Top 3 resort Phú Quốc lý tưởng dành cho dịp lễ 30/4

08:24 08/03/2016

Nếu bạn có ý định du lịch Phú Quốc vào dịp lễ 30/4 thì hãy nhanh tay đặt phòng ngay từ bây giờ vì bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn được phòng ưng ý với mức giá hợp lý.

Top 3 resort Phú Quốc lý tưởng dành cho dịp lễ 30/4

Khu nghỉ dưỡng Kim Hoa Phú Quốc (Giá phòng tham khảo: 1.850.000 VND/đêm)

Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút, cảng Bãi Vòng 30 phút và Dinh Cậu khoảng 5 phút bằng taxi, Kim Hoa Phú Quốc là khu nghỉ mát 3 sao gồm các Bungalow và khu building.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Đơn giản & thân thiện, 94 phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng Kim Hoa được trang trí nội thất cơ bản và mỗi phòng đều được thay đổi màu, thiết kế mang đến cho du khách sự khác biệt khi lưu trú.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Kim Hoa được bao phủ bởi 80% là cây xanh và các loài hoa như một khu vườn nhà mang âm hưởng của vùng đất Phú Quốc. Thư giãn bên bể bơi, đón ngọn gió biển trong lành, ngắm màu trong vắt biển khơi và sải bước dọc theo bãi cát trắng, mỗi chi tiết đều là món quà cho sự thư thái và giúp du khách tìm lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Kim Hoa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng với sức chứa 300 thực khách sẵn sàng phục vụ các món ăn đặc sản biển với các loại cá tôm tươi sống cũng như các loại rau xanh.

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Kim Hoa Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt cho dịp lễ 30/4

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc (Giá phòng tham khảo: 2.043.000 VND/đêm)

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, cách sân bay Phú Quốc chỉ 5 phút đi xe, Novotel Phú Quốc nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc bao gồm gần 400 phòng nghỉ sang trọng, 44 căn biệt thự sát biển mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Điểm khác biệt tại Novotel Phú Quốc là tất cả các phòng đều có thiết kế hướng biển, có ban công rộng để du khách có thể vừa thư giãn, vừa ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và đại dương bao la.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, Novotel Phú Quốc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em, là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt cho dịp lễ 30/4

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc (Giá phòng tham khảo: 6.280.000 VND/đêm)

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Resort Phú Quốc được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại mang đậm nét phương Tây, cách bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Vinpearl Resort Phú Quốc gồm 750 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, không gian lãng mạn và ấm cúng. Bên cạnh cơ sở lưu trú tiện nghi, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng đáp ứng các sự kiện quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế như phòng hội nghị quy mô 1.500m²; hệ thống sân thể thao, spa đẳng cấp và bể bơi 5.000 m²…

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn có một khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung,…

Ảnh: Vinpearlland

Ảnh: Vinpearlland

Lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc, bạn cũng có thể di chuyển thuận tiện để khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Gành Dầu, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Vòng, Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Trường, suối Tranh, suối Đá Bàn, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn Quốc gia Phú Quốc… và đặc biệt là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc.

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt cho dịp lễ 30/4

Theo iVIVU.com

NHANH TAY ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC TẠI iVIVU.COM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...