5 khách sạn Đà Lạt giá hơi cao một chút nhưng cực đáng ‘đồng tiền bát gạo’

13:52 16/08/2016

Tuy có giá hơi cao một chút nhưng top 5 khách sạn Đà Lạt dưới đây cực đáng ‘đồng tiền bát gạo’, lý tưởng để bạn nghỉ ngơi vào dịp lễ 2/9 sắp tới.

5 khách sạn Đà Lạt giá hơi cao một chút nhưng cực đáng ‘đồng tiền bát gạo’

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự sang trọng và lãng mạn với không gian sân vườn thoáng đãng để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt, con đường nhỏ dẫn vào các phòng có những tảng đá xinh xắn dọc hai bên đường xen lẫn là những khóm hoa khoe sắc tạo cảm giác yên bình dễ chịu cho du khách.

Ảnh: pkasev

Ảnh: pkasev

Ảnh: amly_phanthong

Ảnh: amly_phanthong

Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng phòng đa dạng như Superior, Deluxe, Junior Suite, Excutive Suite hiện đại, ấm cúng trang bị đầy đủ các tiện nghi như: phòng tắm riêng, bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, nền đá hoa cương, truyền hình cáp/vệ tinh, minibar… Tất cả các phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, vô cùng thuận lợi để bạn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên yên bình.

CLICK ĐẶT PHÒNG KHU NGHỈ DƯỠNG HOÀNG ANH – ĐẤT XANH VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Tọa lạc ở trung tâm Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt được thiết kế theo vẻ đẹp tự nhiên của “Thành phố ngàn hoa”, nằm đối diện hồ Xuân Hương nổi tiếng và gần các địa điểm ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí.

Khách sạn nằm đối diện bờ Hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn nằm đối diện bờ hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Khuôn viên khách sạn rộng rãi và trồng rất nhiều loại hoa. Ảnh: iVIVU.com

Khuôn viên khách sạn rộng rãi và trồng rất nhiều loại hoa. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn không chỉ cung cấp những trải nghiệm thư giãn nhất cho du khách thông các dịch vụ hàng đầu như massage, spa, ẩm thực,… mà còn qua phong cách thiết kế sang trọng cùng chất lượng phòng tiện nghi. Khách sạn có tất cả 71 phòng nghỉ gồm: 64 phòng Superior, 05 phòng Deluxe, 02 phòng Suite.

Phòng nghỉ tiện nghi với tầm nhìn đẹp ra phía Hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

Phòng nghỉ tiện nghi với tầm nhìn đẹp ra phía hồ Xuân Hương. Ảnh: iVIVU.com

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ KHÔNG THỂ TUYỆT HƠN TẠI IVIVU.COM

Khách sạn Iris Đà Lạt

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt & hồ Xuân Hương khoảng 5 -10 phút đi bộ, Iris Đà Lạt là một khách sạn mới đi vào hoạt động ở Đà Lạt.

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Ảnh: Iris Dalat Hotel

Với tiêu chuẩn 3 sao hiện đại gồm 6 tầng với 50 phòng được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, hiện đại và sang trọng với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố ngàn hoa, Iris Đà Lạt hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của bạn.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN IRIS ĐÀ LẠT VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM

Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Phát tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại và với hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương và một số ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của phố núi Đà Lạt.

Ảnh: ngocphatdalathotel

Ảnh: ngocphatdalathotel

Ảnh: ngocphatdalathotel

Ảnh: ngocphatdalathotel

Ảnh: ngocphatdalathotel

Ảnh: ngocphatdalathotel

Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách khu trung tâm mua sắm, quảng trường chính của thành phố vài bước chân đi bộ vô cùng thuận tiện trong việc tham quan, khám phá thành phố ngàn hoa.

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM

Reveto Villa Đà Lạt

Khi du lịch Đà Lạt, du khách thường có thói quen tìm khách sạn vòng vòng ở khu trung tâm, trên các con đường như Bùi Thị Xuân, Lý Tự Trọng, Phan Như Thạch… mà ít khi ghé mắt xa hơn bởi nhiều lý do.

Đầu tiên, khách du lịch nào cũng ưu tiên chọn vị trí khách sạn gần trung tâm để tiện lợi cho việc đi lại, tham quan… Tuy nhiên, bạn hãy thử một lần làm điều khác biệt, đặt trước khách sạn ở xa khu trung tâm một chút như Reveto Villa, bảo đảm bạn sẽ thấy mình đã bỏ lỡ nhiều thứ bởi thói quen đó.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Nằm ở 35 Trần Đại Nghĩa, Reveto có vẻ hơi xa trung tâm so với các khách sạn khác. Nhưng thật ra, nó cũng chẳng… xa lắm, bạn chỉ cần đi xe máy hoặc ngồi taxi 10 phút là tới chợ Đà Lạt. Bù lại, Reveto cực kỳ yên tĩnh, view trông ra một vườn rau xinh xắn, không ồn ào, xô bồ như khách sạn ở khu trung tâm.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh:@ngohatram

Ảnh:@ngohatram

Kiến trúc của villa này nhìn từ ngoài hết sức dễ thương: một ngôi nhà 3 tầng sơn trắng với mái ngói đen lô nhô, hàng rào và gạch lát cũng đồng màu. Thỉnh thoảng, xen giữa không gian trắng tinh đó là những mảng xanh đón ánh mặt trời. Chính kiến trúc, sự nhỏ xinh ấy khiến chúng ta cảm thấy như về nhà, khi bước vào Reveto chứ không phải đang đến một nơi tạm trú xa lạ nào đó.

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN REVETO VILLA ĐÀ LẠT GIÁ CỰC ƯU ĐÃI TẠI IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Lạt với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...