Ngọc Tước Book Café: Điểm hẹn của những người yêu sách khi du lịch Vũng Tàu

13:55 07/06/2016

Không ồn ào như những quán cà phê ven biển hay xô bồ, tấp nập như cà phê bar, Ngọc Tước Book Café khá yên tĩnh và là điểm “hẹn hò” quen thuộc của những người có sở thích đọc sách ở Vũng Tàu.

Ngọc Tước Book Café: Điểm hẹn của những người yêu sách khi du lịch Vũng Tàu

Nằm trên con phố  yên tĩnh trên đường Thi Sách, Ngọc Tước Book Café là nơi thích hợp nhất để bạn thư giãn và chìm đắm trong không gian sách, sau khi đi thỏa thích tắm biển Vũng Tàu. 

Nằm trên con phố yên tĩnh trên đường Thi Sách, Ngọc Tước Book Café là nơi thích hợp nhất để bạn thư giãn và chìm đắm trong không gian sách, sau khi thỏa thích tắm biển Vũng Tàu.

Lối trang trí ở Ngọc Tước Book Café rất dễ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thích thú, vì đặt chân đến đây một lần khách sẽ nhìn thấy sự tinh tế, đơn giản nhiều hơn là cách bài trí ôm đồm, cầu kỳ mà chẳng hề có phong cách.

Quán khá rộng và chỗ ngồi cũng rất phong phú, thế nên tin chắc là nếu muốn khám phá hết không gian ở đây, bạn sẽ phải quay lại đến mấy lần.

Quán khá rộng và chỗ ngồi cũng rất phong phú, thế nên nếu muốn khám phá hết không gian ở đây, bạn sẽ phải quay lại đến mấy lần.

Cà phê sách là một loại hình không mới, nhưng với lượng sách cực phong phú cùng lối  trang trí ấn tượng, Ngọc Tước Book Café ở Vũng Tàu vẫn hấp dẫn được nhiều người. 

Cà phê sách là một loại hình không mới, nhưng với lượng sách cực phong phú cùng lối trang trí ấn tượng, Ngọc Tước Book Café ở Vũng Tàu vẫn hấp dẫn được nhiều người.

Click đặt ngay khách sạn Imperial Vũng Tàu với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

Quán như một thư viện thu nhỏ, trưng bày các loại sách sắp xếp khoa học theo tính chất, lứa tuổi tạo điều kiện cho khách tìm kiếm dễ dàng.

Quán như một thư viện thu nhỏ, trưng bày các loại sách sắp xếp khoa học theo thể loại, lứa tuổi tạo điều kiện cho khách tìm kiếm dễ dàng.

ngoc-tuoc-book-cafe-ivivu-14

Những bức hình vẽ nhiều màu sắc xung quanh các kệ sách, tạo thêm điểm nhấn cho quán.

Không rộng nhưng từng chi tiết nhỏ nhất ở Ngọc Tước Book Café lại rất tinh tế và được chăm chút cẩn thận.

Không rộng nhưng từng chi tiết nhỏ nhất ở Ngọc Tước Book Café lại rất tinh tế và được chăm chút cẩn thận.

Nhiều cặp đôi cũng chọn không gian quán làm địa điểm chụp hình cưới.

Nhiều cặp đôi cũng chọn không gian quán làm địa điểm chụp hình cưới.

ngoc-tuoc-book-cafe-ivivu-13

Những bộ bàn ghế nhiều màu sắc khiến cho nơi đây tràn ngập không khí trẻ trung và đầy sức sống.

Bên cạnh khu vực máy lạnh trong nhà, quán còn có khu vực ngoài trời, thích hợp cho những ai thích không gian mở, muốn hòa mình cùng thiên nhiên.

Bên cạnh khu vực máy lạnh trong nhà, quán còn có khu vực ngoài trời, thích hợp cho những ai thích không gian mở, muốn hòa mình cùng thiên nhiên.

ngoc-tuoc-book-cafe-ivivu-6

Mỗi góc bên trong và ngoài quán đều được trang trí bởi rất nhiều cây cảnh, tạo cảm giác dễ chịu cho khách.

Ngọc Tước Book Café chính là nơi mà người ta thường tìm đến đơn giản là để trải lòng mình, hưởng thụ những giây phút thư giãn, rũ bỏ những gánh nặng, mỏi mệt của công việc và chìm đắm trong thế giới sách.

Ngọc Tước Book Café chính là nơi lý tưởng mà mọi người thường tìm đến để trải lòng mình, hưởng thụ những giây phút thư giãn, rũ bỏ những gánh nặng, mỏi mệt của công việc và chìm đắm trong thế giới sách.

Thức uống ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là khá ngon, có giá mềm, không gian nhẹ nhàng không ồn ào phù hợp với gu dành cho khách vừa đọc sách vừa thưởng thức cà phê hay các loại nước khác.

Thức uống ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là khá ngon, có giá mềm, không gian nhẹ nhàng không ồn ào phù hợp với gu dành cho khách vừa đọc sách vừa thưởng thức cà phê.

Quán tọa lạc tại số 9/9 đường Thi Sách, phường 8, gần bãi Sau, Vũng Tàu.

Quán tọa lạc tại số 9/9 đường Thi Sách, phường 8, gần bãi Sau, Vũng Tàu.

Với những ai mê sách và “ghiền” cà phê thì đến Ngọc Tước Book Café là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, với những bạn muốn tìm cảm giác thư thái, khoan khoái trong không gian hiện đại, trẻ trung, hấp dẫn thì đây quả là sự lựa chọn thú vị. 

Với những ai mê sách và “ghiền” cà phê thì Ngọc Tước Book Café là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, với những bạn muốn tìm cảm giác thư thái, khoan khoái trong không gian hiện đại, trẻ trung, hấp dẫn thì đây quả là sự lựa chọn thú vị.

 CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu 

2. Khách sạn Malibu Beach Vũng Tàu 

3. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

 GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (08) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ

1. Tour Vũng Tàu 1N

2. Tour Vũng Tàu 2N1D: Vũng Tàu – Long Hải

Theo Tiểu Lam (Ảnh: FB Ngọc Tước Book Café)

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...