5 Years In Asia – Hành trình 5 năm qua 14 quốc gia ở châu Á của chàng trai Pháp

10:09 04/05/2016

Sylvain Schots, một chàng trai người Pháp đã bỏ ra 5 năm để vi vu đến 14 quốc gia của châu Á. Hành trình của anh được gói gọn trong đoạn clip dài 4 phút “5 Years In Asia” khiến nhiều người thích thú.

Bắt đầu từ năm 2011, Sylvain đã “khăn gói” lên đường đến Châu Á, một điểm đến mà anh đã yêu thích từ lâu. Trong suốt 5 năm ở đây, anh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm vùng miền, tiếp xúc được rất nhiều người dân địa phương khác nhau. Ở mỗi nơi mà anh đặt chân đến anh đều biết thêm về văn hóa, những cảnh đẹp và ghi dấu cho mình nhiều kỷ niệm ấn tượng khó quên.

 

Hàn Quốc

Hàn Quốc

Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Sylvian chia sẻ: “Tôi rất vui khi được chia sẻ những điều đẹp đẽ nhất cuộc đời tôi đến với mọi người. Khoảng thời gian ở châu Á quả thật là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong đời tôi.”

Sa mạc Gobi, Mông Cổ

Sa mạc Gobi, Mông Cổ

14 quốc gia châu Á mà Sylvain Schots từng đến là: Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Lào, Campuchia, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nepal, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka.

Angkor Wat, Campuchia

Angkor Wat, Campuchia

Vientiane, Lào

Vientiane, Lào

Nhiều người xem xong đã bày tỏ sự tiếc nuối và gợi ý cho anh hãy đến với Việt Nam, một quốc gia với nhiều cảnh đẹp và người dân hiếu khách mà anh đã bỏ qua trong hành trình xuyên Châu Á của mình. Tuy vậy thì đoạn clip tổng hợp hành trình của anh đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng, đặc biệt là những ai đam mê du lịch.

“5 Years In Asia” thật sự đã truyền cảm hứng du lịch đến cho rất nhiều người.

Theo Tiểu Duy (Ảnh và clip: Sylvain Schots)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...