8 lý do khiến The Nam Hai Hội An trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

15:58 11/07/2016

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng cách phố cổ Hội An 11km, The Nam Hai là sự kết hợp giữa không gian sống bên bờ biển thơ mộng với các danh thắng lịch sử văn hóa nổi tiếng mang sắc thái đích thực của Đông Dương.

8 lý do khiến The Nam Hai Hội An trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

1. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ở Hội An

The Nam Hai Hội An, khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho những khách sạn 5 sao tại Việt Nam. Với 60 biệt thự và 40 biệt thự có bể bơi độc lập, mỗi biệt thự có vườn cây cảnh riêng tô điểm thêm cho không gian biển càng thêm thơ mộng.

Với mục đích mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị về văn hóa, The Nam Hai là tổng hòa những nét duyên dáng của ngành du lịch Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên một khu đất rộng 35 hecta dọc bãi biển Hà My tuyệt đẹp với dải cát trắng nguyên sơ trải dài, một vị trí rất thuận lợi cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An và các di sản văn hóa miền Trung.

Bãi biển riêng thơ mộng tại The Nam Hải.

Bãi biển riêng thơ mộng tại The Nam Hai.

2. Thiết kế khu nghỉ dưỡng vô cùng tinh tế

Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên là điều dễ nhận thấy ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Reda Amalou, Jaya Ibrahim, Koichi, Yasuko Omura và Karl Princic, The Nam Hai nép mình giữa vùng cảnh quan xanh tươi với tầm nhìn ngút ngàn về phía đại dương.

Du khách sẽ choáng ngợp ngay từ cổng chào khi bước vào The Nam Hải.

Du khách sẽ choáng ngợp ngay từ cổng chào khi bước vào The Nam Hai.

Tất cả các biệt thự đều có phòng ngủ và phòng khách rộng rãi, bồn tắm, tủ quần áo lớn và phòng tắm sang trọng. Mỗi biệt thự đều có sân vườn riêng biệt hướng ra biển Đông. Trần nhà cao, sàn nhà được xây nổi kết hợp với các bậc tam cấp tạo nên một không gian vô cùng sinh động.

Mỗi một biệt thự đều được các nhà thiết kế chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Mỗi một biệt thự đều được các nhà thiết kế chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

3. Biệt thự một phòng ngủ nhiều ưu đãi

Mỗi một căn trong số 60 biệt thự một phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có những góc thư giãn sang trọng trong nhà cũng như ngoài trời. Ngay chính giữa phòng là mặt sàn nổi cao, bên trên là chiếc tán cách điệu để buông màn khi đêm xuống, bao quanh là lối đi rộng rãi và khu vực phòng khách thoáng đãng.

Biệt thự một phòng ngủ

Biệt thự một phòng ngủ.

Bên trong phòng bài trí giường đôi lớn, bàn làm việc, trường kỷ và bồn tắm cao cấp cẩn sơn mài. Phòng tắm có cửa thông ra khu vườn riêng được gắn vòi sen ngoài trời. Biệt thự phù hợp cho 3 người lớn, hoặc 2 người lớn và 1 trẻ em.

Khu vực phòng tắm được thiết kế ngoài vườn.

Khu vực phòng tắm được thiết kế ngoài vườn.

4. Biệt thự có hồ bơi riêng (có biệt thự từ 1 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ)

Điều đặc biệt ở mỗi biệt thự có hồ bơi riêng chính là phong cách thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ đạt đến mức tinh tế được thể hiện xuyên suốt trong từng phòng ngủ của biệt thự. Nền nhà nhiều cấp bậc được kết nối bằng những bậc thềm duyên dáng làm cho bố cục bên trong biệt thự thoáng đãng nhưng vẫn ấm cúng.

Biệt thự có hồ bơi riêng

Biệt thự có hồ bơi riêng.

Phong cách chung ở mỗi biệt thự đều có lối đi băng qua sân vườn vào khu vực phòng khách và phòng ăn. Ngoài ra còn có nhà bếp và phòng ngủ cho quản gia. Chưa hết, mỗi hồ bơi riêng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, giúp du khách có thể thoải tận hưởng trong làn nước vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Biệt thự có hồ bơi có thể chứa tối đa đến 15 người lớn.

Biệt thự có hồ bơi có thể chứa tối đa đến 15 người lớn.

5. Nhà hàng ẩm thực đa dạng

The Nam Hai có đến ba nhà hàng sang trọng dành cho thực khách, phục vụ gần như cả ngày lẫn đêm. Nếu The Restaurant nằm ngay khu vực trung tâm phục vụ ẩm thực quốc tế chọn lọc, có chỗ ngồi tuyệt đẹp trong nhà lẫn ngoài trời thì The Bar nằm ở tầng trên lại phục vụ các loại thức uống có cồn, thức ăn nhẹ và nước giải khát đến tận khuya.

