Du lịch dịp 2/9 nhớ check-in ở 4 khách sạn, resort ‘sang chảnh’ này cho bằng bạn bằng bè nhé

14:02 22/08/2016

Du lịch ngoài là cơ hội để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị thì còn là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn và xả stress. Vì thế thay vì tiết kiệm, du lịch dịp 2/9 này bạn hãy “sang chảnh” thử một lần trải nghiệm cảm giác ở khách sạn resort 4,5 sao “đẹp như mơ” bên dưới nhé.

Du lịch dịp 2/9 nhớ check-in ở 4 khách sạn, resort ‘sang chảnh’ này cho bằng bạn bằng bè nhé

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi đến du lịch Vũng Tàu.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: trinhlibra.nguyen

Ảnh: trinhlibra.nguyen

CLICK ĐẶT NGAY KHU NGHỈ DƯỠNG THE GRAND HỒ TRÀM STRIP VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, 86 phòng nghỉ của Rock Water Bay Beach đều được xây dựng khéo léo và thiết kế theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay tại khu vực lễ tân là bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: rockwaterbay

Ảnh: rockwaterbay

Bên cạnh đó, nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

Ảnh: @Thiên Nga

Ảnh: @Thiên Nga

Ảnh:@namy2206

Ảnh:@namy2206

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết với giá cực ưu đãi cho dịp lễ 2/9 nhé!

Khách sạn U-Sapa

Khách sạn U-Sapa tọa lạc tại số 8 phố Cầu Mây, được thiết kế theo lối kiến trúc kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa địa phương. U-Sapa có 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện.

Ảnh: uhotelsresorts.com

Ảnh: uhotelsresorts.com

Ảnh: lyngn2911

Ảnh: lyngn2911

Sự độc đáo mà thương hiệu U mang lại thể hiện ở dịch vụ phòng 24 giờ, cho phép khách sử dụng phòng của mình 24 giờ tính từ lúc nhận phòng; ăn sáng được phục vụ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu trong khách sạn trong thời gian 24 giờ lưu trú, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn, thoải mái.

Ảnh: uhotelsresorts.com

Ảnh: uhotelsresorts.com

Click đặt ngay Khách sạn U-Sapa với giá ưu đãi tuyệt vời từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh

Tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình, khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh – Đất Xanh với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành nơi yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt, hứa hẹn mang đến cho bạn những ngày nghỉ thật ý nghĩa.

du-lich-dip-29-nho-check-in-o-khach-san-resort-sang-chanh-nay-cho-bang-ban-bang-be-nhe-ivivu-6

Khu nghỉ dưỡng Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc biệt thự sang trọng và lãng mạn với không gian sân vườn thoáng đãng để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt, con đường nhỏ dẫn vào các phòng có những tảng đá xinh xắn dọc hai bên đường xen lẫn là khóm hoa khoe sắc tạo cảm giác yên bình dễ chịu cho du khách.

du-lich-dip-29-nho-check-in-o-khach-san-resort-sang-chanh-nay-cho-bang-ban-bang-be-nhe-ivivu-7

du-lich-dip-29-nho-check-in-o-khach-san-resort-sang-chanh-nay-cho-bang-ban-bang-be-nhe-ivivu-8

Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng phòng đa dạng như Superior, Deluxe, Junior Suite, Excutive Suite hiện đại, ấm cúng trang bị đầy đủ các tiện nghi như: phòng tắm riêng, bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, nền đá hoa cương, truyền hình cáp/vệ tinh, minibar… Tất cả các phòng đều có ban công riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp, vô cùng thuận lợi để bạn thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên yên bình.

CLICK ĐẶT PHÒNG KHU NGHỈ DƯỠNG HOÀNG ANH – ĐẤT XANH VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...