Lịch trình vi vu Seoul, Jeju 8 ngày “vui thả ga” với 14.900.000 đồng

10:35 04/05/2016

Cùng iVIVU.com theo chân bạn Vân Vũ khám phá lịch trình du lịch Hàn Quốc trong 8 ngày chỉ với 14.900.000 đồng, qua những địa danh nổi tiếng như Seoul và Jeju nhé.

Du lịch Hàn Quốc: Vi vu Seoul, Jeju 8 ngày chỉ với 14.900.000 đồng


Những thông tin cần biết trước chuyến đi

1. Vé máy bay

– Vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội – Seoul – Hà Nội thì mình chọn vé của hãng Vietjet Air có giá khoảng từ 3.200.000 đồng.

– Vé máy bay chặng Seoul – Jeju – Seoul thì mình chọn vé của Jeju Air (Jejuair.net) với giá từ 800.000 đồng.

2. Visa

– Trong hành trình du lịch lần này, mình làm visa tự túc, còn nếu làm dịch vụ thì mất khoảng 450.000 đồng/ 1 người (120$).

3. Phòng khách sạn

Các khách sạn mình đã đặt:

+ Insadong Hostel: 48 Insadong 14-Gil, Jongno-Gu, Seoul.

+ Seogwipo Port Hotel & Guesthouse: 658-1, Seogwi-dong, Seogwipo City, Jeju.

+ Ocean Palace Hotel: 14 Joongang-Ro, Seogwipo City.

+ Star Hostel Insadong: 19 Donui-Dong, Jongno-Gu, Seoul.

4. Phương tiện đi lại

– Tàu điện ngầm (Subway): Dùng để di chuyển tại Seoul hay di chuyển đến sân bay Gimpo. Bạn có thể làm thẻ T-money, đây là thẻ giao thông công cộng, sử dụng được cho cả tàu điện ngầm, bus, taxi. Một vài trường hợp có thể dùng để thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi.

– Xe bus: Chủ yếu đi từ sân bay Incheon đến khách sạn, đi từ sân bay Jeju đến khách sạn và ngược lại.

– Taxi: Ưu tiên di chuyển trong Seoul và trên đảo Jeju vì Jeju chủ yếu di chuyển bằng taxi, không có tàu điện ngầm, xe bus cũng hơi khó đi.

5. Liên lạc

–  Điện thoại nên chuyển vùng quốc tế để liên lạc khi cần.

– Bạn nên thuê một thiết bị phát sóng wifi tại sân bay, để đảm bảo online và liên lạc được 24/24 vì ở Hàn Quốc không bán sim free như Thái. Tuy nhiên do Hàn Quốc phủ sóng wifi khắp nơi nên yên tâm là đến đâu bạn cũng có wifi free để sử dụng.

6. Các công cụ hỗ trợ

– Lịch trình soạn trước, bản đồ giấy (tại khách sạn đều có sẵn bản đồ cho khách du lịch), các phần mềm ứng dựng như google map, subway, google translate…

– Người Hàn Quốc sử dụng ngoại ngữ chủ yếu là tiếng Trung Quốc và tiếng Nhật, còn tiếng Anh ít người nói được nên bạn có thể học trước một vài câu giao tiếp thông dụng bằng tiếng Hàn.

Lịch trình gợi ý

Ngày 1: Hà Nội – Sân bay Incheon – Insadong Hostel (Insadong – Jongno-Gu – Seoul) – Hoàng cung Gyeongbokgung – Khu Ssamzie-gil.

Ra khỏi sân bay Incheon, bắt xe buýt 6011, bus-stop 5B hoặc 12A. Xuống tại Auguk-dong bus-stop. Đi bộ 5m ngược hướng xe buýt và rẽ ngõ đầu tiên để đến Hostel. Giá vé 10.000 won/người/1 chiều.

Insadong Hostel là dạng homestay nằm trong một con ngõ nhỏ. Lưu trú tại đây khá thuận tiện trong việc di chuyển, chỉ mất khoảng 1,2 phút để ra đường lớn. Chi phí ở đây là 128.000 won/2 đêm.

Insadong Hostel.

Insadong Hostel.

Từ hostel đi tiếp khoảng 2,3m rẽ trái và phải đều là dọc các nhà hàng nhỏ xinh, kiến trúc cổ điển. Khu vực này có nhiều nét giống với phố cổ Hà Nội.

