Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Singapore

13:29 31/05/2016

Diện tích đảo quốc sư tử chỉ đủ lớn để lái xe khoảng 40 phút, nhưng có lẽ bạn phải cần rất nhiều thời gian để tham quan, trải nghiệm hết nơi này.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới du lịch Singapore

Singapore thu hút khách du lịch bởi những nét đặc sắc trong ẩm thực, hoạt động mua sắm nhộn nhịp, các môn thể thao mạo hiểm cùng diễn ra giữa lòng thành phố xanh mát.

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Mức độ đa dạng của ẩm thực Singapore dễ làm bạn choáng ngợp đến mức khó lựa chọn. Món ngon tại đây là sự pha trộn hài hòa giữa hai nền văn hóa Á-Âu. Trong chuyến du lịch, bạn hãy từ tốn thả bộ và thưởng thức đặc sản đường phố, hòa vào những hàng dài du khách đang đứng chờ trước các trung tâm ăn uống, hoặc nếu “sang chảnh” thì tìm đến nhà hàng của những đầu bếp nổi tiếng thế giới như Gordon Ramsay, Tetsuya Wakuda, Wolfgang Puck, Joel Robuchon và Jamie Oliver.

 Maxwell Food Centre là một trong những khu ăn uống nổi tiếng của Singapore.

Maxwell Food Centre là một trong những khu ăn uống nổi tiếng của Singapore.

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CÓ “1-0-2″ TẠI IVIVU.COM KHI ĐẶT PHÒNG GENTING HOTEL JURONG SINGAPORE  BẠN SẼ NHẬN NGAY 2 VÉ THAM QUAN UNIVERSAL STUDIOS MIỄN PHÍ

Tận hưởng thiên nhiên giữa đô thị

Singapore không thiếu các tòa nhà chọc trời, những khu phố hiện đại. Nhưng nếu chỉ có vậy, đảo quốc này khó trở thành điểm đến hàng đầu khu vực. Chính sự hòa quyện giữa cá tính tân tiến của một đất nước phát triển và thiên nhiên xanh mát, muôn màu muôn vẻ đã tạo nên nét quyến rũ cho Singapore. Trong diện tích khiêm tốn, Singapore xây dựng hơn 350 công viên xanh mát và 4 trung tâm bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng thế giới, tạo ra nơi trú ngụ cho vô vàn loài động vật hoang dã.

Du khách tham quan vườn chin Jurong. Ảnh: Afur Wong

Du khách tham quan vườn chin Jurong. Ảnh: Afur Wong

Đừng quên bước chân đến Gardens by the Bay để trải nghiệm cảm giác sống giữa thiên nhiên và chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú từ Địa Trung Hải, Australia, Trung-Nam Mỹ, Nam Phi, Đông Nam Á. Khu bảo tồn nằm trong khuôn viên nhà kính khổng lồ, nhiệt độ luôn duy trì ở mức 23-25 độ C, dù bên ngoài có khi chạm ngưỡng 32 độ C.

Nếu chưa thấy thỏa mãn, hãy ghé thăm Sở thú Singapore, Night Safari hoặc Vườn chim Jurong, tận mắt ngắm nhìn các loài vật quý hiếm nhất thế giới. Ngoài ra, Singapore Botanic Gardens, khu vườn rộng 74 ha với vô số “kỳ hoa dị thảo”, được UNESSCO công nhận di sản thế giới cũng là nơi đáng tham quan.

Thỏa thích mua sắm

Với tín đồ shopping, một tuần lễ ở Singapore có lẽ cũng không đủ. Đại lộ Orchard lộng lẫy được bao quanh bởi nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng như ION Orchard, 313@Somerset, TANG, Paragon…, đáp ứng bất cứ nhu cầu mua sắm nào của bạn. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua sắm với các thương hiệu cao cấp hay thời trang bình dân.

Đường Orchard về đêm. Ảnh: Danny Santos

Đường Orchard về đêm. Ảnh: Danny Santos

Một vài điểm cụ thể hơn cho bạn: The Shoppes tại Marina Bay Sands – trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất Singapore, quy tụ hàng loạt cái tên danh tiếng, đắt đỏ nhất; Ong Shunmugam gần Raffles Place – tập trung những trang phục do các nhà thiết kế tên tuổi tại đia phương. Tại khu Little India còn có trung tâm mua sắm Mustafa mở cửa 24 giờ, nơi chứa một kho tàng đồ trang trí, đồ dùng gia đình, đồ ăn, gia vị Ấn Độ, quần áo, vải vóc, đồ điện tử và nhiều thứ khác với mức giá niêm yết thấp nhất.

Trải nghiệm thể thao mạo hiểm

Bất kỳ ai mê tốc độ đều hào hứng tột bậc khi trực tiếp xem Giải đua xe công thức 1 (Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix) tại Singapore. Những đường đua đêm, những chương trình giải trí After Party nóng bỏng tại Podium Lounge và Amber Lounge sẽ mê hoặc trái tim bạn.

Đường đua F1 lừng lẫy tại Singapore. Ảnh: CNN

Đường đua F1 lừng lẫy tại Singapore. Ảnh: CNN

Một trò chơi cảm giác mạnh thú vị khác là Reverse Bungee, mang đến cho bạn trải nghiệm nghẹt thở khó quên khi bay vút về phía chân trời trên độ cao 60 m. Ngoài ra, bạn hãy thử nhảy dù trong nhà (iFly), lướt ván (Wavehouse), phản lực nước (Jetpack), đu dây trên không (Megazip), đạp xe leo núi, trượt patin tại Xtreme skate park và trượt ván nước ở SKI360 cable-ski. Tất cả đều được tổ chức theo tiểu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại sự phấn khích và an toàn cho người chơi.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SINGAPORE GIÁ TỐT

1. Khách sạn Genting Jurong Singapore 

2. Khách sạn Holiday Inn Atrium 

3. Khách sạn Fairmont Singapore 

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ

1. Tour Singapore 1N: Tham quan đảo Sentosa

2. Tour Singapore 4N3D: Một ngày tự do

3. Tour Singapore 3N2D: Thiên Đường Mua Sắm – Thành Phố Sư Tử Biển

Theo Zing News

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...