YOLO Camping House – Nơi lưu trú sở hữu view đồi thông tuyệt đẹp ở Đà Lạt

15:03 27/05/2016

Sở hữu view giữa đồi thông lộng gió tuyệt đẹp, YOLO Camping House hứa hẹn sẽ là địa chỉ lưu trú được giới trẻ yêu thích trong thời gian sắp tới với tiêu chí: rẻ, đẹp và độc lạ.

YOLO Camping House – Nơi lưu trú sở hữu view đồi thông tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Nhắc đến YOLO phần lớn mọi người thường nghĩ ngay đến YOLO Hostel & Bar tọa lạc tại 31 Trương Công Định, nổi tiếng là một nhà nghỉ đặc biệt với thiết kế phòng và giường theo kiểu ký túc xá thu nhỏ từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ.

Không gian bên ngoài của YOLO Hostel & Bar.

Không gian bên ngoài của YOLO Hostel & Bar.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó YOLO đã luôn ấp ủ những ý tưởng mới và YOLO Camping House mới hoàn thành hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

 Thành viên thứ hai của YOLO mang tên là YOLO Camping House.

Thành viên thứ hai của YOLO mang tên là YOLO Camping House.

YOLO Camping House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

YOLO Camping House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

YOLO Camping House vừa mới chính thức đưa vào hoạt động, tọa lạc tại 27B Đường 3/4 Đà Lạt và với tinh thần “You Only Live Once”, hy vọng bạn sẽ thưởng thức YOLO theo phong cách riêng của bạn.

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-14

YOLO Camping House sẽ khiến bạn "cuồng chân" hơn bao giờ hết với khu biệt thự sang chảnh, sở hữu tầm view giữa đồi thông lộng gió đẹp đến ghiền mắt.

YOLO Camping House sẽ khiến bạn “cuồng chân” hơn bao giờ hết với khu biệt thự sang chảnh, sở hữu view giữa đồi thông lộng gió đẹp đến ghiền mắt.

Với mong muốn mang thiên nhiên đến gần hơn với chuyến đi của các bạn, YOLO có tất cả 10 căn lều với nhiều lựa chọn cho nhóm 2,3,4 thành viên, thậm chí nếu bạn là người độc hành thì vẫn có thể chọn một cái lều nhỏ xinh hướng thung lũng để ôm lấy khoảng trời riêng của mình.

Còn gì tuyệt hơn được trải nghiệm ngủ lều ngay chính trong căn phòng ấm áp dưới ánh đèn vàng và ngắm nhìn sương sớm phía rừng thông ngoài kia.

Còn gì tuyệt hơn được trải nghiệm ngủ lều ngay chính trong căn phòng ấm áp dưới ánh đèn vàng và ngắm nhìn sương sớm phía rừng thông ngoài kia.

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-6 yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-7

Ở đấy, bạn có thể vén nhẹ cửa lều để những tia nắng phía vườn, phía rừng thông rọi vào sưởi ấm. Khi tắt nắng đi, bạn buông nhẹ chiếc lều xuống không gian lại ngập trong ánh đèn vàng phủ khắp căn phòng tạo thành một vùng lấp lánh.

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-10

Trong căn phòng nhỏ chẳng có bất kì phương tiện truyền thông, hay thiết bị điện tử nào, chỉ có vài chậu hoa nhỏ, giỏ trái cây vừa chọn lúc sớm và xông mùi hương xả chanh tươi mát trước khi bạn bước vào. Đấy, chỉ có thể, chỉ là nơi bạn đặt lưng xuống ngắm nhìn đất trời hòa quyện, tận hưởng sự bình yên vốn có của Đà Lạt.

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-11

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-12

yolo-camping-house-noi-luu-tru-so-huu-view-doi-thong-tuyet-dep-o-da-lat-ivivu-15

Với slogan “YOLO mang lều vào nhà, bạn mang một tâm hồn sẵn sàng đón lấy sự an yên”, hi vọng YOLO Camping House sẽ là lựa chọn lưu trú ưu tiên hàng đầu khi bạn đặt chân đến Đà Lạt.

Địa chỉ: 27B Đường 3/4, Đà Lạt.

Giá phòng tham khảo: từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng.

ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI NGAY TỚI SỐ 1900 1870 ĐỂ ĐẶT PHÒNG TẠI YOLO Camping House VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHÉ

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt khuyến mãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 3,25 điểm trên 5)
Loading...