Six Senses – thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ khi du lịch Côn Đảo

08:04 03/03/2016

Ngoài những địa danh vốn đã đi vào lịch sử, du lịch Côn Đảo còn được biết đến với khu resort Six Senses. Chỉ cần mở cửa phòng ngủ, thậm chí nằm trên giường bạn cũng có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi non kỳ vĩ, biển trời mênh mông, đây chính là điểm nhấn của Six Senses Côn Đảo.

Six Senses – thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ khi du lịch Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo nằm cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách Sân bay Côn Sơn 8km, là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Six Senses Côn Đảo cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch như năm 2010, giải thưởng International Commercial Property Awards do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ đã tôn vinh khu nghỉ dưỡng Sixsenses Côn Đảo Resort & Spa 5 Sao – Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ.

Năm 2012, Sixsenses Côn Đảo đã vượt qua hai đối thủ Bulgari Hotel & Residences (Vương quốc Anh) và Victoria Tower Hotel (Thụy Điển) để trở thành khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất và giành giải thưởng tại Hội Chợ Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế (MIPIM), được tổ chức tại thành phố Cannes, Pháp.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong, thoai thoải cát trắng và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng cũng rất giản dị.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Toàn bộ khu nhà nghỉ ở đây đều xây dạng biệt thự riêng biệt từng cụm gần sát biển bao gồm phòng khách, phòng ngủ, hồ bơi, một số villa có nhà bếp và phòng ăn đáp ứng nhu cầu ở dài hạn của một gia đình nhỏ.

Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời được bao bọc kín đáo mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ mát này tự hào với khu vực bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Ngoài nội thất sang trọng, các biệt thự đều có tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng. Để thuận tiện, du khách có thể tận hưởng dịch vụ quản gia tại phòng nghỉ của mình vào bất cứ lúc nào. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nhà hàng Six Senses Restaurant phục vụ bữa ăn được nấu với các nguyên liệu hữu cơ. Du khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái tại các biệt thự riêng của mình.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các món ăn quốc tế tại Deli’cious và ẩm thực truyền thống Việt tại nhà hàng Vietnamese at the Market. Ngược lại, By the Beach là nhà hàng chính với tầm nhìn ra biển sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức các món hải sản, trái cây, rau xanh… Ngoài ra, Destination Dining sẽ gợi ý cho bạn những bữa tiệc BBQ, picnic ngon tuyệt.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đặc biệt, resort còn tổ chức nhiều tour tham quan các thắng cảnh kết hợp khám phá thế giới sinh động của loài rùa.

Sau một ngày dài khám phá, du khách có thể thư giãn tại hệ thống spa đa dạng với các loại hình spa trong nhà, ngoài trời, yoga, thiền… Tất cả sẽ giúp tinh thần và thể chất của bạn phục hồi nhanh chóng cũng như tìm được những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đến với Six Senses, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc khó quên và đầy bất ngờ. Dù lần đầu đến hay đã từng ở nhiều nơi sang trọng khác nhưng Six Sense Côn Đảo sẽ mang lại cho bạn một cảm xúc hoàn toàn mới lạ.

Hãy gọi ngay tới iVIVU.com qua số hotline 1900 1870 để đặt Six Senses Côn Đảo với giá ưu đãi cực hấp dẫn nhé

Theo iVIVU

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tại iVIVU.com cho kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...