Vì sao nên chọn du thuyền Emeraude Cruises cho chuyến tham quan Hạ Long sắp tới?

09:23 11/05/2016

Lưu trú trên du thuyền Emeraude bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú chắc chắn sẽ khiến chuyến du ngoạn vịnh Hạ Long thêm nhiều thú vị và đọng lại trong lòng bạn những cảm giác khó quên.

Vì sao nên chọn du thuyền Emeraude Cruises cho chuyến tham quan Hạ Long sắp tới?

Lịch trình phù hợp

Với lịch trình kéo dài 2 ngày 1 đêm, du thuyền Emeraude sẽ đưa bạn đi qua những thắng cảnh nổi tiếng và độc đáo nhất của vịnh Hạ Long. Điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến tuyến đường, tầm nhìn và neo đậu, nhưng bạn đều có thể tự mình khám phá hoặc ngắm nhìn khung cảnh Hạ Long từ khu vực Sun Deck của tàu.

Đó là hang Sửng Sốt, một hang động rộng và đẹp được xếp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long. Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái thú háo hức như đang đi “lên trời” vậy.

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt

Hay làng chài Ngọc Trai nằm ở trung tâm vịnh Hạ Long, cách đất liền 24km, là một làng nổi nằm giữa hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ của Hạ Long thơ mộng, gồm các nhà bè tựa lưng vào núi, với những phao nổi tròn như quả bóng mà bên dưới là những lồng nuôi trai ngọc.

Hồ Động Tiên

Hồ Động Tiên

Hoặc là hồ Động Tiên hay hang Luồn, đảo Ba Hải, hang Ma… nhiều điều thú vị đang đợi ở vịnh Hạ Long mà chỉ có du thuyền Emeraude Cruises mới giúp bạn khám phá hết được.

Nhiều hoạt động thú vị

Không chỉ được tận mắt khám phá những danh thắng đẹp ngất ngây của vịnh Hạ Long, du thuyền Emeraude còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ như trổ tài làm món nem cuốn Việt Nam, học Thái Cực Quyền hay ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng trên vịnh. Chưa hết, Emeraude sẽ đưa bạn đến những bãi biển đẹp ở vịnh Hạ Long. Đến nơi, bạn có thể mặc sức bơi lội thỏa thích trong làn nước xanh mát hay chèo thuyền Kayak khám phá những khu vực lân cận mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Tập Thái Cực Quyền

Tập Thái Cực Quyền

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, du ngoạn một đêm trên du thuyền Emeraude, bạn còn được xem phim Indochine trong lúc câu mực vào ban đêm. Đây là một bộ phim Pháp nổi tiếng của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak

Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao su người Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam. Dàn diễn viên chính của phim gồm Catherine Deneuve, Vincent Perez cùng diễn viên trẻ người Pháp gốc Việt Phạm Linh Đan. Bộ phim sau khi công chiếu đã được đánh giá cao và được trao Giải Oscar cho phim ngoại ngữ hay nhất.

Phòng ngủ đẳng cấp

Phòng ngủ dành cho 2 người

Phòng ngủ dành cho 2 người

Với gam màu chủ đạo trắng và nâu gụ, Emeraude Classic khá nổi bật so với các du thuyền khác trên vịnh Hạ Long. Emeraude nghĩa là Ngọc Lục Bảo, một con tàu hơi nước kiểu Pháp đầu thế kỷ 20. Năm 1910, tàu Emeraude đã bắt đầu đưa khách đi tham quan quanh vịnh Hạ Long. Du thuyền mới được đóng lại tại Hải Phòng, chiều dài 55 m, gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, 1 nhà hàng.

Ngắm bình minh trên tàu

Ngắm bình minh trên tàu

Ngoài ra, không gian, sự riêng tư và thư giãn là chủ đề xuyên suốt của hành trình Emeraude vì thế trên sàn chính và phía trên boong tàu có những khu vực để du khách có thể ngồi thư giãn và tận hưởng sự yên bình, thuận lợi ngắm nhìn vịnh và thư giãn. Ngả mình trên những chiếc ghế mây mềm mại, đắp nhẹ trên mình chiếc chăn mỏng, toàn bộ di sản của thế giới sẽ thu gọn vào tầm mắt của bạn.

Ẩm thực đa dạng

Sau khi dậy sớm để thưởng thức mặt trời mọc trên vịnh, du khách sẽ được nạp năng lượng cho bữa sáng theo kiểu châu Âu bằng món thịt xông khói, xúc xích cùng với trứng chiên, bánh sừng bò, bánh ngọt hay bữa sáng theo kiểu châu Á với món cháo được chế biến theo phong cách địa phương. Ngoài ra, du khách còn được phục vụ cà phê Lavazza.

du-thuyen-emeraude-cruises-ivivu-9

Chất lượng, hương vị tươi ngon và tinh tế là những từ để miêu tả về buffet trên du thuyền Emeraude. Sau khi đặt chân lên du thuyền Emeraude, du khách sẽ nhanh chóng được thưởng thức buffet trưa. Thực đơn của bữa trưa khá đa dạng và được trang trí đẹp mắt với đầy đủ các món ăn Á – Âu nên có thể dễ dàng làm hài lòng khẩu vị của các du khách.

du-thuyen-emeraude-cruises-ivivu-7

Ăn tối là một trải nghiệm sang trọng. Cũng như buffet trưa, thực đơn buffet tối cũng rất phong phú bao gồm các món ăn chế biến từ hải sản, thịt bò, salad, súp hay các món cơm. Đối với món tráng miệng, du khách có nhiều sự lựa chọn như bánh mì với bơ hay các loại trái cây nhiệt đới.

Mức giá hấp dẫn

du-thuyen-emeraude-cruises-ivivu-1Mặc dù với hàng loạt những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao trên du thuyền Emeraude, nhưng mức giá mà tập đoàn Thiên Minh dành cho bạn trong mùa hè này nhất định bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ 3.990.000 VND cho hành trình kéo dài 2 ngày 1 đêm sẽ mang bạn đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mức giá này đã bao gồm 3 bữa ăn và lưu trú tại phòng Superior dành cho hai người, thời gian áp dụng kéo dài đến 30/9/2016.

ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY ĐẾN SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GÓI ƯU ĐÃI SUMMER ESCAPES TRÊN DU THUYỀN EMERAUDE NHÉ

Theo Tiểu Duy

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...