TMG triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2016: ‘Summer Escapes’

10:08 04/05/2016

TMG vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm Summer Escapes –  Giá sốc trốn hè, bao gồm 15 gói sản phẩm giảm giá đến 65%. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 thương hiệu hàng đầu của TMG trong mùa hè này với mức giá ưu đãi cực khủng.

TMG triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2016: ‘Summer Escapes’

tmg-summer-escapes-ivivu-1

Sau thành công của chương trình “Deal mùa hè” 2015 nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, tập đoàn Thiên Minh tiếp tục triển khai chương trình siêu khủng cho mùa hè năm nay mang tên “Summer Escapes – Giá sốc trốn hè”. Với chương trình này TMG mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ du lịch hàng đầu như: hệ thống khách sạn 4 sao Victoria, du thuyền sang trọng Victoria, L’Azalee, Emeraude, thủy phi cơ đẳng cấp Hải Âu Aviation… Chương trình “Summer Escapes” sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/9/2016.

Victoria Sapa Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-2

Khu nghỉ dưỡng Victoria Sapa Resort & Spa được xây dựng từ năm 1998 với nguyên liệu chủ yếu từ gỗ và đá, kiêu hãnh sánh đôi cùng với những ngọn núi xinh đẹp của phố núi Sapa và giao hòa hoàn hảo với không gian xung quanh, mang lại cho du khách cảm giác thư thái khi lang thang dạo bước và tận hưởng sự trong lành của núi non.

Khi mua gói khuyến mãi 3N2Đ này, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi khi đặt chỗ xe du lịch cao cấp Victoria Sapa Coach (Hà Nội – Victoria Sapa – Hà Nội) với giá chỉ 650.000 VND/người/chiều.

Victoria Hội An Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-6

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên bãi biển cát trắng ban sơ nơi vùng đất được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới, Victoria Hội An Beach Resort & Spa mang bạn đến gần hơn với cơ hội khám phá những di sản vật thể và phi vật thể khác như Cố đô Huế, Nhã nhạc cung đình, Thánh địa Mỹ Sơn và những dấu tích bi hùng của một nền văn minh Chăm pa thuở nào.

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, Victoria Hội An Beach Resort & Spa không những nổi tiếng về các giá trị kiến trúc, không gian sống mà còn được du khách yêu quý nhờ vào những dịch vụ rất tinh tế và chu đáo.

Victoria Phan Thiết Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-7

Khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết nằm dọc theo bờ biển Phan Thiết – Mũi Né gồm 57 bungalows được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió.

Bên cạnh những khu vườn nhiệt đới rực rỡ, khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết còn sở hữu hồ bơi Infinity đẹp nhất trong chuỗi hệ thống khách sạn Victoria. Buổi trưa, làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh trải dài thênh thang hướng ra biển, mang một nét quyến rũ rất riêng. Ngoài ra vào đầu năm nay, Victoria Phan Thiết đã hoàn tất xong quá trình cải tạo bãi biển theo công nghệ Geotube, sẵn sàng phục vụ mọi hoạt động hay nghỉ dưỡng của du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Victoria Cần Thơ Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-5Đến với Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ, du khách cứ ngỡ mình đang lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá, trong những trang cổ tích ngày xưa. Mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú, về một điểm đến yên bình, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Đặc biệt, trong những ngày lưu trú tại Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ, bạn sẽ lần lượt được khám phá những địa điểm thú vị tại Cần Thơ như chợ đêm Tây Đô, bến Ninh Kiều, chùa Phật Học…

Victoria Châu Đốc Resort & Spa

tmg-summer-escapes-ivivu-4

Đến với khách sạn Victoria Châu Đốc, du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi trên sông, những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình và hiền hòa.

Ngoải ra, khách sạn Victoria Châu Đốc đã từng được tạp chí The Guide, trực thuộc Thời báo Vietnam Economic Times, đề cử vì khẩu hiệu “Gìn giữ môi trường xanh”. Đồng thời đây là nơi đã từng diễn ra những thước phim lịch sử của bộ phim Apocalypse Now do đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppola sản xuất.

