Du lịch dịp 2/9: Đi đâu chơi cho hết 3 ngày nghỉ lễ?

17:42 30/08/2016

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay được nghỉ 3 ngày, tuy thời gian hơi ít nhưng bạn và gia đình vẫn có thể tranh thủ thời gian lên kế hoạch du lịch những điểm gần khu vực mình sinh sống.

Du lịch dịp 2/9: Đi đâu chơi cho hết 3 ngày nghỉ lễ

Dưới đây iVIVU.com xin gợi ý một vài địa điểm gần Sài Gòn, thuận tiện di chuyển và có thể tha hồ khám phá trong 3 ngày nghỉ lễ.

Vũng Tàu

Nằm gần Sài Gòn lại sở hữu nhiều bãi biển đẹp nên Vũng Tàu là điểm đến thích hợp cho gia đình, các cặp đôi, hay những bạn trẻ mê phượt vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Đặc biệt, sau khi lệnh cấm ăn nhậu, nấu nướng, buôn bán hải sản trên bãi biển của Vũng Tàu được tiến hành thì đã mang lại cho bãi tắm của thành phốmột diện mạo hoàn toàn mới, khiến nhiều du khách không khỏi bất ngờ nếu khi quay trở lại.

Ảnh: vungtaucity.vn

Ảnh: vungtaucity.vn

Ảnh: FB Zenna Pool Camp

Ảnh: FB Zenna Pool Camp

Ảnh: Phuong Ng / flickr

Ảnh: Phuong Ng / flickr

Xem thêm khách sạn Romeliess Vũng Tàu với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Đà Lạt

Chưa bao giờ Đà Lạt là địa điểm du lịch hết “hot” với mọi người, dường như mùa nào người ta cũng đi Đà Lạt được. Ngoài khí hậu mát mẻ trong lành thì nơi này còn thu hút du khách với những homstay cực chất, những quán cà phê với view đẹp thôi rồi hay là nơi mà bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là cũng chụp được bao nhiêu kiểu ảnh đẹp.

Ảnh: FB Hobbit Đà Lạt

Ảnh: FB Hobbit Đà Lạt

Ảnh: indigohomegohome

Ảnh: indigohomegohome

Ảnh: justin_nguyen1999

Ảnh: justin_nguyen1999

Xem thêm khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Phan Thiết

Được thiên nhiên ưu đãi nhiều bãi biển đẹp, cảnh quan tự nhiên thơ mộng, giao thông thuận lợi nên không thể phủ nhận Phan Thiết đang là một trong những điểm đến lý tưởng vào dịp 2/9. Ngoài ra, đâu chỉ có Mũi Né đến Phan Thiết bạn còn có thể ghé Lagi, Coco Beachcamp, Sơn Mỹ Beach. Nếu có nhiều thời gian hơn thì bạn có thể khám phá đảo Phú Quý hay Cù Lao Câu, cũng tuyệt không kém đâu đấy.

Ảnh: nguyendang_kun

Ảnh: nguyendang_kun

Ảnh: mrbiand

Ảnh: mrbiand

Ảnh: Coco Beachcamp

Ảnh: Coco Beachcamp

Xem thêm Khu nghỉ dưỡng Minh Tâm Beach Phan Thiết với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Ninh Thuận

Với 105km bờ biển thoai thoải, sạch đẹp, với nhiều vùng biển sâu, nhiều chân núi đâm ra biển kiến tạo nên những vũng, vịnh, cồn tuyệt đẹp, Ninh Thuận rất thích hợp trong việc phát triển du lịch. Ngoài biển, Ninh Thuận còn hút hồn du khách nhờ những dải đồi cát đủ màu nối nhau chạy dài đến hút tầm mắt, những vườn cho sai trĩu quả hay nền văn hoá Chăm độc đáo. Đặc biệt, do Ninh Thuận có khí hậu nóng nên bạn cần chuẩn bị những vật dụng chống nắng như kem chống nắng, áo dài tay, các loại mũ vành rộng nếu đến đây du lịch.

Ảnh: tran.tran.tran

Ảnh: tran.tran.tran

Ảnh: tiffanynguyen810

Ảnh: tiffanynguyen810

Ảnh: tran.tran.tran

Ảnh: tran.tran.tran

Phú Yên

Sau cơn sốt của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì ngày càng có nhiều du khách đổ về Phú Yên. Phú Yên được ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng, đầy đủ với núi, cao nguyên, sông, hồ, đầm, vịnh… Một số danh thắng tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Yên là Gành Đá Dĩa, đầm Ô Loan, núi Đá Bia, vịnh Xuân Đài, bãi Môn – mũi Điện, Vũng Rô, núi Nhạn… Ngoài ra, đây cũng không phải là một điểm nóng về du lịch như Đà Lạt hay Phan Thiết nên chi phí cho chuyến du lịch đến đây cũng không quá đắt.

Ảnh: NhungAnh Đặng

Ảnh: NhungAnh Đặng

Ảnh: ipcphuyen

Ảnh: ipcphuyen

Ảnh: Tuấn Khải (Flickr)

Ảnh: Tuấn Khải (Flickr)

Theo Mi Mi (Tổng hợp)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...