Đến Universal Studios Singapore tham dự lễ hội Halloween Horror Nights cực kỳ hoành tráng vào tháng 10 năm nay

10:20 22/08/2016

Lần Halloween này hãy để những tiếng la hét thất thanh của bạn được nghe thấy tại một sự kiện sởn gai ốc nhưng luôn được mong đợi, đó là Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore năm nay.

Đến Universal Studios Singapore tham dự lễ hội Halloween Horror Nights cực kỳ hoành tráng vào tháng 10 năm nay

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, phiên bản lần thứ 6 năm nay có ý tưởng biến khu công viên theo chủ đề Universal Studios Singapore thành một nơi tràn ngập các sinh vật siêu thực được lấy cảm hứng từ những câu chuyện ma tại Singapore, những bộ phim kinh dị của phương Tây từ đó cho ra mắt các ngôi nhà hoang bị quỷ ám. Đây cũng là lần đầu tiên Halloween Horror Nights  có buổi biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, được mô phỏng từ bộ phim Ngày của cái chết (Day of the Dead).

universal-studios-singapore-ivivu-1Nhân vật chủ đạo là Người đàn bà độc ác Lady Death, người đã mang bóng tối kinh hoàng đến bằng việc đánh thức cõi âm và các xác chết. Halloween Horror Nights 6 năm nay sẽ tái hiện lại 5 ngôi nhà ma bị ám, 2 khu vực bóng đêm âm u, ghê rợn và 2 buổi biểu diễn khá đặc sắc trên sân khấu.

universal-studios-singapore-ivivu-3

Ngôi nhà ma Singapore vốn luôn được nhắc đến trong danh sách những ngôi nhà bị ma ám ghê rợn nhất trên thế giới với nhiều lời đồn thổi về những hồn ma không đầu, hoặc nữ ma cà rồng người Malay thơ thẩn bên hành lang. Bên cạnh đó còn có sự hỗn loạn tại Cuộc thảm sát tại Hawker Centre – nơi mà các bữa ăn bỗng dưng biến thành một bữa tiệc ghê rợn bởi các nạn nhân bị ngộ độc tia phóng xạ trở thành quái vật ăn thịt người. Ngoài ra, với những ai muốn tìm kiếm cảm giác sợ hãi tột cùng và la hét nhiều hơn nữa thì có thể bước vào ngôi nhà của Hu Li (Hu Li’s Inn) được trang trí đầy màu sắc kiểu Thượng Hải xưa, nơi diễn ra thuật cầu hồn.

Các bạn sẽ phải run lên cầm cập tại nghĩa trang của những phù thủy DeFeo vốn đã làm thức dậy các yêu ma khi đang luyện phép thuật trong ngôi nhà của quỷ (Salem Witch House). Nghệ nhân Damien Shipman sẽ dẫn dắt các bạn đi một chuyến đến nơi anh ấy trưng bày triển lãm gây nhiều tranh cãi với tựa đề Bodies of Work.

Những ai đang tìm kiếm trải nghiệm sởn da gà thì có thể đi vào vùng đất cấm trong khu rừng quyên sinh, là một trong những khu bị ám đáng sợ mang đầy tiếng khóc, ai oán, trách hờn và đầy sát khí. Bạn còn có thể thể tham gia buổi diễu hành trong khu có hậu duệ thần chết đứng xếp hàng, quan tài bị cạy và nheo nhóc các bộ xương khô, tất cả được sắp đặt bởi mụ Lady Death chờ sẵn.

universal-studios-singapore-ivivu-4

Thêm một lần nữa, Jack the Clown sẽ một lần nữa xuất hiện trong vở diễn Jack’s Recurring Nightmare Circus ở nhà hát Pantages Hollywood. Ông sẽ tìm nhân tài cho các vai nhân vật giết người hàng loạt, người biểu diễn leo dây và những người bạn quái vật khác trong buổi tuyển chọn trực tiếp.

universal-studios-singapore-ivivu-5

Ông Jason Horkin, Phó chủ tịch cao cấp của khu giải trí tại Resorts World Sentosa, cho biết: “Sự kiện đoạt nhiều giải thưởng Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore sẽ mang đến những cơn ác mộng đen tối mà người dân Singapore hoặc các du khách sẽ đều thích thú. Sự kiện năm nay mang đặc trưng Singapore cùng với những bộ phim kinh dị nổi tiếng, theo chủ đề bệnh viện ma Changi và cuộc thảm sát tại khu ăn uống Hawker Centre. Các du khách sẽ được dịp thấy một sự kiện lớn hơn, hay hơn và ghê sợ hơn với sự tái dựng lại những ngôi nhà ma ám và các phần biểu diễn trên sân khấu”.

Khách tham quan có thể trải nghiệm sự sợ hãi và kinh hoàng từ 7:30 tối trong 16 buổi cuối tuần bắt đầu từ 30/9. Vé Early bird (51 SGD và 56 SGD) bắt đầu bán trên website chính thức từ nay đến 28/8 và bán tại các quầy vé Universal Studios Singapore. Các vé chuẩn cho các đêm sự kiện có giá 65 SGD và 69 SGD.

universal-studios-singapore-ivivu-6

Các fan nếu ai muốn đắm chìm trong các nỗi sợ hãi thì có thể mua vé loại Frequent Fear Pass không giới hạn lượt tham quan cho tất cả 16 sự kiện buổi tối. Những ai đăng kí tour Behind The Screams để có dịp khám phá hoạt động diễn ra đằng sau cánh gà trước buổi diễn. Tour này chỉ áp dụng cho 1 số đêm diễn với số lượng có hạn và chỉ dành cho những khách tham quan có đăng kí một tour R.I.P. hoặc tour VIP ban ngày tại Universal Studios Singapore.

Kèm theo những chiêu trò ghê rợn đã được dàn dựng thì khách tham quan có thể tiếp tục trải nghiệm nhiều vòng quay cảm giác mạnh khác trong khu vực Universal Studios như Battlestar Galactica: HUMAN vs CYLON, TRANSFORMERS The Ride: Đấu trường 3D cuối cùng, Sự trả trù của xác ướp và hơn thế nữa.

Chi tiết về các ngôi nhà ma và những khu vực rùng rợn sẽ được giới thiệu sau vài tuần nữa tại đây, các bạn nhớ đón xem nhé.

Theo Như Ý

Click tham khảo ngay khách sạn Singapore giảm giá cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...