Mai Châu Lodge

tmg-summer-escapes-ivivu-3

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Mai Châu Lodge được xây dựng hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với mái tranh, nội thất tre, đồ gỗ,…

Từ cửa sổ mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những nếp nhà sàn, của cánh đồng lúa mơn mởn trải dài và những triền núi hùng vĩ của núi rừng. Với một khung cảnh tuyệt đẹp hòa mình với thiên nhiên, Mai Châu Lodge xứng đáng là nơi dừng chân của các đôi uyên ương và những người yêu thích sự yên tĩnh, riêng biệt.

Điều đặc biệt trong gói ưu đãi Summer Escapes này chính là du khách sẽ được khám phá hang Mỏ Luồng và chèo thuyền kayak trên hồ Mỏ Luồng, hay đạp xe thong dong khám phá thung lũng Mai Châu. Đây đều là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Mai Châu.

Du thuyền Victoria Cruises

tmg-summer-escapes-ivivu-8

Đây được xem là phương tiện giao thông duy nhất sẽ đồng hành cùng du khách trong hành trình khám phá bí mật của một trong những dòng sông lớn nhất thế giới – sông Mekong.

Hành trình cùng với du thuyền Victoria Cruises sẽ mang du khách đến gần với cuộc sống nơi đây. Trong khi thuyền lướt trên sông qua những cụm lục bình, bạn có thể ngắm nhìn sự bình dị của cảnh vật và đời sống của người dân nơi đây hay bắt gặp nụ cười thân thiệncủa những trẻ em địa phương vẫy tay chào bạn.

Du thuyền L’Azalée Cruises

tmg-summer-escapes-ivivu-14 tmg-summer-escapes-ivivu-15

Thưởng ngoạn du thuyền L’Azalée, du khách sẽ được chèo thuyền kayak miễn phí, tham quan các hang động đá vôi cổ và khám phá hang Sửng Sốt. Đây là hang động lớn nhất ở Vịnh Hạ Long, tại đây bạn có thể nhìn thấy măng đá và nhũ đá như thể bạn đang đi bộ dọc theo con đường ánh sáng.

Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí do du thuyền cung cấp như các hoạt động thể thao, khám phá dưới nước. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, du thuyền L’Azalée đạt tiêu chuẩn ở tất cả mọi khía cạnh, thích hợp cho bạn chọn làm nơi lưu trú trong hành trình du ngoạnVịnh Hạ Long.

Du thuyền Emeraude Cruises 

tmg-summer-escapes-ivivu-9

Lấy cảm hứng từ những di tích lịch sử tàu hơi nước, du thuyền Emeraude được thiết kế theo phong cách truyền thống, lưu trú trên du thuyền bạn sẽ có cảm giác như đang ngược thời gian trở về quá khứ. Với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude Classic khá nổi bật so với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long. Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp đầu thế kỷ 20.

Lưu trú trên du thuyền Emeraude du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú như chèo thuyền kayak, câu mực khi đêm xuống hay tham quan một số hang động, tham quan làng chài nổi, được tham gia lớp Thái Cực Quyền, dạy làm nem cuốn Việt Nam, xem phim “Indochina” trên Sun Deck… chắc chắn sẽ khiến chuyến đi thêm nhiều thú vị và đọng lại trong lòng du khách những cảm giác không thể quên.

Thủy phi cơ Hải Âu

tmg-summer-escapes-ivivu-11 tmg-summer-escapes-ivivu-13 tmg-summer-escapes-ivivu-12 tmg-summer-escapes-ivivu-10

Hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ du lịch tại Việt Nam với những dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp. Loại hình kinh doanh này đã phát triển mạnh trên thế giới tuy nhiên còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Không chỉ giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng, thủy phi cơ còn đem đến những góc nhìn đẹp của những danh lam thắng cảnh từ tầm bay thấp.

Sau khi xuống tàu trên du thuyền, bạn có thể tham gia vào một trong rất nhiều hoạt động như tham quan với hướng dẫn tại hang Sửng Sốt, đi thuyền kayak, bơi lội hoặc đi thăm trang trại ngọc trai. Ngoài ra, bạn có thể ở lại trên tàu ngắm cảnh và tham gia lớp học nấu ăn trên boong tàu.

NẾU BẠN MUỐN TRẢI NGHIỆM VÀ TẬN HƯỞNG TẤT CẢ CÁC HÀNH TRÌNH DU LỊCH CỦA SUMMER ESCAPES, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHÉ

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

20140825120312-tmg-mrkien-iVIVU.com-12

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…

iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

ivivu-com1-1024x5062

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...