Từ hostel đi tiếp khoảng 2,3m rẽ trái và phải là một dãy các nhà hàng nhỏ xinh, kiến trúc cổ điển. Khu vực này có nhiều nét giống với phố cổ Hà Nội.

Chủ hostel cực kỳ nhiệt tình và niềm nở. Trong ảnh là những lời nhắn lưu niệm của các du khách từng lưu trú tại đây.

Chủ hostel cực kỳ nhiệt tình và niềm nở. Trong ảnh là những lời nhắn lưu niệm của các du khách từng lưu trú tại đây.

Sau khi ăn uống và nghỉ ngơi, chúng tôi lại tiếp tục hành trình khám phá, địa điểm là Hoàng cung Gyeongbokgung. Gyeongbokgung hay còn gọi Cung Cảnh Phúc là một hoàng cung nằm ở phía Bắc Seoul, Hàn Quốc. Xây dựng lần đầu vào năm 1394 và tái thiết năm 1867, đây là cung điện chính và lớn nhất trong năm cung điện của triều đại Triều Tiên.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-4

Bảng thông báo giá vé thăm quan Hoàng cung Gyeongbokgung.

Bảng thông báo giá vé thăm quan Hoàng cung Gyeongbokgung.

Đối diện Hoàng cung là Quảng trường Kwanghwamun.

Đối diện Hoàng cung là Quảng trường Kwanghwamun.

Tượng đài vua Sejong ở quảng trường Kwanghwamun. Đây là vị vua được tôn kính nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Tượng đài vua Sejong ở quảng trường Kwanghwamun. Đây là vị vua được tôn kính nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Sau Hoàng cung Gyeongbokgung, địa điểm tham quan tiếp theo là khu Ssamzie-gil. Đây là nơi thu hút đông đảo du khách ghé tham quan ở phố Insadong Seoul. Được xây dựng thành một tòa nhà 4 tầng với hơn 70 cửa hàng buôn bán. Khu Ssamzie-gil có bán tất cả mọi thứ bạn muốn mua từ tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, giấy truyền thống cho đến đồ cổ. Bên cạnh đó xung quanh là các hàng quán phục vụ các món ăn từ truyền thống đến hiện đại.

Khu Ssamzie-gil

Khu Ssamzie-gil.

Một gian bánh ngọt trong khu Ssamzia-gil.

Một gian bánh ngọt trong khu Ssamzia-gil.

Ngày 2: Insadong – Lễ hội hoa mùa xuân ở công viên sông Hàn Yeouido (Hangang Yeouido Spring Flower Festival) – Chợ Myeongdong – Quận Gangnam.

Thưởng thức bữa sáng tại hostel, với các hostel dạng homestay như Insadong, bữa sáng thường đi kèm với chi phí đặt phòng. Họ sẽ chuẩn bị cho bạn sẵn: trứng, bánh mỳ, bơ, mứt dâu, mỳ hộp, salad trộn, sữa, nước cam… Bạn sẽ tự chuẩn bị bữa sáng với món ăn mà bạn thích theo những nguyên liệu có sẵn, ăn bao nhiêu thì tùy ý bạn.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-10

Ăn sáng xong, chúng tôi đi tàu điện ngầm để đến công viên sông Hàn Yeouido. Từ ga Angok đi line 3 đến jongno sam 3 thì chuyển sang line 5 đi thẳng đến Yeouido (8 ga). Trên các tàu đều có hướng dẫn lịch trình, có bảng thông báo trước khi đến ga kế tiếp.

Tất cả các ga tàu đều có bạn đồ hướng dẫn.

Tất cả các ga tàu đều có bản đồ hướng dẫn.

Lễ hội hoa mùa xuân ở công viên sông Hàn Yeouido (Hangang Yeouido Spring Flower Festival) là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Mỗi năm lễ hội này thu hút hơn 4 triệu người Hàn Quốc và khách du lịch tham gia, với sự góp mặt của nhiều loài hoa mùa xuân, đặc biệt là những hàng anh đào ven sông Hàn ngập màu trắng xóa.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-14

Từ ga tàu điện Yeouinaru trên đường tàu số 5, cửa ra số 2, đi bộ 10 phút băng qua ngã tư cầu Mapo. Toàn bộ đoạn đường Yeouiseo-ro bắt đầu từ ngân hàng Kookmin đến khu vực tòa nhà Quốc hội là nơi diễn ra lễ hội.

