Chàng trai 8x quay clip ‘Welcome to my city – Đà Nẵng’ đẹp như mơ

11:02 15/03/2016

Sống ở nơi được bình chọn là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, trong một căn hộ thông minh, có siêu xe và phi cơ sang chảnh, chàng trai 8x Nguyễn Hữu Phước khiến không ít người choáng ngợp về clip “Welcome to my city – Đà Nẵng”

Chàng trai 8x quay clip ‘Welcome to my city – Đà Nẵng’ đẹp như mơ

chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-5

Giới thiệu về đoạn clip, anh chia sẻ: “Đà Nẵng có điện chưa, Đà Nẵng nằm ở đâu trên bản đồ Việt Nam? Sau 15 năm nghe trực tiếp lời trêu chọc của người bạn, mà nay tôi may mắn có dịp cho bạn thấy thành phố Đà Nẵng của tôi giờ ra sao. Cơ sở hạ tầng, an sinh xã hội, con người ôn hoà, bao dung. Dù không quá phồn vinh và thịnh vượng nhưng mức độ hài lòng về cuộc sống của người dân luôn ở điểm 8, 9. Chân thật, đơn giản và bình dị luôn là nếp sống mà tôi luôn tự hào là người con Đà Nẵng”.

chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-6

Thật vậy, hơn 5 phút chiều dài của clip, người xem không khỏi choáng ngợp về mức độ xa hoa mà chàng trai này sở hữu: căn hộ thông minh, siêu xe, phi cơ… song song đó là những khung cảnh đẹp ngất ngây ở Đà Nẵng. Từ bán đảo Sơn Trà đến núi Ngũ Hành Sơn, từ bờ biển Mỹ Khê đến những cây cầu biểu tượng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước… “Welcome to my city – Đà Nẵng” mang đến một góc nhìn đầy hiện đại, vương giả của một cuộc sống sung túc.

Những hình ảnh đẹp về thành phố Đà Nẵng cùng sự thân thiện của con người nơi đây được quay vô cùng hoành tráng khiến ai cũng muốn được trải nghiệm. Hữu Phước luôn tự hào với nơi mình sinh ra. Anh làm clip như là một món quà, một hình ảnh đại diện cho Đà Nẵng hiện đại, sung túc và đang phát triển từng ngày.

chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-1

Bên cạnh đó, chiếc trực thăng xuất hiện trong clip là một loại hình dịch vụ phục vụ du khách ngắm cảnh toàn thành phố hoặc bay ra Cù Lao Chàm. Nếu bạn muốn có trải nghiệm như chàng trai này, vậy thì đừng ngần ngại chi trả mức phí 2,5 triệu đồng cho một lượt bay kéo dài 15 phút nhé.

chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-3chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-2

Tác giả của đoạn clip chỉ mới 29 tuổi, hiện đang là giám đốc một khách sạn 4 sao có tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài công việc kinh doanh, cuộc sống của anh chàng khá đơn giản: sáng thức dậy tập thể dục, chiều về dành thời gian chơi golf hoặc một môn thể thao nào đó, đi dạo, thăm thú thành phố… Khi rảnh thì đọc sách, ngoài việc bổ sung kiến thức thì thói quen đó còn giúp anh rèn luyện tính kiên trì, nhẫn lại và điều hòa tâm tính.

chang-trai-8x-quay-clip-welcome-to-my-city-da-nang-dep-nhu-mo-ivivu-4

Ngoài niềm đam mê với “siêu xe”, Hữu Phước còn thích đi du lịch và làm từ thiện. Anh chia sẻ, cảm thấy hạnh phúc vì đang được sống một cuộc đời đáng sống.

Sau khi đăng tải, clip nhận được nhiều lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Mời các bạn cùng iVIVU.com nghía qua “Welcome to my city – Đà Nẵng” nhé.

 

Theo Như Ý (tổng hợp)

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...