Top 4 khách sạn Vũng Tàu lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

08:02 09/03/2016

Nhanh tay đặt ngay những khách sạn Vũng Tàu mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây nhé, bởi theo thông tin chúng tôi nhận được thì lượng khách sạn Vũng Tàu dịp lễ 30/4 năm nay đang khan hiếm dần.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Khách sạn New Wave Vũng Tàu khiêm tốn nằm trong khu vực trung tâm của Bãi Sau, là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố Biển. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Khu Imperial Plaza, tượng Chúa Kito, hải đăng Vũng Tàu khá gần.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Với tổng diện tích 30.000 m2 – 140 phòng được thiết kế trang nhã và sang trọng mang phong cách hiện đại, tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, hướng phố và hướng ngọn hải đăng. Đặc biệt, các phòng Premium Deluxe Sea view vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn được ngắm nhìn binh minh trên biển Vũng Tàu lãng mạn và thơ mộng.

Tiện nghi đầy đủ của khách sạn sẽ làm hài lòng du khách. Ảnh: iVIVU.com

Tiện nghi đầy đủ của khách sạn sẽ làm hài lòng du khách. Ảnh: iVIVU.com

Nhiều phòng được trang trí với tông màu tươi sáng. Ảnh: iVIVU.com

Nhiều phòng được trang trí với tông màu tươi sáng. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra tại khách sạn còn trang bị những dich vụ tiện ích như: nhà hàng sân vườn, karaoke, massage, cafe sân vườn, hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, hệ thống phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

Khách sạn Tân Hoàng Thân Vũng Tàu

Sang trọng, ấm cúng và tiện nghi là những gì du khách cảm nhận được khi đến với khách sạn Tân Hoàng Thân. Tọa lạc tại số 15 -17 Phó Đức Chính, gần bãi biển, khu vực bãi sau đường Thùy Vân đi vào 50m, một địa điểm thoáng mát, rất thuận lợi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển…

khach-san-tan-hoang-than-ivivu-1

Với ưu thế diện tích khá rộng, khách sạn Tân Hoàng Thân có kiến trúc theo phong cách Tây Âu hiện đại. Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau để quý khách dễ lựa chọn, mỗi phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị máy lạnh và đầy đủ các tiện nghi như máy nước nóng lạnh, tivi, tủ lạnh, truyền hình cáp, hệ thống thang máy… đặc biệt căn hộ Vip rất thích hợp cho hộ gia đình.

Hồ bơi của khách sạn.

Hồ bơi của khách sạn.

Tuyệt hơn nữa, khách sạn có hồ bơi được thiết kế đẹp, rộng rãi rất tuyệt vời để quý khách thư giãn, giải trí. Bãi đậu xe hơi rộng rãi, an toàn.

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu

Khách sạn Mỹ Lệ là một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay bãi biển Thùy Vân, khách sạn có vị trí thuận lợi, là một lựa chọn đúng đắn cho du khách khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn có không gian rộng, được thiết kế sang trọng và hiện đại với hơn 100 phòng ngủ. Có các loại phòng Suite, Deluxe, Superior, Standard cho quý khách lựa chọn. Mỗi phòng ngủ được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian ấm cúng, tiện nghi hiện đại.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Hệ thống nhà hàng và bar của khách sạn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của quý khách. Trong đó ở tầng trệt của khách sạn là nhà hàng có sức chứa 250 thực khách, thích hợp để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi… Bên cạnh nhà hàng Mỹ Lệ ở tầng trệt là quầy bar phục vụ 24/24h với thực đơn phong phú các loại nước giải khát, cocktail và rượu hảo hạng.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, với những thực khách muốn thưởng thức các món ăn ngon trong không gian mát dịu với những làn gió biển hay cạnh vườn cây xanh thì nhà hàng sân vườn của Mỹ Lệ là nơi thích hợp nhất. Nhà hàng ngoài trời này có tầm nhìn hướng biển, không gian rộng và mát. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống và những món hải sản đậm đà hương vị biển. Ngoài ra, Mỹ Lệ có một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Sau khi đã thưởng thức những món ăn hấp dẫn, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn ngay tại khách sạn. Hồ bơi với làn nước trong xanh, phòng tập thể hình với những thiết bị hiện đại, phòng massage với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có được một tâm hồn tươi trẻ và rèn luyện sức khỏe.

Biệt thự Viva Vũng Tàu

Biệt thự ViVa tọa lạc tại khu biệt thự cao cấp Phan Chu Trinh và Lạc Long Quân thuộc thành phố Vũng Tàu được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp đầy đủ tiện nghi. Từ biệt thự, chỉ mất 10 phút đi bộ bạn sẽ đến với Bãi Sau trên đường Thùy Vân để tự do hòa mình vào gió và sóng biển vỗ về. Hơn nữa, không gian biệt thự rộng rãi, tiện nghi sẽ luôn mang đến cho bạn cảm giác tự do, thoải mái như đó là nhà của mình.

Hồ bơi sạch sẽ phía bên trong biệt thự.

Hồ bơi sạch sẽ phía bên trong biệt thự.

Phòng ngủ có không gian thoáng đãng.

Phòng ngủ có không gian thoáng đãng.

Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi.

Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi.

Biệt thự cao cấp ViVa, được thiết kế sang trọng với khuôn viên rộng rãi cho 10 người lớn và 4 trẻ em, giúp du khách tận hưởng một hình thức nghỉ dưỡng mới mẻ. Bao quanh biệt thự ViVa là một bầu không khí thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên với nắng ấm và gió biển mát lạnh. Từ chính căn phòng của mình, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông xuống. Khi đến với biệt thự ViVa Vũng Tàu những lo âu, phiền muộn trong bạn sẽ dần tan biến hết, chỉ còn lại giây phút thanh bình, thoải mái trong tâm hồn.

GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẶT PHÒNG TẠI NHỮNG KHÁCH SẠN VŨNG TÀU MÀ IVIVU.COM GIỚI THIỆU NHÉ!

 Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt phòng khách sạn Vũng Tàu tại iVIVU.com cho kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...