Điểm nổi bật của lễ hội là hơn 1.400 cây anh đào giống từ đảo Jeju. Trong thời gian diễn ra lễ hội, ô tô bị hạn chế lưu thông quanh khu vực Tòa Quốc hội để du khách có không gian thoáng đãng khi ngắm hoa. Khi màn đêm buông xuống, các nhánh hoa càng trở nên lung linh hơn bởi những ngọn đèn nhiều màu sắc trang trí trên cây. Bên cạnh đó, còn có những trò biểu diễn đường phố và triển lãm nghệ thuật được trưng bày. Trong mùa lễ hội, người dân nơi đây rất thích đi dọc bờ sông Hàn, dưới tán của những cây anh đào đầy hoa và tham gia những màn biểu diễn đường phố cùng các buổi triển lãm hoa trên đảo.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-15

Từ ga Yeouido bạn tiếp tục di chuyển đến ga Myeongdong, chuyển 2 line (9 ga). Khác với Insadong chuyên phục vụ khách nước ngoài, ăn uống tại khu Myeongdong giá mềm hơn nhiều.

Dọc khu Myeongdong có khá nhiều các quán ăn 2 bên đường.

Dọc khu Myeongdong có khá nhiều các quán ăn 2 bên đường.

Sau khi ăn trưa, chúng tôi tiếp tục di chuyển đến khu chợ Myeongdong. Mục đích là săn nấm linh chi và mua sắm các mặt hàng giá rẻ. Tại chợ Myeongdong có bán rất nhiều mặt hàng như: quần áo, giầy dép, thắt lưng, túi xách, đồ lưu niệm, sâm, linh chi…

Những bộ hanbok xinh xắn cho các em bé.

Những bộ hanbok xinh xắn cho các em bé.

Có rất nhiều cửa hàng bán sâm và linh chi tại chợ.

Có rất nhiều cửa hàng bán sâm và linh chi tại chợ.

Sao khi dạo một vòng khu chợ, chúng tôi tiếp tục quay trở lại Shinsagae, rẽ trái đường để tiếp tục hành trình đến Gangnam-Gu.

COEX Mall, trung tâm mua sắm dưới lòng đất.

COEX Mall, trung tâm mua sắm dưới lòng đất.

Từ COEX Mall, chúng tôi bắt taxi ra nhà hàng thịt nướng ở Nonhyeon-dong thuộc quận Gangnam. Quận Gangnam với 8 làn đường dành cho xe ô tô và xe đẹp thì nhan nhản trên phố.

Bạn có thể ghé nhà hàng Mapo Sutbul Galbi để ăn tối. Địa chỉ của nhà hàng là 62-6 Nonhyeon-dong, Gangnam-Gu, Seoul và món ngon nhất ở đây là sườn bò và thịt bò ướp sốt.

Bạn có thể ghé nhà hàng Mapo Sutbul Galbi để ăn tối. Địa chỉ của nhà hàng là 62-6 Nonhyeon-dong, Gangnam-Gu, Seoul. Món ngon nhất bạn nên thử ở đây là sườn bò và thịt bò ướp sốt.

Sau khi dùng bữa tối xong, ban đầu chúng tôi đi tàu điện ngầm để về hostel nhưng vì xuống chậm 1 ga nên cuối cùng chúng tôi chọn đi taxi cho nhanh về đến nhà. Khoảng 10h hơn về đến hostel, kết thúc hành trình ngày thứ 2.

Ngày 3: Sân bay Seoul Gimpo – Jeju – Nhà khách Seogwipo Port (Hello Jeju)

Ngày thứ 3, từ Seoul đi Jeju. Chúng tôi bắt taxi ra ga Anguk 4 đi thẳng đến sân bay Gimpo. Đi Jeju Air bạn có 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi. Thời gian bay là khoảng 1 tiếng.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-21

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-22

Thưởng thức bữa trưa tại sân bay Gimpo.

Thưởng thức bữa trưa tại sân bay Gimpo.

Jeju được chia ra làm 2 thành phố trên đảo là Jeju si và Seogwipo. Chúng tôi tiếp tục lên đường đến Seogwipo. Ở Jeju không có tàu điện ngầm, phương tiện di chuyển chủ yếu trên đảo này là ô tô, taxi và xe bus.

