Đà Nẵng có đường trượt zipline đầu tiên dài 300 m

15:08 06/06/2016

Đường trượt zipline, đu quay 360 độ, tháp tắm onsen là những dịch vụ mới được Đà Nẵng giới thiệu tại Hà Nội.

Du lịch Đà Nẵng có đường trượt zipline đầu tiên dài 300 m

Chiều 3/6, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức quảng bá các sản phẩm và chương trình kích cầu du lịch nhằm thu hút khách từ phía Bắc. Theo đó, nhiều loại hình vui chơi giải trí và khám phá, nghỉ dưỡng vừa đưa vào hoạt động được đại diện Sở giới thiệu tới các công ty lữ hành Hà Nội.

Mới nhất phải kể đến dịch vụ tắm osen (tắm tiên) theo kiểu Nhật Bản tại khu du lịch Núi khoáng nóng Thần Tài, khai trương cuối tháng 4. Ở đây còn cung cấp dịch vụ tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà… Đu quay 360 độ (Singapore Sling) – một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới cũng mới phục vụ du khách tại Asia Park.

Đường trượt zipline đầu tiên của Đà Nẵng tại khu du lịch Hòa Phú Thành dù hoạt động từ năm ngoái nhưng lần này mới được chính thức giới thiệu tại Hà Nội. Zipline dài 300 m, có đường trượt 2 cáp an toàn cho du khách, vận tốc lên đến 30m/s, giá vé khuyến mãi là 50.000 đồng/lượt.

 Đà Nẵng là địa phương tiếp theo Đà Lạt, Huế, Quảng Bình có đường trượt zipline. Ảnh: KDL HPT

Đà Nẵng là địa phương tiếp theo Đà Lạt, Huế, Quảng Bình có đường trượt zipline. Ảnh: KDL HPT

Ngoài ra, Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đưa ra nhiều tuyến du lịch mới như tour ngắm Đà Nẵng từ trên trực thăng, tour ngắm voọc trên đỉnh Sơn Trà, tour du ngoạn sông Hàn về đêm…

Xây dựng các sản phẩm du lịch mới là một trong những biện pháp được Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Ngô Hoài Chung nhận định sẽ giúp du lịch miền Trung, trong đó có Đà Nẵng vượt qua khó khăn vì sự cố môi trường thời gian qua. Bên cạnh đó, ông Chung cũng kiến nghị tổ chức các sự kiện lớn, hội nghị, hội thảo tại miền Trung, để thu hút khách du lịch về đây.

Từ ngày 24 đến 26/6 tới, hội chợ du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) BMTM 2016 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Đây là hội chợ đầu tiên về chủ đề này được tổ chức tại Việt Nam nhằm thu hút khách quốc tế đến nước ta, đặc biệt là khu vực miền Trung. Sự kiện dự kiến thu hút 7.000 khách thương mại và 10.000 – 15.000 khách tham quan.

CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT 

1. Khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach

2. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 

3. Khách Sạn Gold 3 Đà Nẵng 

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT

1. Tour Đà Nẵng 1N: Bán đảo Sơn Trà

2. Tour Đà Nẵng 2N1D: Free & Easy

3. Tour Đà Nẵng 1N: Cù Lao Chàm

Theo Vnexpress

Click đặt ngay khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...