Thiên Trang Next Top và chuyến đi đảo ngọc Thái Lan đáng ghen tị

17:08 08/07/2016

Với 10 triệu đồng mỗi người cho 5 ngày, Cao Thiên Trang cùng nhóm bạn đã có những trải nghiệm đã đời ở Phuket và Koh Phi Phi.

Thiên Trang Next Top và chuyến du lịch Thái Lan đáng ghen tị

Cô nàng người mẫu Cao Thiên Trang, Top 3 Vietnam Next Top Model 2012, đồng thời cũng là thí sinh tham dự The Face năm nay, không chỉ có đam mê với sàn catwalk mà còn có sở thích du lịch bất tận. Trang rất chăm chỉ update các thông tin, nhận xét và hướng dẫn sau mỗi chuyến đi trên trang cá nhân.

Cô nàng người mẫu Cao Thiên Trang, Top 3 Vietnam Next Top Model 2012, đồng thời cũng là thí sinh tham dự The Face năm nay, không chỉ có đam mê với sàn catwalk mà còn có sở thích du lịch bất tận. Trang rất chăm chỉ update các thông tin, nhận xét và hướng dẫn sau mỗi chuyến đi trên trang cá nhân.

Mới đây, Trang cùng nhóm bạn thân đã có chuyến đi Phuket - Koh Phi Phi (Thái Lan) mà cô gọi là chốn thiên đường "rừng xanh biển màu xanh ngọc" bất cứ ai đặt chân đến cũng bị hớp hồn.

Mới đây, Trang cùng nhóm bạn thân đã có chuyến đi Phuket – Koh Phi Phi (Thái Lan) mà cô gọi là chốn thiên đường – bất cứ ai đặt chân đến cũng bị hớp hồn.

Thực hiện chuyến đi trong 5 ngày 4 đêm, xuất phát từ TP HCM, tổng chi phí của mỗi người là 10 triệu đồng, bao gồm cả vé máy bay 4 chặng, tàu xe, khách sạn hạng sang và "ăn chơi nhảy múa" mệt nghỉ. Đây là chi phí không quá tiết kiệm, nhưng so với một chuyến du lịch hưởng thụ những dịch vụ khá cao cấp thì mức giá này lại rất đáng học hỏi.

Thực hiện chuyến đi trong 5 ngày 4 đêm, xuất phát từ TP HCM, tổng chi phí của mỗi người là 10 triệu đồng, bao gồm cả vé máy bay 4 chặng, tàu xe, khách sạn hạng sang và “ăn chơi nhảy múa” mệt nghỉ. Đây là chi phí không quá tiết kiệm, nhưng so với một chuyến du lịch hưởng thụ những dịch vụ khá cao cấp thì mức giá này lại rất đáng học hỏi.

Cô nàng đúc kết kinh nghiệm của mình thành bài viết chia sẻ 10 tư vấn thú vị về Phuket và Koh Phi Phi rất hữu ích cho những ai đang có kế hoạch du lịch hè này.

Cô nàng đúc kết kinh nghiệm của mình thành bài viết chia sẻ 10 tư vấn thú vị về Phuket và Koh Phi Phi rất hữu ích cho những ai đang có kế hoạch du lịch hè này.

Thiên Trang và bạn trai người Nhật. Hai người thường xuyên cùng bạn bè rong ruổi trong các chuyến du lịch xa gần.

Thiên Trang và bạn trai người Nhật. Hai người thường xuyên cùng bạn bè rong ruổi trong các chuyến du lịch xa gần.

Đi cùng nhóm còn có người mẫu Nguyễn Thùy Dương - bạn thân của Cao Thiên Trang từ chương trình Vietnam Next Top Model.

Đi cùng nhóm còn có người mẫu Nguyễn Thùy Dương – bạn thân của Cao Thiên Trang từ chương trình Vietnam Next Top Model.

Kỷ niệm "nhớ đời" nhất của Thiên Trang khi tới Thái Lan, đó là đứng trước thiên đường ăn uống "ngập mặt", bạn phải hết sức kiềm lòng, nếu không sẽ bị "Tào Tháo rượt" như cô nàng.

Kỷ niệm “nhớ đời” nhất của Thiên Trang khi tới Thái Lan, đó là đứng trước thiên đường ăn uống “ngập mặt”, bạn phải hết sức kiềm lòng, nếu không sẽ bị “Tào Tháo rượt” như cô nàng.

thien-trang-next-top-va-chuyen-di-dao-ngoc-thai-lan-dang-ghen-ti-ivivu-11

thien-trang-next-top-va-chuyen-di-dao-ngoc-thai-lan-dang-ghen-ti-ivivu-19

thien-trang-next-top-va-chuyen-di-dao-ngoc-thai-lan-dang-ghen-ti-ivivu-13

thien-trang-next-top-va-chuyen-di-dao-ngoc-thai-lan-dang-ghen-ti-ivivu-26
Sau chuyến đi chơi vừa qua lạc ra “hoang đảo” Koh Phi Phi thì mình xin có một số lưu ý và mẹo nhỏ cho các bạn vừa được chơi, vừa được ở khách sạn sang và vừa tiết kiệm tiền nha.