Từ sân bay quốc tế Jeju, đi xe bus Limousine sân bay (tuyến 600) đến Seogwipo. Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng, giá vé 1 chiều là 5.500 won (giá chỉ bằng 1/2 so với buýt Incheon về Seoul).

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-24

Sau 2 tiếng di chuyển, chúng tôi xuống xe và tìm khách sạn. Phòng khách sạn chúng tôi chọn rất mới, có vẻ vừa được xây dựng xong và chúng tôi là những người gần như đầu tiên. Phòng nghỉ veiw cảng, cả phòng ốp toàn gỗ. Giá ở đây khá mềm: 100.000 won/2 đêm.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-25 vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-26

Bữa ăn đầu tiên trên đảo Jeju.

Bữa ăn đầu tiên trên đảo Jeju.


Ngày 4: Nhà khách Seogwipo Port – Công viên Jeju Hallim – Công viên tình yêu Jeju (The Museum of Sex and Health).

Ngày thứ 2 trên đảo Jeju, hành trình tiếp tục đến Hallim Park, cách khách sạn 30km. Taxi là phương tiện chính. Chi phí 4 người là 34.000 won, vậy 1 người khoảng 8.000 won, khá là hợp lí. Taxi đi cũng rất nhanh, chỉ tầm 35-40 phút là chúng tôi đã được đưa đến đúng địa chỉ.

Bản đồ công viên Hallim.

Bản đồ công viên Hallim.

Quà lưu niệm tại công viên Halim, ở đây có bán rất nhiều hạt xương rồng.

Quà lưu niệm tại công viên Halim, ở đây có bán rất nhiều hạt xương rồng.

Lễ hội hoa tulip tại công viên Halim.

Lễ hội hoa tulip tại công viên Halim.

Từ Hallim đi bộ khoảng 100m sẽ đến biển. Biển mùa đông nhưng vẫn xanh mướt.

Từ Hallim đi bộ khoảng 100m sẽ đến biển. Biển mùa đông nhưng vẫn xanh mướt.

Từ Hallim chúng tôi tiếp tục bắt taxi di chuyển đến Công viên tình yêu Jeju – The Museum of Sex and Health. Taxi 4 người là 25.000 won. Vé vào cửa: 12.000 won/người. Công viên tình yêu ở Jeju (Hàn Quốc) hoạt động từ năm 2004. Công viên được xây dựng với ý tưởng ban đầu nhằm mục đích giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên Hàn Quốc với những buổi ngoại khóa khi đến tham quan đảo Jeju.

Một vài hình ảnh đơn giản bên ngoài công viên.

Một vài hình ảnh đơn giản bên ngoài công viên.

Sau khi thăm quan công viên, chúng tôi bắt taxi trở về khách sạn, chi phí khoảng 6.000 won/người. Ngày đầu đến đây chúng tôi thấy Seogwipo khá bình yên, vắng vẻ và yên tĩnh. Tuy nhiên trên đường đi taxi về nhà thì những gì chúng tôi thấy hóa ra chỉ là một phần nhỏ của nơi đây. Thành phố ven biển này chỉ cần đi vào sâu trung tâm một vài km, bạn sẽ nhận thấy sự nhộn nhịp, hiện đại, tiện nghi và đầy đủ. Hệ thống siêu thị, nhà hàng, cửa hàng ăn, bánh ngọt, cafe, pizza… hoạt động tấp nập.

Chúng tôi quyết định ăn tối tại quán ngay cạnh khách sạn, cùng một chủ luôn. Thức ăn có cá rán, canh cá, trứng hấp, cơm nóng, rau củ quả, khoai lang mật ong… với chi phí khoảng 8.000 won/người.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-33


Ngày 5: Cầu cảng Seogwipo – Thác nước Cheonjiyeon Falls – Khách sạn Ocean Place (Joongang-Ro – Seoqwipo city – Seoul).

Ngày thứ 3 ở Jeju, chúng tôi chuyển sang một khách sạn khác đi sâu vào trung tâm, sau khi check-in lại tiếp tục công cuộc tìm kiếm hàng ăn. Quán ăn được lựa chọn nằm ở giữa con đường đi từ nơi ở cũ đến nơi ở mới. Sở dĩ lựa chọn quán này vì chúng tôi thấy khách ăn ở đây khá đông, có nhiều người nước ngoài.

