Đổi gió cùng gia đình tại khu căn hộ của The Imperial Vũng Tàu

11:19 11/08/2016

Không quá xa Sài Gòn, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực Bãi Sau, The Imperial Vũng Tàu là sự lựa chọn lưu trú lý tưởng cho gia đình bạn để “tránh nóng” vào những ngày cuối tuần.

Đổi gió cùng gia đình tại khu căn hộ của The Imperial Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm tại trung tâm của đường Thùy Vân du khách chỉ cần băng qua đường là có thể ngắm nhìn Bãi Sau. Khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây, do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor đảm nhận đã trở thành một trong những khách sạn được du khách đánh giá cao về tiêu chí sang trọng và hiện đại ở Vũng Tàu.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-1

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-2

Nhìn từ xa khách sạn The Imperial như những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ ở trời Âu và mọi du khách đều bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Imperial Hotel

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn The Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-4

Đặc biệt, ngoài khu vực phòng nghỉ khách sạn, The Imperial Vũng Tàu còn có khu vực căn hộ đa dạng với đầy đủ tiện nghi gồm:

– Căn hộ 1 phòng ngủ Deluxe King – Twin có diện tích từ 43 – 50 m² với tầm nhìn hướng thành phố được trang trí theo phong cách sang trọng với nội thất bằng gỗ là chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng dành cho du khách.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-14

– Căn hộ 1 phòng ngủ King – Twin có diện tích từ 55 – 63 m² với tầm nhìn hướng biển.

– Căn hộ 1 phòng ngủ Grand Suite có diện tích từ 65 – 70 m² với tầm nhìn hướng biển.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-13

– Căn hộ 2 phòng ngủ Family Suite có diện tích từ  105 – 116m² với tầm nhìn hướng biển hoặc hướng thành phố.

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-18

Đâu chỉ có thế The Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ giúp bạn được trải nghiệm nhiều món Á – Âu hay hải sản ngon tuyệt.

SONY DSC khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-5

khach-san-the-imperial-vung-tau-ivivu-7

Thông tin thêm:

Giai đoạn mùa hè này vào các ngày thứ bảy The Imperial Vũng Tàu có tiệc BBQ buffet hải sản với giá đặc biệt dành cho khách hàng của iVIVU.com với mức giá ưu đãi như sau: 830.000 đồng/ khách (bao gồm buffet nướng hải sản và đồ uống không giới hạn như rượu vang, bia tươi, nước ngọt, nước suối).

Click đặt ngay khách sạn Imperial Vũng Tàu để hưởng mức giá ưu đãi không thể tốt hơn tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Nhanh tay đặt khách sạn Vũng Tàu phòng đẹp, giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...