Say đắm chiêm ngưỡng quốc đảo Malta từ trên cao

14:28 24/03/2016

Được mệnh danh là viên ngọc quý của Địa Trung Hải, quốc đảo Malta tuy nhỏ bé với diện tích chỉ hơn 300km², nhưng lại là một resort khổng lồ với nhiều khu giải trí tiện nghi cao cấp. Đến đây, bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng, ngắm bức tranh thủy mặc bao phủ màu xanh bát ngát của biển trời Địa Trung Hải tuyệt đẹp.

Say đắm chiêm ngưỡng quốc đảo Malta từ trên cao

Ảnh cắt từ clip

Nằm lọt thỏm giữa Địa Trung Hải, quốc đảo Malta xinh đẹp mang dáng vẻ thanh thoát, yên bình, miền đất hứa của những ngôi đền huyền thoại, những vịnh nước xanh biếc đầy bí ẩn cùng nền văn hóa lịch sử lâu đời làm say lòng hàng triệu du khách. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu một lần trong đời được tận tay chạm vào làn nước xanh biếc ở quốc đảo nhỏ xinh đẹp nhất thế giới này.

Ảnh cắt từ clip

Nhắc đến Malta, không thể không nhắc đến mái vòm Azure Window vô cùng nổi tiếng. Quá trình kiến tạo không ngừng của thiên nhiên đã chạm khắc nên tác phẩm Azure Window tuyệt đẹp. Nằm trên hòn đảo nhỏ ở Gozo, Malta, Window Azure là một trong những khối đá hình vòm tự nhiên có nguy cơ sụp đổ chỉ trong vòng vài năm tới. Gozo còn là nơi được bảo tồn với những ngọn đồi xanh, nhiều vịnh nhỏ, bãi biển cát trắng và đỏ cùng những vách đá dựng đứng soi bóng xuống dòng nước trong xanh.

Ảnh cắt từ clip

dao-malta-ivivu-4

Trong đoạn clip “Malta Wild” được thực hiện bởi Xav Neg, quốc đảo Malta hiện ra không khác gì thiên đường hạ giới. Quốc đảo Malta xinh đẹp với biển xanh, cát trắng, ánh nắng chan hòa luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kỳ nghỉ dưỡng của nhiều du khách trên khắp thế giới.

BẠN CẦN MỘT NƠI LƯU TRÚ VỚI GIÁ HỢP TÚI TIỀN TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Theo Như Ý

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...