Quán ăn này cũng chuyên thịt nướng. Chúng tôi gọi bò, lợn, sườn nướng… Thực sự là thịt nướng ở đây quá ngon: thịt rất mềm, tươi và thơm. Có lẽ là quán ngon nhất Jeju không chừng. Thịt mềm như vậy mới được thưởng thức lần đầu tiên. Giá 1 bữa: 21.750 won/người.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-34

Đường đi bộ ra cầu cảng Seogwipo.

Đường đi bộ ra cầu cảng Seogwipo.

Bên kia cầu là đường dẫn lên núi.

Bên kia cầu là đường dẫn lên núi.

Đường đi đến thác Cheonjiyeon.

Đường đi đến thác Cheonjiyeon.

Thác nước Cheonjiyeon.

Thác nước Cheonjiyeon.

Ngày cuối ở Jeju chúng tôi chuyển địa điểm khác để trải nghiệm. Nơi chúng tôi ở tiếp theo là Ocean Place Hotel trên đường Joongang-Ro – trung tâm Seogwipo.

Phong cách châu Âu với đầy đủ nội thất như 1 căn hộ thu nhỏ.

Phong cách châu Âu với đầy đủ nội thất như một căn hộ thu nhỏ.

Dùng bữa tối thịnh soạn và ấm áp với món lẩu.

Dùng bữa tối thịnh soạn và ấm áp với món lẩu.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-41


Ngày 6: Jeju – Seoul Gimpo – Star Hostel (Donui-Dong – Jongno-Gu) – Lotte Department Store Myeongdong

Buổi sáng chúng tôi rời khách sạn lúc 7h30 và đi bộ đến trạm dừng xe buýt, bắt xe 600 đi sân bay Gimpo. Bạn có thể mua vé trực tiếp ngay tại quầy. Giá vé giống như lúc đến: 5.500 won.

Nơi chúng tôi sẽ lưu lại 2 ngày cuối cùng trong lịch trình là Star Hostel nằm trong 1 con ngõ nhỏ nhưng khá đông đúc. Giá 2 đêm: 110.000 won/2 đêm.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-42

Chúng tôi ăn bữa ăn chính đầu tiên trong ngày lúc 4h chiều. Vì máy bay từ Jeju xuất phát lúc 1h chiều nên khi về khách sạn đã quá bữa trưa lâu rùi. Xung quanh khu Donui-Dong này quán xá khá tấp nập.

Chi phí cho bữa này 1 người là 17.500 won.

Chi phí cho bữa này 1 người là 17.500 won.

Tiếp tục hành trình, chúng tôi lại bắt taxi đi đến khu mua sắm Myeongdong.

Khu mỹ phẩm duty free

Khu mỹ phẩm duty free.


Ngày 7: Star Hostel – Namsan tower – Ehwa Woman’s University

Từ hostel, đi đến tháp Namsan mất khoảng hơn 2 cây số nên chúng tôi quyết định đi taxi thay vì tàu điện ngầm. N Seoul Tower, thường được biết đến với tên Namsan Tower hoặc Seoul Tower, là tháp truyền thông và quan sát nằm ở núi Namsan. Nó được đánh dấu là điểm cao nhất Seoul. Giá vé 1 người lớn 2 chiều là 8.500 won.

Đường đi cáp lên tháp Namsan.

Đường đi cáp lên tháp Namsan.

Khoá tình yêu có giá 7.000 won/1 chiếc

Khoá tình yêu có giá 7.000 won/1 chiếc.

Các quán ăn nhanh và cafe gần tháp Namsan vào bữa trưa khá đông. Chúng tôi lựa chọn món mì cho bữa trưa, quán này làm chúng tôi tò mò vì lượng người xếp hàng chờ đến lượt ăn trước cửa quán.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-49

Sau đó chúng tôi ghé tham quan đại học Ewha, đây là một trường đại học tư thục dành cho nữ giới ở trung tâm Seoul. Đồng thời là trường học dành cho nữ giới lớn nhất thế giới. Không chỉ nổi tiếng về đào tạo, khi ghé thăm khuôn viên trường lần đầu, sinh viên và khách tham quan chắc chắn sẽ không khỏi ồ lên trước vẻ đẹp vừa quý phái vừa thanh nhã của kiểu kiến trúc cổ kính đan xen hài hòa với các công trình hiện đại tạo nên một sức lôi cuốn quyến rũ.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-50

