Thiên Phúc Đức – địa chỉ vàng để săn ảnh ở Đà Lạt

16:24 10/05/2016

Thời điểm săn ảnh đẹp trên đồi Thiên Phúc Đức chỉ tầm khoảng 20 – 30 phút nên bạn hãy tận dụng để có nhiều bức ảnh đẹp nhất.

Đồi Thiên Phúc Đức – địa chỉ vàng để săn ảnh ở Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ mà còn có sức hút bởi những danh thắng tuyệt đẹp, mê hồn. Thiên Phúc Đức là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách, là “địa chỉ vàng” cho thợ săn ảnh.

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, đồi Thiên Phúc Đức – một trong những địa điểm khá lạ lẫm với du khách nhưng quen thuộc với những kẻ du hành. Đây là ngọn đồi chưa được khai thác du lịch nên đường lên đồi không được thuận lợi như những nơi khác, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. Tuy nhiên đồi không quá cao nên chỉ mất chừng 20 phút cuốc bộ, bạn đã đặt chân đến đỉnh và tận mắt chứng kiến một khung cảnh tuyệt sắc, huyền ảo của Đà Lạt.

Thiên Phúc Đức đối diện với Lang Biang nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Rừng thông xanh ngút ngàn ẩn hiện xa xa trong màn sương bạc lúc bình minh. Khi hoàng hôn buông xuống, du khách cảm thấy ngỡ ngàng trước màu tím huyền bí nơi rừng thông xa. Màn đêm buông xuống những vì sao lấp lánh khiến khung cảnh trở nên lung linh, có thể khiến trái tim loạn nhịp.

Tranh thủ 20-30 phút để ghi lại những khoảnh khắc đẹp vào sáng sớm. Ảnh: Thế Anh.

Tranh thủ 20-30 phút để ghi lại những khoảnh khắc đẹp vào sáng sớm. Ảnh: Thế Anh.

Để săn được ảnh đẹp lúc bình minh, bạn phải đến thật sớm khi trời vừa ửng hồng pha chút làn sương bồng bềnh, nên tốt nhất buổi tối nghỉ ngay trên đồi Thiên Phúc Đức. Du khách hãy chuẩn bị túi, lều ngủ cùng thức ăn, nước uống và các vật dụng khác để đảm bảo cho chuyến tham quan, săn ảnh thuận lợi nhất. Nếu không muốn nghỉ tại đồi, bạn có thể thuê nhà nghỉ hay khách sạn tại trung tâm Đà Lạt và sáng hôm sau thức dậy thật sớm để hành trình tìm kiếm những bức ảnh để đời trên ngọn đồi Thiên Phúc Đức.

Sáng sớm Thiên Phúc Đức với làn sương bao phủ lấy cỏ cây, mây trời vừa mờ mờ ảo ảo, vừa ướt hơi sương khiến lòng người trầm tư cùng nhiều suy nghĩ như đang đứng trên một nơi “tiên cảnh” có một không hai, để rồi ai cũng muốn nắm giữ từng khoảnh khắc đẹp mơ màng ấy.

Xem thêm Khách sạn Phố Núi với mức giá ưu đãi cực tốt

Bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp tại ngọn đồi Thiên Phúc Đức vào sáng sớm. Có thể dễ dàng thực hiện một bức ảnh độc, đẹp với hình ảnh cây thông mồ côi, lá xanh biếc và có dáng đẹp mê hồn cùng với màn sương trắng bảng lảng trôi trên những ngọn đồi thấp thoáng dưới thung lũng. Cảnh bình minh lấp ló sau dãy Lang Biang hùng vĩ cũng rất đáng để bạn chờ đợi. Tất cả tạo nên những thước phim, khoảnh khắc đẹp, sống động như chốn bồng lai tiên cảnh.

Sương trắng bao phủ khắp ngọn đồi tạo cảm giác bồng bềnh. Khi ánh mặt trời rõ nét hơn, sẽ mang những tia nắng đầu tiên xuyên qua màn mây, đến cỏ cây và lưu giữ khoảnh khắc những giọt sương mai long lanh, lấp lánh. Mặc dù nắng đã chan hòa khắp nơi nhưng Thiên Phúc Đức vẫn mơ màng, mộng mị.

Bình minh tuyệt đẹp ở Lang Biang. Ảnh: Josephine Hương Giang

Bình minh tuyệt đẹp ở Lang Biang. Ảnh: Josephine Hương Giang

Bình minh trên ngọn đồi Thiên Phúc Đức đẹp như “nàng thiếu nữ” đang nhẹ nhàng thức giấc sau một đêm ngủ dài. Từng thước phim ghi lại cảnh sắc chuyển mình sau một đêm ngủ say tại đây chưa đủ để lột tả hết vẻ đẹp. Từ xa, những đám mây xám cuồn cuồn trở mình tầng tầng lớp lớp mây ùn lên, tỏa ra xung quanh khiến nhiều người thích thú và không quên chụp thật nhanh khoảnh khắc mê hoặc này.

Ánh nắng chan hòa mọi nơi, ảnh vẫn đẹp từng centimet với làn sương mờ ảo, dãy Lang Biang hiện lên rõ nét hơn và thêm chút xanh mướt của cỏ cây, chút vàng rực của cỏ cháy trên đồi.

Thời điểm săn ảnh đẹp trên đồi Thiên Phúc Đức không nhiều, chỉ tầm khoảng 20 – 30 phút nên bạn hãy tận dụng thời gian này để thực hiện nhiều bức ảnh đẹp nhất.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Reveto Villa Đà Lạt 

2. Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt 

3. Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Đà Lạt 1N: Khám Phá Đà Lạt Ngàn Hoa

2. Tour Đà Lạt 2N1D: Ngắm Hoa Dã Quỳ – Đồi Chè

3. Tour Đà Lạt 3N3Đ : BBQ – Lửa Trại Cồng Chiêng Tây Nguyên

Theo Ngôi Sao

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...