The Restaurant

The Restaurant.

Bên cạnh đó, nhà hàng The Beach Restaurant ngay cạnh bãi biển và bể bơi ngoài trời sẽ phục vụ hải sản tươi sống, các món nướng, và các món ăn địa phương – tinh hoa ẩm thực Việt Nam truyền thống. Du khách có thể chọn cho mình nhà hàng phù hợp và tận hưởng các bữa ăn cùng gia đình.

The Beach Restaurant

The Beach Restaurant.

6. Khu spa đẳng cấp và hồ bơi nước tràn

Bước chân vào thế giới của vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng, khu spa ở The Nam Hai bao gồm 8 biệt thự yên tĩnh được bao quanh bởi một hồ sen phẳng lặng. Mỗi biệt thự chia ra làm hai nhà thủy tạ, một để thư giãn, một là khu vực trị liệu có phòng tắm hơi và phòng thay đồ riêng.

Khu spa độc lập

Khu spa độc lập.

Có ba hồ bơi lớn tại khu vực chính, trong đó hồ bơi gần khu lễ tân có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với điều kiện thời tiết quanh năm. Ba hồ bơi được thiết kế tràn bờ và hướng ra biển tạo cảm giác thư giãn tối đa cho du khách đến nghỉ dưỡng.

3 hồ bơi tràn bờ liền kề tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

3 hồ bơi tràn bờ liền kề tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng đẹp mắt.

7. Dịch vụ giải trí đa dạng

Shop lưu niệm giới thiệu nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ phong phú từ khắp châu Á. Các mặt hàng lưu niệm của khách sạn cũng được bày bán, trong đó có nhiều mặt hàng được đặt riêng cho The Nam Hai.

Quầy lưu niệm

Quầy lưu niệm.

Nằm cạnh sân tennis và sân bóng rổ, phòng tập thể dục được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, đa dạng như máy rèn luyện thể lực, tim mạch, cử tạ nhẹ. Ở đây có phòng tắm hơi, xông khô và phòng thay đồ cho nữ riêng biệt. Ngoài ra, The Nam Hải còn sở hữu khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, câu lạc bộ thiếu niên đáp ứng được mọi yêu cầu của du khách theo từng độ tuổi.

Phòng thể dục

Phòng thể dục.

8. Những giải thưởng danh giá đến từ các tạp chí uy tín

Chỉ trong đầu năm 2016, The Nam Hai đã được xếp vị trí thứ 5 – hạng mục ‘Khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất’ và thứ 19 – hạng mục ‘Khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài lãng mạn nhất’ trong Giải thưởng Danh Sách Vàng của tạp chí Luxury Travel Magazine (châu Úc), có mặt trong hạng mục ‘Những kỳ nghỉ dài ngày tốt nhất’ trong danh sách 50 kỳ nghỉ kỳ thú năm 2016 theo tạp chí The Irish Independent và xếp hạng 2 trong danh sách 25 khách sạn hàng đầu ở Việt Nam do độc giả của trang web du lịch TripAdvisor bình chọn.

Giải thưởng Danh Giá cho 5 năm liên tiếp đạt “Chứng nhận Xuất sắc” do độc giả của trang web du lịch TripAdvisor bình chọn

Giải thưởng Danh Giá cho 5 năm liên tiếp đạt “Chứng nhận Xuất sắc” do độc giả của trang web du lịch TripAdvisor bình chọn.

Trong suốt chiều dài hoạt động, khu nghỉ dưỡng liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá, xuất hiện trong các danh sách uy tín từ các tạp chí du lịch khắp thế giới kể từ năm 2007 đến nay. The Nam Hai tự hào là thành viên của “Leading Hotels of the World”, “Leading Spas” và là hội viên của “Virtuoso Travel Network”; “Signature Travel Network”; “Visa Luxury Collection”; “Mastercard Luxury Collection”; “Conde Nast Johanssens” và “American Express’ Fine Hotels and Resorts Collection”.

Top 12 khu nThe Nam Hải vào Top 12 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất do tạp chí Gourmet Traveller của Úc bình chọn.

The Nam Hai vào Top 12 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất do tạp chí Gourmet Traveller của Úc bình chọn.

Nhanh tay gọi ngay tới số 1900 1870 để đặt phòng tại The Nam Hai Hội An với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

Theo Tiểu Duy

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...