Dạo quanh khuôn viên trường đại học Ewha, giữa muôn vàn cảnh đẹp nhưng vẫn có thể nói rằng công trình kiến trúc nổi bật nhất ở đây là ‘Ewha Campus Complex’ (ECC) hệ thống tòa nhà ngầm 4 tầng. Tòa nhà là trung tâm học tập và giải trí một cách đúng nghĩa bao gồm hệ thống thư viện lớn, trung tâm IT, hiệu sách, phòng tập gym, thậm chí rạp chiếu phim, sân khấu nghệ thuật, quán cafe và rất nhiều các tiện ích văn hóa khác ở các tầng phía dưới, cùng với đó là các phòng học, giảng đường và công viên sinh thái ở bên trên.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-56

Bữa tối cuối cùng lại tiếp tục thưởng thức thịt nướng.

Bữa tối cuối cùng lại tiếp tục thưởng thức thịt nướng.


Ngày 8: Sân bay Incheon – Sân bay Nội Bài – Kết thúc hành trình.

Sáng ngày thứ 8 và là ngày cuối cùng ở Seoul, chúng tôi xuất phát lúc 7h30 sáng, bắt taxi đến Anguk station bus, bắt xe 6011 đi sân bay, cứ 15-20 phút sẽ có 1 chuyến. Xe buýt có khoang chứa lớn, 1 người vài vali vẫn vô tư.

Sau khi check-in, việc đầu tiên là tìm quầy hoàn thuế hải quan. Tôi check in ở khu J, đi xuống cuối khu là nơi đăng ký thủ tục để được hoàn thuế. Các bạn cầm sẵn hoá đơn mua hàng và hộ chiếu đi kèm nhé. Mua hàng trên 30.000 won là đủ điều kiện để được hoàn thuế.

Hoá đơn hoàn thuế xin xác nhận tại quầy này, hàng trị giá dưới 10.000 won được nhân viên xử lý ngay tại quầy tự động, hàng trên 10.000 won trình tại quầy Hải quan bên tay trái đóng dấu xác nhận. 

Hoá đơn hoàn thuế xin xác nhận tại quầy này, hàng trị giá dưới 10.000 won được nhân viên xử lý ngay tại quầy tự động, hàng trên 10.000 won trình tại quầy hải quan bên tay trái đóng dấu xác nhận.

Khi đã có xác nhận, tiếp tục lưu hoá đơn để được nhận tiền hoàn thuế ở bên trong sân bay sau khi thông quan hải quan xong. Sau khi hoàn thuế, chúng tôi quay lại ngã 3 ban đầu, đi thẳng đến cửa số 117. Để đến cửa này, chúng tôi phải di chuyển qua 1 lần tàu điện nữa. Trên sân bay biển hiệu hướng dẫn rất chi tiết cụ thể, cứ để ý biển báo mà đi nhé!

Cửa lên máy bay 117: chuyến bay Seoul – Hà Nội sắp khởi hành! Tạm biệt Seoul và chắc chắn tôi sẽ quay trở lại.

vi-vu-han-quoc-8-ngay-7-dem-chi-voi-14-trieu-900-ivivu-54


Chi phí cho chuyến du lịch

+  Vé máy bay Hà Nội -Seoul – Hà Nội: từ 3.200.000 đồng.

+ Vé máy bay Seoul – Jeju – Seoul: từ 800.000 đồng.

+ Visa: 450.000 đồng (20$).

+ Dịch công chứng: 400.000 đồng.

+ Taxi sân bay 2 chiều: 275.000 đồng/người.

+ Tiền phòng khách sạn 8 ngày: từ 3.700.000 đồng/ phòng 2 người.

+ Ăn uống thoải mái: 3.910.000 đồng.

+ Chi phí đi lại tại Hàn: 1.489.000 đồng.

+ Tiền vé thăm quan công viên, bảo tàng: 670.000 đồng.

Tổng kết hết chi phí khoảng từ 14.900.000 đồng/người.

Nhanh tay gọi ngay đến số (08) 3933 8002 để đặt Tour Hàn Quốc 4N4D: Thiên Đường Hoa Anh Đào với mức giá ưu đãi tuyệt vời nhé

 

Theo Vân Vũ

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...