4 lựa chọn lưu trú hoàn hảo ở Nha Trang trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương

14:12 01/03/2016

Nhằm tránh tình trạng cháy phòng ở Nha Trang vào những dịp cao điểm sắp tới như Giỗ tổ Hùng Vương, lễ 30/4, iVIVU.com khuyến cáo bạn ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch và đặt phòng để được hưởng mức giá tốt nhất. Dưới đây là 4 khách sạn được iVIVU.com chọn lọc về giá cả cũng như chất lượng phục vụ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho kỳ nghỉ dài sắp tới.

4 lựa chọn lưu trú hoàn hảo ở Nha Trang trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương

Khách sạn Apus Nha Trang

Phòng nghỉ lãng mạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ lãng mạn. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Apus Nha Trang đạt 3 sao tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Apus Nha Trang đạt 3 sao tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Apus Nha Trang nằm ngay trên đường Hùng Vương – khu “phố Tây” tấp nập và nhộn nhịp. Chỉ mất 2 phút bước chân ra khỏi khách sạn, du khách đã có thể tản bộ dọc theo bờ cát dài trắng mịn, cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát.

Phòng tắm sang trọng với tầm nhìn đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm sang trọng với tầm nhìn đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Hồ bơi rộng rãi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Hồ bơi rộng rãi của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh biển đẹp ở phía dưới. Ảnh: iVIVU.com

Từ hồ bơi du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh biển đẹp ở phía dưới. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn gồm 19 tầng, có 90 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại: truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, Internet, máy lạnh, tủ lạnh, bồn tắm, hệ thống nước nóng, két sắt… Đặc biệt các phòng tại đây đều có tầm nhìn ra biển hoặc ra phố, nên bạn có thể thỏa thích phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài, tạo thêm sự thoải mái và thoáng mát cho khách nghỉ lại khách sạn.

Nhà hàng sang trọng với thực đơn món ăn phong phú. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng sang trọng với thực đơn món ăn phong phú. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, nhà hàng máy lạnh phục vụ được khoảng 100 khách ở tầng 3, với đầu bếp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những món ăn Âu – Á, cùng các món hải sản, đặc sản của thành phố biển.

Khách sạn Alana Nha Trang Beach

alana-nha-trang-beach-ivivu-6alana-nha-trang-beach-ivivu-7

Với ưu thế nằm ngay trước bãi biển Trần Phú xinh đẹp và vị trí đắc địa trên đường Trần Quang Khải – một trong những con đường tập trung nhiều khách du lịch nhất của Nha Trang, khách sạn Alana Nha Trang Beach là điểm lưu trú hoàn hảo cho chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn khi đến với thành phố biển Nha Trang.

Superior-Double-alana-nha-trang-beach-ivivualana-nha-trang-beach-ivivu-4

Tất cả không gian tại khách sạn được đầu tư thiết kế ấn tượng và đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, khách sạn không chỉ chào đón mà còn là nơi nâng niu kỳ nghỉ của bạn. Alana Nha Trang Beach sở hữu 108 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi và 90% các phòng đều hướng biển.

alana-nha-trang-beach-ivivu-2

Với phương châm đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng, những yêu cầu của khách hàng luôn là động lực để khách sạn có chất lượng phục vụ tốt nhất. Alana Nha Trang Beach cam kết phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình, tận tâm và thân thiện như người thân trong gia đình. Đến với Alana Nha Trang Beach, bạn sẽ cảm nhận được nơi đây như là ngôi nhà thứ hai của bạn.

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng với tầm nhìn bao quát thành phố. Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng với tầm nhìn bao quát thành phố. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1.260 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

Executive suite. Ảnh: iVIVU.com

Executive suite. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Deluxe hướng phố. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Deluxe hướng phố. Ảnh: iVIVU.com

Gần như tất cả các phòng đều có view nhìn hướng biển trong một không gian rộng thoáng. Mỗi phòng đều có ghế thư giãn đặt ngay gần cửa sổ kích cỡ lớn, bàn làm việc/trang điểm rộng rãi, nhà tắm lớn có bồn tắm đứng và nằm với vách kính thẩm mỹ nhìn toàn cảnh bên ngoài. Thiết bị trong phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại phòng luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, với hệ thống cửa hai lớp kết nối linh hoạt, các phòng có thể được sử dụng độc lập với nhau hoặc gắn kết mật thiết trong không gian chung của một căn nhà sang trọng.

Hồ bơi hướng ra biển tạo cảm giác thoáng đãng. Ảnh: iVIVU.com

Hồ bơi hướng ra biển tạo cảm giác thoáng đãng. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn với sân tắm nắng rộng, hồ bơi ngoài trời có view 3 mặt hướng biển tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh Vịnh Nha Trang, thậm chí có cả bể dành cho người lớn và trẻ em. Tại đây, bạn và những người thân yêu có thể thư giãn tâm trí, cơ thể trong làn nước màu ngọc lam trong mát. Bể bơi rộng rãi, quang cảnh thoáng đãng, cảnh quan hoàn hảo sẽ quyến rũ và giữ chân bạn ở lại lâu hơn với Nha Trang.

Đường hầm ra biển

Đường hầm ra biển

Nét đặc biệt nhất của khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang mà không khách sạn nào có được là đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn ra bãi biển dưới lòng đường Trần Phú. Bạn sẽ cảm thấy biển xanh như được kéo lại gần. Không cần đem theo nhiều đồ khi đi tắm, không cần phải băng qua đường, không ngại khi muốn đi dạo vào bất cứ lúc nào, thật kín đáo và an toàn tuyệt đối!

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-1

Nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đem đến cho du khách một thiên đường nghỉ dưỡng, là chốn dừng chân sum vầy lý tưởng bên người thương yêu. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 173 biệt thự sang trọng và 483 phòng nghỉ cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-2Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-3

Là một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được trang bị những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi bạn có thể cảm nhận được khí trời, gió biển & thiên nhiên an lành. Đặc biệt, các biệt thự Vinpearl Premium đều được thiết kế thông minh với tầm nhìn hoặc lối ra biển tuyệt đẹp, tích hợp với sân vườn và bể bơi riêng.

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-7

Từ Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nằm trên đảo Hòn Tre, du khách sẽ dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố bằng thuyền cao tốc hoặc cáp treo. Du khách cũng chỉ mất khoảng 35 phút để đi từ sân bay quốc tế Cam Ranh tới Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas. Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tới thăm nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại Nha Trang như:

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-4-1024x683

• Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl-Nha-Trang-ivivu-5-1024x681

• Thủy cung Vinpearl

• Công viên nước Vinpearl

• Vinpearl Golf Club Nha Trang

• Tháp Chàm Po Nagar

• Viện hải dương học Nha Trang

• Dinh vua Bảo Đại

• Đầm Nha Phu

GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG TẠI NHỮNG KHU NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI MÀ IVIVU.COM GIỚI THIỆU NHÉ

Theo Như Ý

Nhanh tay đặt ngay khách sạn Nha Trang với giá cực ưu đãi

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...