8 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

10:41 03/03/2016

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt cho kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4 ngay từ bây giờ không chỉ giúp bạn có phòng nghỉ đảm bảo, với nhiều lựa chọn hấp dẫn, mà còn đặt được phòng nghỉ với mức giá phải chăng.

8 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho kỳ nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương

8 khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương

 Nhà nghỉ Beepub 

Nếu bạn là sinh viên hay khách du lịch bụi đang muốn tìm một chốn nghỉ ngơi giá “hạt dẻ” với thiết kế độc đáo, hiện đại giữa Đà Lạt thì Beepub chính là lựa chọn lý tưởng của bạn. Beepub là dạng hostel với phòng trọ nằm trong các chung cư, trong các phòng lại có giường nhiều tầng giống như kí túc xá. Tại khách sạn Beepub có hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn. Các phòng đơn ở Beepub được bày trí cực kỳ sáng tạo, trong phòng có xích đu hướng thẳng ra góc đường đẹp và được trải đầy sỏi trắng dưới nền.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra khách sạn này với màu sắc bắt mắt phía bên ngoài, trên những bức tường sơn xanh sơn đỏ. Bên trong khách sạn cũng không kém phần rực rỡ với không gian sắc màu từ cầu thang, các khu sinh hoạt chung cho đến vật dụng trang trí. Khi chọn ở phòng cộng đồng, bạn vẫn có giường riêng có vách ngăn và ở mỗi giường, bạn vẫn có được những vật dụng cá nhân cơ bản, thậm chí là tủ để giày. Chăn gối ở đây luôn được sạch sẽ và sắp xếp ngay ngắn.

Khách sạn Reveto Villa Đà Lạt

Khi du lịch Đà Lạt, du khách thường có thói quen tìm khách sạn vòng vòng ở khu trung tâm, trên các con đường như Bùi Thị Xuân, Lý Tự Trọng, Phan Như Thạch… mà ít khi ghé mắt xa hơn bởi nhiều lý do.

Đầu tiên, khách du lịch nào cũng ưu tiên chọn vị trí khách sạn rất gần trung tâm để tiện lợi cho việc đi lại, náo nhiệt,… Tuy nhiên, bạn hãy thử một lần làm điều khác biệt, đặt trước khách sạn ở xa khu trung tâm một chút; như Reveto Villa qua iVIVU.com. Bảo đảm, bạn sẽ thấy mình đã bỏ lỡ nhiều thứ bởi thói quen đó.

Như tên gọi, Reveto là một villa chứ không phải khách sạn lớn, có thể coi như một khách sạn mini. Villa xây dựng vào tháng 10/2011, nâng cấp lần một vào tháng 8/2013: sơn lại tường và làm mới khu vườn. Điều đó đồng nghĩa với phòng ốc và sàn nhà được làm như mới.

Ảnh: iVIVU

Ảnh: iVIVU.com

Nằm ở 35 Trần Đại Nghĩa, Reveto có vẻ hơi xa trung tâm so với các khách sạn khác. Nhưng thật ra, nó cũng chẳng… xa lắm, bạn chỉ cần đi xe máy hoặc ngồi taxi 10 phút là tới chợ Đà Lạt. Bù lại, Reveto cực kỳ yên tĩnh, view trông ra một vườn rau xinh xắn, không ồn ào, xô bồ như khách sạn ở khu trung tâm. Thêm nữa, rất gần thung lũng Tình Yêu, đại học Đà Lạt, đồi Mộng Mơ, XQ sử quán,… Qua Langbiang cũng chỉ tốn 15 phút đi xe.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Kiến trúc của villa này nhìn từ ngoài hết sức dễ thương: một ngôi nhà 3 tầng sơn trắng với mái ngói đen lô nhô, hàng rào và gạch lát cũng đồng màu. Thỉnh thoảng, xen giữa không gian trắng tinh đó là những mảng xanh đón ánh mặt trời. Chính kiến trúc, sự nhỏ xinh,… khiến chúng ta cảm thấy như về nhà, khi bước vào Reveto chứ không phải đang đến một nơi tạm trú xa lạ nào đó.

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Phát đạt tiêu chuẩn 3 sao mới khai trương cuối năm 2013, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại. Hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt.