1. Cách book vé máy bay rẻ chưa từng thấy

Book vé từ Việt Nam – Phuket, Việt Nam – Krabi giá chỉ khoảng 4,5 – 5 triệu đồng nếu book qua app Traveloka. Phải nói đây là app dùng để đặt vé rẻ nhất mình từng biết! Nên book trước khoảng 3 tuần chứ đừng để tới sát nút mới book thì hết vé.

2. Đi Thái Lan rừng núi biển cả như này làm ơn đừng mang vali kí gửi

Cứ gọn nhẹ balo hoặc vali xách tay là được rồi. Vì phải di chuyển rất nhiều từ máy bay sang thuyền, từ thuyền sang thúng. Di chuyển thôi là mệt rồi đừng nói đến việc xách đồ hay nhờ xách đồ giùm ha. Đẹp cũng không giúp bạn được trong hoàn cảnh này.

3. Book khách sạn ở Phuket

Chúng mình bàn bạc nhau book cái villa trên đỉnh núi có view Patong Beach đẹp muốn xỉu! Nhưng mà đường đi lên núi quá xa quá nguy hiểm đường có cong cong dốc dốc lái xe hơi nguy hiểm. Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Giá nguyên villa 3 phòng ngủ có hồ bơi privite luôn to đùng hoành tráng chỉ 199 USD một ngày, ở được 10 người nhé.

4. Đi chơi và ngắm trai đẹp 6 múi ở Soi Bangla Road – Patong beach

Quán bar, quán rượu, nhạc EDM, nhạc kiểu Thái đa dạng tha hồ cho bạn chọn lựa. Ai thích xem ca múa nhạc nổi tiếng Simon Cabaret Show thì cũng ngay tại đây luôn nha.

5. Giờ là đến phần qua bên Koh Phi Phi biển xanh dậy sóng

Từ Phuket qua Koh Phi Phi đi tàu chỉ 1,5 tiếng. Giá 400 baht/người. Vừa tới Koh Phi Phi là yêu luôn cái bến đỗ. Nước trong vắt và cá tung tăng.

6. Nên thuê khách sạn ở bến tàu

Mình có lời khuyên các bạn nào muốn đi chơi khám phá Koh Phi Phi nhiều thì nơi ở các khách sạn ngay tại bến tàu – downtown của đảo luôn nhé. Riêng lần này đi thì anh bạn người Thái của mình book cái resort nghỉ dưỡng rất đẹp ở giữa đảo. Nhưng phải đi thuyền qua bên resort rất mệt mà lại chẳng chơi được gì nhiều cả. Tuy nhiên nếu ai có ý định muốn đi nghỉ dưỡng và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp, hotel trên núi thì cũng được luôn. Giá phải chăng 2.000 baht một đêm.

7. Chơi ở Koh Phi Phi

Nếu bạn không có thời gian nhiều ở lại Koh Phi Phi như mình thì chỉ nên chơi hai hoạt động sau đây là đủ vui rồi: Scuba Diving và Maya Beach. Nếu đã có kinh nghiệm lặn biển thì càng không nên bỏ lỡ dịp này. Nước trong vắt và rất nhiều loài sinh vật biển đẹp lộng lẫy. Hơn nữa thời gian lặn rất lâu một tiếng đồng hồ (không như hồi mình đi Boracay chỉ được lặn 15 phút thôi).

Maya Beach là bãi tắm đẹp nhất ở Koh Phi Phi hơn nữa có nhiều khách du lịch nhiều trai xinh gái đẹp cho các bạn ngắm nhìn. Qua May Beach về sẽ có động lực giảm cân để mặc bikini lồng lộng với chúng bạn.

Nếu ai còn nhiều thời gian hơn thì hãy đi luôn tour 4 đảo để thăm thú hang động nổi tiếng Phallus Shrine (miếu thờ dương vật). Theo truyền thuyết từ thời cổ xưa, hang Phra Nang là nhà của công chúa biển thần thoại nha. Trong tour 4 đảo còn có cả đảo khỉ nữa, rất vui.

8. Ăn ở Koh Phi Phi

Không đắt như mình tưởng. Mình khuyên các bạn nên ăn pizza ở đây. Pizza đế mỏng với hải sản tươi sống rất ngon. Giờ muốn ăn lại cũng không có để ăn.

9. Điều mình tiếc nhất là mình chưa được đi tour sunset và ngắm cá phát sáng plankton.

10. Chuyện ngoài lề: Ai đi Phuket hay Koh Phi Phi làm ơn đừng ăn vặt nhiều quá, thấy gì cũng lạ cũng ngon xong cho vào miệng ăn là thấy cảnh “Tào tháo rượt” triền miên lâu dài như mình nhé!

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Khách sạn Baiyoke Sky Bangkok 

2. Khách sạn Nasa Vegas Bangkok 

3. Khách sạn iCheck inn Sukhumvit Soi 2 Bangkok

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (08) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 4N3Đ: Bangkok – Pattaya

2. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya

3. Tour Thái Lan 3N2D: Tham quan cảnh chùa tại Bangkok

Theo Ngôi Sao

Đặt phòng khách sạn Thái Lan tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...