Với tầm nhìn hướng biển thơ mộng, Aqua Bar là địa điểm lý tưởng hít thở gió biển trong lành và chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn bên người thân. Các món ăn nhẹ thơm ngon và đồ uống tươi mát góp phần làm trọn vẹn những khoảng khắc khó quên. Không gian tinh tế kết hợp nét sang trọng tạo nên tính đặc trưng riêng có của Lobby Bar. bạn sẽ được thưởng thức những ly cocktail được pha chế điêu luyện, các hoạt động giải trí về đêm và hương vị đặc trưng của địa phương tại một trong những quán bar thú vị nhất Nha Trang.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-4Trong toàn bộ khuôn viên rộng lớn của chỗ nghỉ có vô số các hoạt động cho bạn tham gia cả ngày, bạn có thể vui đùa dưới ánh nắng mặt trời tại các hồ bơi ngoài trời hoặc thậm chí đi đến khu vực bãi biển riêng, nơi có các tiện nghi thể thao dưới nước. Ngoài ra, du khách có thể lui tới trung tâm thể dục hoặc thậm chí tận hưởng liệu pháp mát-xa trị liệu tại trung tâm spa.

Tại Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang, các phòng họp được thiết kế phù hợp để đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng. Với 3 phòng họp, cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, trang thiết bị tiện nghi và nhiều dịch vụ cộng thêm, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho hội họp kết hợp nghỉ dưỡng, khởi đầu cho sự hợp tác và thành công cho các doanh nghiệp.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-6Công viên giải trí Vinpearl Land có tổng diện tích gần 200.000 m2, trong đó có nhiều khu vui chơi hiện đại và quy mô lớn có thể so sánh với các công viên giải trí hàng đầu khác trong khu vực và trên thế giới.

Vinpearl Golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-10Vinpearl Golf Nha Trang là kiệt tác sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam, với vị trí tự nhiên độc đáo giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes. Ngoài các dịch vụ, tiện nghi cao cấp và các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng tại tổ hợp du lịch Vinpearl, du khách nay có thể tận hưởng trải nghiệm chơi golf đẳng cấp trong thời gian nghĩ dưỡng tại đây.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-7Sân golf tọa lạc trong thung lũng xanh thơ mộng với cảnh quang thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, thảm cỏ xanh mát và đặc biệt hơn hết là tầm nhìn bao quát ra đại dương xanh của vịnh Nha Trang. Các điểm phát bóng được thiết kế ở tầm cao tạo nên tầm nhìn xa tuyệt vời. Mỗi lỗ golf là một “thách thức thú vị” nhưng cũng là “phần thưởng vô giá” cho người chiến thắng trong hành trình chinh phục. Địa hình tuyệt mỹ cùng cảnh đẹp say đắm lòng người chắc chắn sẽ mang đến những giây phú khó quên cho bất cứ ai từng đặt chân tới đây.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-9Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Vinpearl Golf Land Resort & Villa Nha Trang đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất mà bạn từng có.

vinpearl-golf-land-resort-villa-nha-trang-diem-den-hoan-hao-ivivu-8
 NHANH TAY GỌI ĐẾN 1900 1870 ĐỂ ĐẶT PHÒNG VINPEARL GOLF LAND RESORT & VILLA NHA TRANG  VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT NHÉ !

Theo Như Ý

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...