Sảnh khách sạn sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Sảnh khách sạn sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ ấm cúng. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ ấm cúng. Ảnh: iVIVU.com

Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách khu trung tâm mua sắm, quảng trường chính của thành phố vài bước chân đi bộ. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ ra hồ Xuân Hương, 10 phút đến chợ Đà Lạt. Chắc chắn trong tương lai không xa, Ngọc Phát sẽ là một địa chỉ quen thuộc của du khách khi đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Khách sạn Phố Núi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn Phố Núi gồm 33 phòng với thiết kế đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau.

Phòng nghỉ với tầm nhìn đẹp ra phía Hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ với tầm nhìn đẹp ra phía Hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi cho việc vui chơi, mua sắm.

Khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi cho việc vui chơi, mua sắm.

Ngoài ra, nhà hàng tại khách sạn Phố Núi với không gian thoáng mát, tầm nhìn đẹp hướng ra toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, các món ăn đa dạng phong phú sẽ mang lại cho du khách cảm giác thích thú.

Khách sạn Ngọc Mai Phú Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Mai Phú sẽ là điểm đến mang lại sự thoải mái và an toàn cho du khách gần xa khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa. Khách sạn có tổng cộng 36 phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn Đà Lạt 1 sao với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện với du khách.

Phòng nghỉ ấm cúng. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ ấm cúng. Ảnh: iVIVU.com

Các phòng trong khách sạn đều được chủ nhân trang bị những trang thiết bị mới nhất, tiện dụng nhất cho du khách: tivi truyền hình cáp, truy cập internet không dây miễn phí, bàn uống nước, tắm nóng lạnh, vòi hoa sen,… Ngoài ra du khách còn được tư vấn miễn phí các địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống chất lượng nhất ở thành phố ngàn hoa.

Khách sạn Xuân Hồng 2 Đà Lạt

Khách sạn Xuân Hồng Đà Lạt tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuận tiện cho du khách tham quan mua sắm tại chợ Đà Lạt, chỉ khoảng 15 phút đi bộ, và dạo quanh Hồ Xuân Hương. Khách sạn với 28 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao với nhiều tiện nghi hiện đại như: điện thoại, máy nước nóng, tivi màn hình phẳng, phòng tắm với vòi sen,… sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái khi nghỉ tại đây.

Phòng Vip Double dành riêng cho cặp đôi mới cưới tại khách sạn, với tông màu hồng chủ đạo. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Vip Double dành riêng cho cặp đôi mới cưới tại khách sạn, với tông màu hồng chủ đạo. Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt, khách sạn còn có phòng Vip Double dành riêng cho cặp đôi mới cưới, với tông màu hồng chủ đạo, không gian phòng sẽ cho đôi bạn trẻ cảm giác lãng mạn, ấm áp.

Biệt Thự Khánh Lâm Đà Lạt

Biệt thự Khánh Lâm tọa lạc tại số 206 Nguyễn Công Trứ, đây là khu vực từ lâu đã nổi tiếng với những làng trồng hoa, rau tại thành phố Đà Lạt. Du khách khi lưu trú tại Biệt Thự Khánh Lâm sẽ có được những phút giây yên tĩnh, thoải mái với khung cảnh rất đẹp vào tinh mơ hoặc vào buổi tối khi những nhà kính phía sau biệt thự lên đèn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Được xây dựng với phong cách biệt thự sang trọng, phòng ốc rộng rãi thoải mái. Biệt thự Khánh Lâm có tất cả 11 phòng trong đó có 3 phòng đôi  và 8 phòng đơn. Phòng ốc luôn được chuẩn bị sạch sẽ và thơm mát, ấm cúng mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi và thân thiện như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn Dạ Lan Đà Lạt

Khách sạn Dạ Lan tọa lạc tại số 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, nơi đây là một trong những con đường được mệnh danh là “con đường của khách sạn Đà Lạt” bởi vì quy tụ rất nhiều khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ và có tầm nhìn tuyệt đẹp, với vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm của du khách.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Dạ Lan được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện. Với 13 phòng ngủ trong đó có 7 phòng đôi và 5 phòng đơn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát với thiết kế phòng nào cũng có cửa sổ ban công, lấy ánh sáng tự nhiên, thêm vào đó là khí trời se lạnh của Đà Lạt cũng giúp cho du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thành phố ngàn hoa về đêm và cảm nhận phố Núi một cách gần gũi nhất.

ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG “CHÁY PHÒNG” KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT, BẠN NHỚ GỌI ĐẾN HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐẶT PHÒNG NGAY NHÉ!

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...